Venice về nhà cùng Macau sau bữa ăn đại gia đình, giữa đường Venice đã buồn ngủ, gật gù một lúc lại tựa vào vai Macau. Macau vội vàng dùng tay đỡ đầu Venice, cả ngày hôm nay hẳn là thằng bé đã mệt mỏi lắm rồi. Giờ Macau đã thấp hơn Venice một chút, sợ Venice sẽ mỏi cổ nên muốn đỡ Venice nằm xuống, vệ sĩ bên cạnh tên Ray liền giúp đỡ Macau đỡ Venice nằm xuống, gối đầu Venice lên chân Macau. Nop nhìn qua gương chiếu hậu, tự động chạy chậm lại.
"Cậu Macau, lúc về liệu cậu Vegas có nổi giận không?" Ray khá lo lắng vì họ đã sơ suất để cậu Venice đi mất.
"Giận gì thì giờ cũng hết rồi. Chỉ cần anh Pete ở đó, anh tôi sẽ không làm gì được đâu. Ngược lại là Venice, có vẻ đã trở thành mục tiêu rồi, thằng bé còn nhỏ quá." Macau xoa đầu Venice, lúc nãy anh Vegas đưa anh Pete đi đâu đó, không biết hai người họ đã về chưa.
Venice nằm trên chân Macau hít thở đều đều, Macau nhìn vết bầm bên má, giờ vết bầm đã rõ ràng, hiện ra ký hiệu gì đó. Ký hiệu này nhìn hơi quen mắt... ký hiệu của gia tộc Pulsakorn? Venice đã đánh nhau với ai ở gia tộc đó?
"Pulsakorn có ai đang học ở trường đó?" Macau quay sang hỏi Ray, có thể đánh vào mặt Venice thì chắc cũng không phải tầm thường.
"Cậu Macau, là Chayan Pulsakorn, tên đó bị cậu Venice đấm gãy mũi!" Nop báo lại.
"Mẹ nó, chỉ gãy mũi còn nhẹ đó! Báo với anh Vegas là tìm cách gây khó dễ bên đó đi." Macau nghĩ đến vẫn giận, phải báo mối thù này và chuyển trường cho Venice ngay thôi.
"Hả?" Venice xoay đầu qua mở mắt: "Đánh nhau không hợp với anh đâu."
"Hợp với em chắc?" Macau ấn vào vết bầm trên mặt Venice.
Venice ngồi dậy, xoa mặt, nhìn Macau nói: "Đau quá, đau lắm đấy!"
Macau nhìn mặt Venice giả bộ đáng thương, liền đưa chân đá nhẹ chân Venice một cái. Đúng lúc này, xe ngừng lại, họ đã về đến nhà rồi. Ray xuống xe trước, mở cửa xe cho Macau và Venice. Venice nhanh nhẹn xuống xe trước, Macau thì có chút say, xuống xe chậm hơn. Venice thấy chiếc xe của mình được dựng giữa sân, lại nhìn về phía phòng của anh Vegas và anh Pete thì thấy đã tắt đèn rồi. Macau bước ra loạng choạng, Venice liền giữ lấy Macau, nửa đỡ nửa kéo anh trai lên lầu rồi để anh Macau ngủ yên trên giường.
Lúc trở ra, Venice đi về hướng phòng anh Vegas và anh Pete, muốn nói chuyện chuyển trường, bình thường các anh sẽ thức khuya lắm để làm việc, nhưng hôm nay thì... Venice kéo tay áo xem đồng hồ, đã là một giờ sáng rồi, từ bốn giờ chiều khi anh Vegas đưa anh Pete đi đến giờ thì đã chín tiếng rồi, làm gì thì cũng xong rồi nhỉ? Venice gõ cửa.
Trong phòng, Vegas đang ôm Pete ngủ, hai người họ nghe tiếng gõ cửa đều không dậy nổi. Venice kiên trì gõ cửa tiếp, Vegas ngồi dậy, lấy điện thoại xem thử, một giờ sáng? Giờ này chỉ có quỷ nhỏ thôi. Vegas kéo áo choàng ngủ mặc vào, Pete đột nhiên đưa cánh tay ôm lấy eo Vegas, Vegas ngừng lại động tác, nửa nằm nửa ngồi trên giường, một tay vỗ về Pete, tay còn lại ấn điện thoại gọi Venice.
Venice để quên điện thoại trong tủ ở câu lạc bộ Muay, hoàn toàn không biết anh Vegas đang gọi mình. Nop chạy đến, mang điện thoại đưa cho Venice, Venice lúc này mới nhớ ra hai cái điện thoại của mình, một cái để quên trong tủ ở câu lạc bộ Muay, một cái nằm trong túi áo khoác, Venice cố ý để Hom mang đi, tiện cho việc liên lạc với con bé sau này. Điện thoại lần nữa sáng lên, anh Vegas gọi lại, trên màn hình là ảnh anh Vegas ôm Venice khi Venice còn nhỏ. Venice khó hiểu nhìn cánh cửa lại nhìn điện thoại, cuối cùng vẫn ấn nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...