Tuyết mùa đông

51 4 0
                                    

Tuyết mùa đông
wuxin66041.lofter

2600+, BE, ooc báo động trước, tiểu cửu tử vong báo động trước. Tư thiết băng muội tới cuồng ngạo thời điểm cấp cửu cửu trang thượng chân, cửu cửu hai tay không đoạn còn không phải Nhân Trệ.

————————

Lệ thường lệ thường, thời gian tuyến hướng thủy lao sau đẩy ba năm, băng ca băng muội lẫn nhau xuyên thời điểm.

————————

Ma giới mùa đông so Nhân giới gian nan nhiều, Thẩm Thanh thu không biết, hắn còn có thể hay không sống đến tiếp theo hoa khai, có thể hay không sống đến ve minh giữa hè.

Dĩ vãng ở Nhân giới thời điểm, Thẩm Thanh thu tuy rằng sợ lãnh sợ lãnh, nhưng hắn tu vi hãy còn tồn, nhưng chống đỡ nhất định rét lạnh. Dư lại vẫn như tận xương hàn ý, còn lại là hắn tu vi sở chống đỡ không được.

Bởi vậy, tam chín trời đông giá rét khi, Thẩm Thanh thu tổng hội mặc vào thật dày áo khoác, có khi chỉ là đi khai cái sẽ cũng sẽ lại phủ thêm một kiện áo lông chồn. Hắn trong tay vĩnh viễn cầm ấm hồ hồ bình nước nóng, trúc xá cũng bị ấm trận cùng than lửa đốt đến ấm áp dễ chịu.

Liễu thanh ca nhất không muốn ở mùa đông đi tìm Thẩm Thanh thu, mùa đông Thẩm Thanh thu quá kiều khí, động bất động liền phong hàn nóng lên, một chút tuyết liền đau đầu chân đau. Kiều khí!

Thẩm Thanh thu nhất khác thường một cái mùa đông là khăng khít vực sâu mở ra kia một năm. Kia một năm hắn đem hắn dưới tòa nhất không chịu hắn đãi thấy đệ tử Lạc băng hà huy nhập khăng khít vực sâu, từ ngày đó bắt đầu, tất cả mọi người bắt đầu hoặc nhiều hoặc ít xa cách hắn. Đặc biệt là cái gọi là đồng môn.

Năm ấy, Thẩm Thanh thu toàn bộ mùa đông không ra quá thanh tĩnh phong.

Mà năm ấy là liễu thanh ca chết đi năm thứ ba, Thẩm Thanh thu cũng bị ba năm chửi rủa cùng xem thường. Kỳ thật với hắn mà nói, quan trọng nhất đơn giản chính là tu vi cùng thanh danh, mà hắn khi đó còn không biết, kia bị hắn khinh thường đệ tử, sẽ đem hắn sở hữu toàn bộ hủy diệt.

Sở hữu!

Lạc băng hà sở hữu, không chỉ có riêng ở tu vi cùng thanh danh nột…… Lạc băng hà là cái rõ đầu rõ đuôi kẻ điên!

Hôm qua lại tuyết rơi, một suốt đêm rào rạt tiếng vang không có ngừng lại, Thẩm Thanh thu tại địa lao xuôi tai tới rồi tuyết thanh, hắn tưởng, lại là một năm nột, năm nay là đệ mấy năm qua?

Một trận thong thả mà trầm trọng tiếng bước chân từ bên ngoài dần dần tới gần, Thẩm Thanh thu có một con mắt nhìn không thấy, chỉ còn lỗ tai có thể nghe. Hắn biết người tới là ai, mỗi một năm mỗi một lần hạ tuyết, Lạc băng hà đều sẽ có một cái giữ lại tiết mục.

Đem hắn ném tới trên nền tuyết, mặc kệ sinh tử, thẳng đến tuyết bị nàng nhiệt độ cơ thể hòa tan hoặc là bị hắn nhiễm hồng, hắn mới có thể trở về, trở lại địa lao đi, ôm lấy một hoài băng tuyết. Tuy rằng cái này quá trình đau đớn bất kham thậm chí muốn cho người đi tìm chết, nhưng là, Thẩm Thanh thu vẫn là ngày qua ngày, năm này sang năm nọ mà chờ đợi mùa hạ mưa to cùng mùa đông đại tuyết.

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ