...............
"Đến cười chết mất!" Egan ôm lấy vai Rinjin: "Chị Rinjin nói thật không đấy? Có cả khách nam đến rồi bị vợ dí đánh đến mức chỉ quấn khăn tắm chạy ra ngoài sao?"
"Đừng gọi tên Nhật và bé cái miệng thôi!" Jessi nhắc nhở, nãy giờ ngồi nghe Rinjin kể Venice trêu Yuki, Jessi lo lắng quá đến mức không màn ăn uống hay nói gì, cũng tại cái miệng của Rinjin... không, là Tiw đi đến đâu cũng ồn áo quá.
Ở Nhật họ có tên Nhật, về Thái rồi thì phải gọi đúng tên Thái của họ. Fuuka là May, Yuzuki là Baya, Rinjin là Tiw, Akina là Greta. Nhóm họ chỉ có Jessi, Bob và Dino là dùng một tên. Còn Egan và Thunder là tên tiếng anh của Burn và Saifah, thằng Saifah vừa ra tù nên nó chưa chịu đi đâu, cứ ru rú ở nhà. À gần đây May có thêm tên tiếng Anh là Mary để đi làm thêm, còn về cô chủ Yuki của họ thì... nhiều tên lắm, trước mắt là tên Victorya để đua xe.
"Chồng, ăn này ngon nè!" Tiw thấy chồng mình không vui, vội vàng gắp miếng thịt chín thổi nguội rồi đưa lên miệng Jessi. Chờ Jessi ăn xong, Tiw mới nhỏ giọng nói với Burn: "Mày làm Spa đi rồi biết, có nhiều cái mắc hài lắm!"
"Vợ ăn đi, dạo này kinh doanh vất vả." Jessi ăn xong cũng gắp vài miếng bỏ vào chén Tiw, mau chóng điều chỉnh cảm xúc tránh làm Tiw sợ.
Burn nhìn đôi vợ chồng này thì biểu môi, lại hỏi cô chủ: "Mình không xử Hasik sao chị?"
"Có Venice xử rồi... không cần bẩn tay!" Yuki sớm quên tên khốn kia, tuy hắn làm Yuki gặp nguy hiểm nhưng nhờ vậy mà May có cơ hội lộ diện trực tiếp bằng thân phận Mary với những người đó. Venice có vẻ hứng thú với gia tộc ma cà rồng, nó sẽ có ý thông qua May liên hệ với họ.
Burn chưa kịp hỏi tiếp thì May trở về, ngồi đối diện Yuki, mở chai rượu trực tiếp đưa lên miệng uống luôn. Tiw lập tức ngăn cản: "May, không được uống rượu!"
"Kệ em đi, em muốn lấy chút bình tĩnh!" May nghĩ chắc cả đời sẽ không nói dối nhiều như lúc nãy đâu.
"Em uống rượu rồi về không uống thuốc được đấy!" Yuki nhắc nhở, May đã phẫu thuật thẩm mỹ và đến giờ vẫn phải dùng một số thuốc nên không được uống rượu.
"Bọn họ có nhận ra em không?" May sờ mặt mình, hỏi thêm: "Em có ổn không? Sao họ đều không thấy dấu vết thẩm mỹ của em vậy? Em đã thẩm mỹ cả mặt đúng không? Mặt này... là mặt thật của em đúng không?" vừa nói vừa cười một cách dại ra.
"Mặt May là do anh Dino chỉnh lại, hoàn hảo lắm rồi, giờ có lù lù trước mặt cả dòng họ nhà Chayan cũng không nhận ra đâu. May đừng lo lắng!" Burn áp hai tay lên mặt May, xưng hô cũng thay đổi: "Em đẹp lắm, bây giờ, đây thật sự là gương mặt của em!"
"Anh Burn, em từng nằm mơ... thấy mũi em rơi xuống. Gương mặt này không phải của em..." May giơ tay định lấy chai rượu khác thì bị Yuki giật lấy.
Tiw kéo May quay sang nhìn mình, nói: "Trước đó em rất đẹp, bây giờ em vẫn đẹp. Em thật sự đã nâng gò má, làm lại mũi, gọt hàm và làm răng giả, những thứ đó đã trở thành bộ phận thật của em. Em tin chị đi, người đàn bà ác độc đó... chị nhất định sẽ đánh bà ta đến mức biến dạng gương mặt... tệ hại hơn cả tình trạng của em nữa để báo thù cho em!" Tiw nghiến răng, Jessi bên cạnh ôm vai Tiw.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...