6(HOÀN) Thanh sơn

43 2 0
                                    

Lời cuối sách

Hắc y nam tử ngồi xổm ngồi ở một cái mồ trước mặt, không nói một lời, hai mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nấm mồ, giống cái ngốc tử giống nhau.

Kia tòa mồ là mộc thanh phương lập, mồ là chính dương kiếm cùng tu nhã kiếm mảnh nhỏ. Mồ biên hắc y nam tử chính là Lạc băng hà, hắn vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm kia tòa mồ đã năm ngày, trong lúc quát phong trời mưa hắn đều ngây ngốc mà chưa từng rời đi, phảng phất hắn canh giữ ở duy nhất cùng Thẩm Thanh thu còn có điểm liên hệ tu nhã đoạn kiếm bên chính là ở thủ Thẩm Thanh thu.

Thẩm Thanh thu hồn phi phách tán sau hắn liền điên rồi, hắn là thượng cổ Thiên Ma huyết mạch. Hắn sẽ không chết. Hắn chỉ có thể vĩnh viễn như vậy thống khổ tồn tại.


Ngày ấy mộc thanh phương đuổi tới tuyên Hành Sơn khi vừa lúc thấy Lạc băng hà lấy tâm ma kiếm tự vận, nhưng là máu tươi chảy đầy đất, người này cũng chưa khí tuyệt bỏ mình.

Mộc thanh phương sau lại nhìn vỡ vụn chính dương kiếm tưởng, có lẽ Lạc băng hà ở bị Thẩm Thanh thu đánh vào khăng khít vực sâu thời điểm cũng đã đã chết.

Lạc băng hà ái Thẩm Thanh thu đây là tất cả mọi người biết đến sự tình, duy độc Lạc băng hà chính mình không biết.

Lạc băng hà từng đem đối Thẩm Thanh thu đủ loại chấp niệm quy kết với hận. Hận, đến chết mới thôi!

Lạc băng hà từng đối Thẩm Thanh thu nói: “Ngươi không thể chết được, ngươi thiếu ta còn không có còn xong.”

Nhưng Thẩm Thanh thu lại cảm thấy đơn giản là giống nhau.

—— hắn từng thân thủ đánh hắn hạ khăng khít vực sâu

Cho nên, ngày sau trụy nhai tương còn.


Chính là Thẩm Thanh thu lúc trước bổn có thể nhất kiếm giết Lạc băng hà lại không có làm như vậy, có phải hay không thuyết minh hắn đối Lạc băng hà cũng có một tia cảm tình đâu?

Nhưng là vô luận như thế nào kia đều là Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà chuyện xưa, hắn thầy trò hai người như thế nào, mộc thanh phương làm người ngoài cuộc cũng không rõ ràng.

Hoàng hôn đã gần đến, mấy chỉ mệt mỏi chim chóc bay trở về sào huyệt. Xem sắc trời chậm, mộc thanh phương từ trong phòng dọn điều trường ghế ở trước cửa ngồi, gió đêm từ từ, mặt trời lặn ánh chiều tà sái chiếu thanh sơn.

Mộc thanh phương đứng lên đi đến Lạc băng hà bên người, thấy hắn trong ánh mắt che kín tơ máu, lại vẫn là giống như một tôn điêu khắc giống nhau không nhúc nhích,

Không khỏi liền khe khẽ thở dài.

Hắn hiện giờ phải đi, hắn tính toán vân du tứ phương trị bệnh cứu người.

Không cấm tưởng nếu Lạc băng hà lúc trước không có bái Thẩm Thanh thu vi sư, hoặc là Thẩm Thanh thu không có thu hắn vì đồ đệ, có thể hay không là một loại khác cục diện

Tưởng bãi lại lắc đầu, trên đời này đâu ra như vậy nhiều nếu cùng lúc trước a?



Thẳng đến bầu trời đêm dâng lên một vòng trăng non, thẳng đến đêm dài, yên tĩnh không tiếng động, Lạc băng hà đều không có về phòng.




(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ