《 Cười chết 》

85 4 0
                                    

【 Băng Cửu 】《 cười chết 》

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/jiu32458

* ngắn một phát xong
* tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn
* trí đỉnh có vô liêu rút thăm trúng thưởng ác ~
----------
《 cười chết 》

Tết Trung Nguyên ngày ấy, ta kia sư tôn phá lệ mà dính phấn mặt loại đồ vật này, hướng chính mình kia trương mỹ đến câu nhân trên mặt đồ chút, vẽ cái yêu ma phấn mặt.

Ta coi hắn vẻ mặt đắc ý hỏi ta thế nào, có phải hay không thực dọa người, cười mà không nói.

Cũng không là dọa người yêu ma, chỉ sợ là cái muốn câu nhân hồn hồ ly tinh.

Cười chết, muốn câu dẫn ta cứ việc nói thẳng.

Tết Trung Thu ngày ấy, sư tôn đi ra ngoài thật lâu mới trở về, ta tìm điên rồi, ta dám chắc chắn ta đá văng môn, nhìn đến ngoài cửa đứng Thẩm Thanh thu khi, hai mắt nhất định tản ra màu đỏ tươi quang.

Ta kinh hồn táng đảm mà đem Thẩm Thanh thu kéo vào chính mình trong lòng ngực. Thật lâu sau, sư tôn nâng lên một bàn tay, run run đầu ngón tay câu lấy một bao thức ăn: "Loạn tưởng cái gì, cho ngươi mua bánh trung thu đi."

Cười chết, muốn cho ta vì ngươi lo lắng cứ việc nói thẳng.

Trừ tịch, ta kia sư tôn rốt cuộc tìm được rồi thi triển chính mình tài hoa đột phá khẩu, cầm đỏ thẫm câu đối viết nửa ngày, cuối cùng bút lông sói một lược, triều ta kiêu ngạo mà ngoắc ngón tay: "Đến xem."

Ta không nghĩ nhìn tự, ta chỉ nghĩ nhìn ngươi.

Cười chết, mỹ nhân trong ngực, ai đi quản tự?

Tết Âm Lịch, ta mang theo sư tôn đi huyễn hoa cung, Nhân giới năm mùi vị trọng, nơi nơi giăng đèn kết hoa, ta biết Thẩm Thanh thu không mừng người nhiều, nhưng lại là bị rộn ràng nhốn nháo đường phố mê mắt, lôi kéo hắn xông vào, đâm tiến Nhân giới pháo hoa khí trung.

Nhiều nhiễm chút, nhiều nhiễm chút.

Thẩm Thanh thu cái này tự cho mình rất cao quân tử, trên người nhất khuyết thiếu chính là dân cư khí nhi.

Cười chết, hắn không muốn.

Ta mở to mắt, tính tính nhật tử, giống như lại là một năm tết Trung Nguyên.

Trên bàn không có bãi Thẩm Thanh thu dùng phấn mặt, bên người cũng không có một cái họa yêu ma trang mặt tiểu yêu tinh, trước mắt nằm một người, khối băng giống nhau lạnh như băng.

Ta gõ gõ trang Thẩm Thanh thu băng quan, nghiêng nghiêng đầu.

Cười chết, nằm mơ ai sẽ không?

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ