Gone
yinianchengxian.lofterNgược, BE báo động trước
3k+, đêm khuya tình cảm mãnh liệt sản vật
————————————————————
01
Thẩm chín còn có thể sống ba năm.
Đương Lạc băng hà nghe thấy cái này tin tức thời điểm, cả người đều ngốc ở tại chỗ, hắn cho rằng, hắn là Thiên Ma có thể bất tử bất diệt, Thẩm chín là hắn sư tôn, nên cùng hắn dây dưa cả đời, ai cũng không buông tha ai.
Bọn họ nên vẫn luôn dây dưa đi xuống, cho nhau uống huyết đạm thịt, không chết không ngừng.
Nhưng hiện tại hắn lại bị báo cho, Thẩm chín chỉ có thể sống ba năm.
Ba năm?
Lạc băng hà hỏi: “Nếu là bản tôn…… Hảo hảo dưỡng hắn, còn có thể sống bao lâu?”
Ma y thật cẩn thận mà trả lời: “Tam…… Ba năm.”
Nếu là còn tưởng từ trước như vậy, sợ là một giây là có thể muốn Thẩm chín mệnh.
Lạc băng hà đột nhiên bạo nộ, một chân đá ngã lăn ma y hòm thuốc, “Lăn! Đều cút cho ta! Một đám vô dụng phế vật!”
Thẩm chín bị Lạc băng hà nhận được chính mình tẩm điện, mỗi ngày một ngày tam cơm, dốc lòng chiếu cố, cũng không gián đoạn.
Thẩm chín đã sớm không có bất luận cái gì phản ứng, nhớ không rõ là bao nhiêu năm trước, Lạc băng hà không biết dùng cái gì biện pháp, đem Thẩm chín thân thể phục hồi như cũ, sau đó lại dùng lực kéo xuống Thẩm chín tứ chi.
Cũng chỉ có ở ngay lúc này, Thẩm chín mới có thể đem lạnh băng căm ghét ánh mắt đầu hướng Lạc băng hà, mà Lạc băng hà tắc sẽ điên cuồng mà cười, hắn chờ mong chính là lúc này, Thẩm chín ánh mắt dừng lại ở trên người hắn, căm ghét cũng hảo, lạnh băng cũng thế, tóm lại là nhìn hắn.
Bị Thẩm chín nhìn chăm chú thời điểm, Lạc băng hà luôn là dị thường hưng phấn lại thỏa mãn, hắn ánh mắt, nên vẫn luôn dừng lại ở trên người hắn.
Sau lại, gần là kéo xuống tứ chi cũng vô pháp khiến cho Thẩm chín bất luận cái gì phản ứng, vì thế Lạc băng hà đồng thời còn thúc giục Thiên Ma huyết, ở kịch liệt thống khổ hạ, Thẩm chín đau đến cả người run rẩy, Lạc băng hà thưởng thức đủ rồi liền sẽ tự hành rời đi, dù sao có Thiên Ma huyết treo, Thẩm chín không chết được.
Lại sau lại, Thiên Ma huyết cũng không dùng được, có thể là dùng số lần quá nhiều mất đi hiệu lực, cũng có thể là Thẩm chín đã thói quen, tóm lại, chẳng sợ có Thiên Ma huyết, Thẩm chín cũng sẽ không cho Lạc băng hà một chút ít phản ứng.
Thẩm chín cả ngày giống như đã chết giống nhau ngốc tại địa lao, Lạc băng hà lúc đi là cái dạng gì, tiếp theo tới khi, nhìn đến vẫn là cái dạng gì.
Thẳng đến lúc này đây, Thiên Ma huyết mất đi cảm ứng, Lạc băng hà trong lòng hoảng hốt, lập tức chạy đến địa lao, còn thuận tiện bắt mấy cái ma y.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))