Mặc dù là mùa hè nhưng vì bật điều hòa nên Cố Húc vẫn chuẩn bị cho thiếu niên một cái chăn mỏng. Mạc Dao no bụng, cả người cũng thơm nức nên vừa đặt lưng xuống thiếu niên liền ngủ đến ngon lành. Dù sao mùi nước giặt của Cố Húc cùng Mạc Phú Huy đều giống nhau, thiếu niên không hề cảm thấy xa lạ.
Vốn tưởng rằng Mạc Phú Huy sẽ không về, tuy nhiên đến nửa đêm, bên ngoài xảy ra tiếng động nhỏ lay tỉnh thiếu niên. Mạc Dao xoa xoa hai mắt, cho rằng trời đã sáng liền xỏ dép ra ngoài. Bầu trời bên ngoài vẫn tối thui mà đứng ở dưới bóng đèn treo trước cửa là Cố Húc với khuôn mặt không mấy vui vẻ và... Mạc Phú Huy.
"Dao Dao, chúng ta về nhà."
*****
Mạc Dao không biết bản thân mình chọc giận Mạc Phú Huy điều gì nhưng mà thiếu niên cảm thấy lý do người này giận chắc chắn có liên quan đến mình.
Cả hai người trở về căn nhà quen thuộc. Bởi vì cơn mưa lúc chiều mà một số đồ đạc trong sân nghiêng ngả sắp đổ rạp. Mạc Phú Huy lại không để ý mà bước qua, dù sao cũng đang là giữa đêm nếu sửa soạng gì thì cũng nên là ngày mai. Hắn bước vào nhà, Mạc Dao liền cun cút đi theo.
Mạc Phú Huy đưa túi bóng trên tay cho thiếu niên, không nói không rằng mà cầm quần áo bước vào trong nhà tắm. Bên trong túi bóng là một hộp bánh kem nhỏ. Có lẽ do đường đi quá xa nên lớp kem trên bề mặt đã dính hết vào mặt nhựa trong suốt bên trên. Đến khi người thanh niên đi ra khỏi nhà tắm, thiếu niên vẫn không sờ vào bánh kem trên bàn.
"Không ăn?"
Mạc Dao lắc đầu. Cậu không dám. Cậu cảm thấy bữa ăn này giống bữa ăn trước giờ hành quyết cho tử tù vậy.
"Vậy Dao Dao lại đây."
Lông mi của thiếu niên hơi run lên cuối cùng cũng ngước mắt nhìn Mạc Phú Huy. Anh trai hờ vừa tắm xong, trên người chỉ mặc độc một chiếc áo ba lỗ. Hắn ngồi trên ghế mây, tóc mái hơi ẩm rũ xuống trán, hai bàn tay đan vào nhau, bình tĩnh mà nhìn em trai nhỏ đang co quắp đứng trước mặt.
Bất kỳ ai tiếp xúc với Mạc Phú Huy lần đầu đều cho rằng hắn là dạng người ấm áp dễ gần, giống như anh trai hàng xóm nhà bên luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần. Nhưng chỉ người thanh niên biết, hắn không hề là như vậy. Hắn giúp người khác, đơn giản vì hắn ghét bị làm phiền, bị người bám dính lấy cầu xin.
Sau này, bởi vì làm việc ở phố đèn đỏ thường xuyên, nắm tay tiếp xúc với xương người nhiều hơn với đất ở ruộng, khí chất cũng thay đổi ít nhiều. Do vậy, dẫu Mạc Phú Huy vẫn dùng giọng điệu mềm nhẹ như mọi khi nhưng Mạc Dao vẫn theo bản năng co rúm lại.
"Em... em không có làm gì sai cả." - Vậy nên anh trai hờ không được bắt nạt cậu.
Dù biết Mạc Phú Huy không vui nhưng cậu biết người này sẽ không làm tổn thương đến cậu. Cũng như Cố Húc, Mạc Dao không biết vì sao bản thân lại cho rằng như vậy. Chỉ biết rằng, bọn họ chắc chắn sẽ không nỡ làm cậu đau.
Thiếu niên dù không thông minh trong những vấn đề như thế này nhưng những lúc rảnh rỗi cậu vẫn suy tư một chút. Lúc ấy, thiếu niên vẽ vừa nghĩ vừa theo bản năng mà cắn đầu ngón cái. Sau đó, dòng suy nghĩ của cậu sẽ bị anh trai hờ phá vỡ, ngón tay cái sẽ bị kéo ra khỏi miệng, du nhập vào khoang miệng nóng bỏng. Đến khi tay thiếu niên bị buông ra, đầu ngón tay đã xuất hiện thêm vài dấu cắn nho nhỏ. Mạc Phú Huy sẽ mang vẻ mặt dịu dàng, tựa như kẻ vừa ma sát răng nanh lên phần đệm thịt ngón tay không phải hắn, nhắc nhở thiếu niên không được cắn ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊM
RomanceTác giả: Cà Phê Đắng Thể loại: Vô hạn lưu, chủ thụ, đam mỹ, hệ thống, hắc ám, tâm thần, kinh dị, hài (?), 1x1 Vạn nhân mê mềm mại xinh đẹp thụ x Lắm phân thân, tâm thần biến thái dễ hỏny công Mạc Dao cái gì cũng nhỏ. Khuôn mặt nhỏ, vóc dáng nhỏ, ng...