Không cần nghĩ cũng biết thứ Chuột mang đến là gì. Tầm tuổi này đám thanh niên bọn họ xem mấy phim người lớn là chuyện bình thường. Khi đi cùng hội bạn Cố Húc có cùng bọn họ xem mấy lần nhưng đều bị vài ba cảnh đầu ru cho ngủ thẳng đến hết phim.
"Không xem." - Cố Húc liền thẳng thừng từ chối.
"Mẹ, không yêu đương hẹn hò giờ coi phim người lớn cũng không thích coi. Mày... mày không mắc bệnh đó đó chứ?"
"Đừng có nói vớ vẩn! Lâu không ăn đấm nên ngứa miệng phải không?"
Nếu không phải có Mạc Dao đang ngủ trên đùi mình, người thanh niên đã sớm đứng dậy đá Chuột vài cái rồi. Cố Húc thừa nhận khi xem phim người lớn hắn không cảm nhận được chút kích thích nào nhưng phần dưới của hắn vẫn đầy đủ các tính năng. Đôi khi vận động quá nhiều dương v*t vẫn sẽ xuất hiện trạng thái cương cứng. Cố Húc sẽ bình tĩnh chờ thứ đó xẹp xuống hoặc tùy tiện vuốt vài cái, một lần bắn ra đều sẽ tràn đầy tay. Tóm lại, hắn cảm thấy bản thân không mắc bệnh kín chỉ là hắn không thích mấy chuyện này thôi.
"Xì... Mày không muốn xem thật sao? Lúc đưa cái này cho tao, Mặt Sẹo có nói nhỏ rằng đây không phải một nam một nữ như video bình thường chúng ta xem đâu. Là hai thằng con trai với nhau đấy."
Cố Húc vốn không định quan tâm nhưng nghe Chuột nói vậy, ánh mắt hắn hơi mở ra.
"Con trai với con trai cũng có thể sao?"
"Cái gì chả có thể. Mày thường vào thành phố mà không biết sao? Nếu tò mò thì mau mau xem đi."
Cuối cùng người thanh niên cũng không ngăn cản Chuột bật phim cấm lên xem. Quả thực hắn cũng rất tò mò. Những người xung quanh vẫn luôn dạy hắn rằng chỉ có nam nữ mới có thể kết hợp với nhau thậm chí phải luôn luôn không ngừng sinh ra những cá thể mới. Nếu như nam với nam có thể...
Ngón tay đang vuốt ve những sợi tóc mềm mại của thiếu niên bất giác run lên. Nếu như nam với nam có thể... thì sao?
"Má..."
Tiếng kêu thảng thốt của Chuột nhanh chóng cắt ngang dòng suy nghĩ của Cố Húc. Trên màn hình tivi đúng là hai người đàn ông. Một người có thân thể gầy yếu làn da trắng nõn mà đè lên người hắn là một người khác có cơ thể to lớn, gần như gấp đôi người kia.
Bộ phim người lớn này lấy bối cảnh trong quân đội. Người nhỏ yếu kia là cấp trên của người thanh niên cao lớn. Bởi vì phòng nghiên cứu bị nổ, hai người bọn họ đều trúng mùi hương kích dục. Vị cấp trên xinh đẹp bị cấp dưới đẩy ngã xuống mặt sàn lạnh băng, bị người thô bạo xé rách quân phục. Hắn chỉ có thể yếu ớt phản kháng, viền mắt không biết vì chất kích tình hay vì tức giận mà trở nên đỏ ửng. Trên người hắn chỉ có duy nhất một chiếc áo sơ mi trắng đã bị bung hai cúc áo trên, dần trượt xuống đầu vai mượt mà. Cấp dưới không tiếp tục cởi áo ra nữa, hắn rút thắt lưng ra, nắm lấy tay người kia vòng ra sau lưng sau đó trói lại.
Tất cả những hành động này mới chỉ trôi qua mười phút. Kế tiếp là cảnh cấp trên bị cấp dưới ấn trên bàn, dùng tư thế phía sau mà không ngừng ra vào. Vừa rồi người thanh niên nhỏ yếu còn hung dữ mắng chửi người hiện tại chỉ có thể duỗi đầu lưỡi, nước bọt theo khóe miệng không ngừng tràn ra bị người phía sau đâm đến nỗi hai mắt trợn ngược. Cảnh phim được thay đổi nhiều góc độ để người xem có thể thấy được thứ to lớn kia dần dần chen vào thân thể của người phía dưới như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...