Trăm triệu ngàn ngàn
https://www.lofter.com/front/blog/home-page/keep-still
- hẳn là tính nguyên tác hướng if (?, Có ooc
-be, trung thu chính là thích hợp be đoàn tụ
00
Chín tháng lá phong rõ ràng thiêu đầy khắp núi đồi, lại có loại nói không nên lời quạnh quẽ.
Ninh anh anh thế Lạc băng hà cầu bình an phúc, trong miếu mắt mù lão phương trượng hỏi nàng tên mấy họa. Nàng tới tới lui lui ở trên tay viết, nhìn thoáng qua bên cạnh ngồi Lạc băng hà, nhẹ giọng nói: “23 họa.”
Tiểu Ma Tôn nhéo cuống lá thưởng thức tay một đốn, hỏi: “Không phải 27 sao?”
Ninh anh anh há mồm, không nói lời nào.
Nữ nhân cung kính mà đem viết tốt thẻ bài đưa qua đi, lão phương trượng đem màu đỏ thằng tuyến từ khổng trung xuyên qua đi đánh cái nút dải rút.
Gió lớn, lại có lá rụng bị thổi nhập thính đường. Lạc băng hà rất có hứng thú mà từ ghế trên đứng lên, cung kính hỏi: “Ngài xem xem, người này mệnh thế nào?”
Lão phương trượng không biết trước mặt trạm chính là đương kim Ma Tôn, chỉ kỳ quái kia nữ nhân chưa lên tiếng nữa. Hắn già nua tay lồng lộng mà phủng thẻ bài nói: “Người này mệnh trường, trước nửa đời nhiều suy sụp cực khổ, nửa đời sau thuận buồm xuôi gió. Bất quá…… Sợ là đã nhập ma.”
Lạc băng hà khẽ cười một tiếng: “Ý chí không kiên sao?”
Tăng nhân lắc đầu: “Mệnh trung chú định, trắc trở quá nhiều. Thí chủ tưởng chúc hắn chút cái gì?”
Hắn tránh mà không đáp, ngược lại hỏi: “Ngươi còn gặp qua người như vậy sao?”
“Vài thập niên trước, có cái thiếu nữ tùy huynh trưởng tới cầu phù khi trộm dùng một cái tên tìm ta cầu một quẻ. Kia hài tử mệnh không tốt, so sánh với tên của ngươi, hắn nhiều bốn họa.”
Tiểu Ma Tôn nhướng mày: “Chỉ dùng tên cũng coi như đến chuẩn?”
“Tới cầu bình an người nhiều, tiểu tăng chính mình sờ soạng ra điểm quy luật, thí chủ tin tắc linh, không tin cũng thế.”
Ninh anh anh theo bản năng sau này lui một bước, ở hắn trầm mặc lại sợ hãi mà đi lên tới: “A Lạc, chúng ta đi thôi.”
Lạc băng hà không để ý tới nàng, cười khanh khách hỏi: “Thiếu bốn họa, hắn nhiều nào bốn họa đâu?”
“Không, thiếu.”
“Đệ nhất họa thiếu thời vận, đệ nhị họa thiếu yên ổn, đệ tam họa thiếu nhẫn nại, đệ tứ họa tâm dễ chết.” Tăng nhân lắc đầu: “Người này mệnh số khổ mỏng, tâm trí không kiên, liền tính hóa quỷ cũng là khó chơi lệ quỷ, thí chủ chớ có nhắc lại, tiểu tâm bị thương thân thể.”
“Ngài nói đúng, hắn xác thật là cái người như vậy, ngươi giúp ta đem hắn tên cấp viết thượng đi.” Hắn biên vỗ tay biên nói.
Kia lão tăng đem tên viết thượng, tiểu Ma Tôn thăm dò xem một cái: Thật là Thẩm Thanh thu tên. Từng nét bút viết đến tinh tế sắc bén, như là mộ bia thượng viết lưu niệm —— cuộc đời bất tường, Thẩm Thanh thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[Băng Cửu] Đoản
FanfictionQT Thẩm Thanh Thu=Cửu=Chín=9 Băng Cửu= Băng Thu #Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ Các bạn thật may mắn nếu chọn đọc trúng truyện HE trong đây:)))