Cái này thời tiết nóng

68 4 0
                                    

【 Băng Cửu 】 Cái này thời tiết nóng

https://shenlanyanice.lofter.com/view

Chính ngọ thời gian, mặt trời chói chang trên cao.

Thẩm chín có chút bực bội, trong tay cây quạt liền không đình quá, nhưng này phiến phong cũng là nhiệt, cái này thời tiết là thật làm người hỏa đại.

"Sư tôn sư tôn," phèn chua mồ hôi đầy đầu mà chạy đến hắn trước mặt, "Không hảo, lên núi khối băng đều bị dùng hết."

Thẩm chín cảm nhận được phèn chua mang đến kia cổ nhiệt khí, không khỏi cách hắn xa chút, "Bang" một chút đem cây quạt khép lại: "Đã biết, đại trời nóng còn như vậy mao táo, bị cảm nắng có ngươi chịu."

Phèn chua xoa xoa mồ hôi trên trán, có chút ngượng ngùng mà cười hai tiếng: "Đệ tử đã biết, đa tạ sư tôn quan tâm."

Thẩm chín vẫy vẫy cây quạt ý bảo hắn có thể đi rồi, chính mình cũng ra trúc xá.

"Sư tôn, ngươi đi đâu nhi?" Sư tôn không phải ghét nhất thời tiết này sao, như thế nào lúc này còn muốn ra cửa, phèn chua có chút khó hiểu.

Thẩm chín liếc mắt nhìn hắn, phèn chua lập tức liền cảm thấy mát mẻ không ít, ngượng ngùng nói: "Đệ tử vượt qua, đệ tử cáo lui."

Nhìn phèn chua sốt ruột hoảng hốt bóng dáng, Thẩm chín thở dài, không nhiệt sao?

Hắn có thể đi làm gì, nhìn xem ai nơi đó có hàng lậu bái.

Thẩm chín đi trước khung đỉnh núi, trời cao sơn chưởng môn đãi ngộ tổng sẽ không kém đi?

Chỉ là Thẩm chín mới vừa bước vào cửa điện liền ngừng bước chân, nơi này...... Sợ không phải bếp lò?

Hắn xoay người đã muốn đi, lại bị nhạc thanh nguyên bắt được vừa vặn.

"Tiểu cửu tới a, mau tiến vào ngồi." Nhạc thanh nguyên từ một đống công văn ngẩng đầu liền thấy đứng ở cửa người, đem kéo tay áo buông xuống, ôn hòa mà cười cười.

Thẩm chín nhíu nhíu mày: "...... Không cần, chưởng môn sư huynh ngươi vội."

Nói xong xoay người liền bước ra cửa điện.

"Ai......" Như thế nào này liền đi rồi, nhạc thanh nguyên há miệng thở dốc không biết nên nói cái gì đó.

Nghĩ nghĩ Thẩm chín lại xoay người hỏi: "Không nhiệt sao?"

Nhạc thanh nguyên cười nói: "Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh, lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh......"

Thẩm chín nhướng mày: "Cáo từ."

"Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh a." Nhạc thanh nguyên trên mặt cười có chút không nhịn được, hít sâu một hơi, lại cuốn lên tay áo tùy tay cầm lấy một quyển công văn quạt.

Còn chưa tới Bách Chiến Phong liền nghe được một mảnh ai thanh tái nói.

"Đây là cái quỷ gì thời tiết a."

"Thật là nhiệt muốn chết a!"

"Hôm nay còn muốn luyện kiếm, vô nhân tính a!"

............

(HOÀN)[Băng Cửu] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ