Chương trình 5: Cô dâu của tà thần (7)

5.1K 590 21
                                    

Mạc Dao gắp miếng trứng lên nhưng cuối cùng lại do dự để xuống. Không biết có phải do ảo giác của câu hay không nhưng cậu cảm thấy em trai của anh trai hờ nhìn chằm chằm mình nãy giờ. Ban đầu thiếu niên cho rằng, sau khi Mạc Trì trở lại, cậu sẽ bị đá đít ra khỏi nhà này. Nhưng Mạc Phú Huy lại tỏ ra không có gì, vẫn đối xử với thiếu niên như thường ngày. Giữa ba người, người bị thừa ra lại là Mạc Trì thay vì Mạc Dao.

"Trứng không ngon sao?" - Mạc Phú Huy ân cần gắp miếng trứng mà Mạc Dao bỏ xuống lên.

"Đột nhiên không muốn ăn thôi ạ." - Thiếu niên lắc lắc đầu, gần như vùi cả khuôn mặt vào bát cơm. Miếng trứng cứ như vậy mà rơi vào trong bụng anh trai hờ.

Mạc Trì ngồi ở đối diện lần nữa đưa mắt nhìn qua hai người. Hắn không kỳ thị đồng tính. Hồi còn làm lính đánh thuê, hắn không phải chưa thấy mấy đám đực rựa cọ cọ nhau. Tuy nhiên, điều hắn không ngờ rằng anh trai Mạc Phú Huy lúc nào cũng răm rắp nghe theo di nguyện của cha mẹ lại lựa chọn như vậy. Bởi vì có chút tò mò mà Mạc Trì bắt đầu theo dõi thiếu niên.

Lần đầu tiên gặp mặt, cả gương mặt thiếu niên toàn là nước mắt, ngoại trừ chóp mũi hồng hồng ra hắn chẳng nhớ được cái gì. Sau vì vết thương trên người cậu mà Mạc Trì không nhịn được mà kinh ngạc. Chỉ ngã một cái thôi mà có thể làm bản thân sứt sát đến vậy sao?

Hiện tại Mạc Dao đã sạch sẽ. Gã thanh niên mới có cơ hội cẩn thận quan sát cậu. Khuôn mặt đúng là khá xinh đẹp, hơn nữa da còn rất trắng. Mỗi lần nói chuyện đều mềm mềm giọng giống như làm nũng. Mạc Trì chưa bao giờ yêu đương hay qua lại với ai nhưng hắn biết ngay cả con gái cũng không hay làm nũng như thiếu niên.

Mạc Dao giống như cảm nhận được tầm mắt của gã thanh niên. Cậu hơi giương mắt nhìn hắn. Mạc Trì liền đáp lại bằng một cái nhướng mày. Trên lông mày của hắn có một vết sẹo, bởi vì động tác này mà thêm phần đáng sợ. Thiếu niên vội vàng cụp mắt xuống, động tác ăn ngày càng nhanh hơn.

"..."

Mạc Trì khó hiểu. Hắn đáng sợ như vậy sao?

Tình cảnh xấu hổ lại tiếp diễn đến khi ba người phải đi ngủ. Mạc Phú Huy còn đi làm mà ngày mai Mạc Trì cũng có việc nên hai người phải đi ngủ sớm. Tuy nhiên trong nhà chỉ có một cái giường, cả ba người không còn cách nào khác là cùng nhau chen chúc trên đó.

Mạc Trì bước ra khỏi nhà tắm. Quần áo cũ của hắn có chút chật khiến hắn vô cùng khó chịu. Chưa kể trên người hắn còn phảng phất mùi hương đào ngọt nị, tuy không giống như mùi nước hoa của con gái nhưng với một tên đực rựa quanh năm chỉ dùng duy nhất một chai dầu gội khiêm sữa tắm khiến hắn có chút không quen.

May mắn, mùi này không gay mũi chút nào.

Mạc Trì vén màn lên, Mạc Dao đã ngồi bên trong, lúng túng không biết nên nằm ở đâu.

"Dao Dao dễ bị bệnh, em nằm giữa đi."

Mạc Phú Huy cũng vén màn lên, trên tay hắn là một cái khăn mặt còn hơi nóng. Người thanh niên cẩn thận giúp thiếu niên lau mặt cùng tay chân sau đó lại mang khăn mặt ra ngoài. Anh trai hờ đi rồi, Mạc Dao lại bắt đầu do dự. Hai anh em họ Mạc xa cách nhau mấy năm trời, chẳng lẽ họ không muốn nằm gần nhau trò chuyện sao?

[BL-HỆ THỐNG] MỖI NGÀY, "MỊ" ĐỀU CHĂM CHỈ LÀM THÊMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ