...............
Venice đua xe xong, chạy về chung cư, chị Mook quản lý chung cư nhìn thấy Venice liền chào hỏi nhiệt tình. Gần đây, Venice mới biết cái chung cư này bị anh Vegas mua rồi và nó sắp thành tài sản của Venice, chỉ chờ Venice đủ tuổi là giấy tờ sang tên sẽ hợp pháp để Venice thành chủ của chung cư. Nói cách khác thì chị Mook giờ đã trở thành người thu tiền nhà giùm Venice thôi.
Chị Mook nói: "Này em, có bạn em chờ trước cửa nhà em lâu lắm rồi đấy."
"Bạn?" Là ai nhỉ? Sao không gọi điện thoại cho Venice? Venice nhìn qua điện thoại, không có cuộc gọi nào từ bạn bè mà bạn bè biết nhà Venice ở đây thì cũng đâu có nhiều.
Mook thấy Venice nhíu mày nên hơi lo lắng ra mặt, gần đây Mook mới biết Venice là cậu ấm nhà giàu và là chủ của cái chung cư này. Venice nhanh điều chỉnh sắc mặt, cười nói: "Chị đừng mách anh của em là em đi cả đêm không về nhé." Vừa nói vừa đưa bánh và sữa cho Mook. Mook hiện tại có thể xem là gián điệp của anh Pete cài bên người Venice, có gì Mook sẽ báo cáo anh Pete.
"Đương nhiên rồi, mau lên ngủ đi rồi đi học... à không, đi gặp bạn đi!" Mook cười rạng rỡ nhận đồ ăn.
Venice nhanh chóng về phòng, thấy Chayan đứng dựa tường, Venice hỏi: "Sao không gọi tao? Đứng đây bao lâu rồi? Mày khỏe không?" Venice sờ trán Chayan, không sốt.
"Tao quên sạc điện thoại. Tao đói quá!" Chayan thấy mệt lắm.
Venice quét vân tay mở cửa, nói: "Nhanh vào đi!" Chayan mệt mỏi quá rồi, để Chayan vào trước đã.
Chayan theo Venice vào trong, cả hai treo áo khoác lên móc, Venice đóng cửa nhà lại, treo chìa khóa xe lên cánh cửa rồi bật đèn lên, nhanh đi cắm điện nấu nước sôi trước. Bình thường Venice chỉ ăn mì gói và nhà cũng chỉ có mì gói thôi, may cho Chayan là Venice mua nhiều bánh mì và sữa đấy.
"Sao không về nhà Atid? Cũng không mượn chị Mook điện thoại gọi tao?" Venice nghĩ Chayan chờ ở đây lâu lắm rồi.
"Tao đi bộ, đến đây mỏi chân rồi... mày đừng hỏi nữa." Chayan đã không theo xe anh Pawee về bên kia nhưng rồi cũng không biết đi đâu, đi đến mỏi thì dừng lại ở đây.
"Sạc điện thoại bên kia, đi sạc đi rồi đi tắm thay đồ ra đi!" Chayan còn mặc vest đen như vừa họp xong ấy.
"Mày có thể để tao ăn gì trước không? Mì gói cũng được!" Chayan không còn sức để tắm đâu.
Venice gật đầu, nói: "Bánh và sữa mới mua đó, mì gói trong tủ. Mày nghỉ chút đi, tao đi tắm trước." Venice mà còn ở đây là sẽ còn hỏi lung tung, để Chayan bình tĩnh lại đã.
Venice đi vào phòng để quần áo dưới gác, lấy quần áo đi vào phòng tắm. Chayan mở túi giấy lấy bánh ăn, Venice đi đua xe đến tận sáng... lát làm sao mà đi học nổi nhỉ?
Venice tắm xong trở ra thấy Chayan nằm dài trên ghế sofa như đã ngủ rồi. Venice nói: "Muốn ngủ cũng phải đi tắm trước."
Chayan cười nói: "Giờ tao có sức đi bộ về nhà Atid rồi."
"Thằng điên!" Venice đá vào chân Chayan, nói: "Đi tắm, thay đồ, rồi lên trên mà ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...