Này chế Di đã duyệt lâu rồi, định để đăng sau nhưng nghĩ Lễ mà không có gì tặng mọi người thì hơi kỳ... thôi Yun đăng trước đoạn này, tặng mọi người. Lễ vui vẻ nha cả nhà!!!!
...............
"Tao không nói chuyện với mày nữa đâu, tao giận mày rồi!" Churai giận dỗi nhảy lên giường, kéo chăn qua đầu.
Ning quay lại nhìn cục cuộn tròn trên giường, nói: "Churai, mười tám năm rồi... mày bỏ tật dỗi tao đi được không?" Làm như còn trẻ lắm vậy đó, mỗi lần đòi cái gì từ Ning không được là nhảy lên giường, trùm chăn qua đầu rồi nói không nói chuyện nữa.
Churai gào lên: "Vậy mày viết báo cáo giùm tao đi!"
"Vậy mai mày đi kiểm tra thể lực đàn em cho tao đi!" Ning chỉ đành nhượng bộ.
"OK!" Churai sẵn sàng đánh lộn cả ngày còn hơn ngồi vật lộn viết báo cáo.
"Chuyển tài liệu đây!" Ning thở dài, sao ông trời lại cho Ning một đứa bạn thân... chí mạng vậy chứ?
Churai nhảy khỏi ổ của mình, mở máy tính, xoay qua cho Ning: "Đây, doanh thu của vũ trường... mày làm nhiều rồi chắc biết ha."
"Biến ra khỏi phòng, cho tao yên để viết báo cáo!" Ning đeo kính lên, gắn tai nghe, bắt đầu gõ máy tính.
Churai ngoan ngoãn đi ra ngoài, Ning chịu viết thì để yên cho Ning viết, Churai sẽ xuống bếp kiếm gì đó ăn. Churai đi ngang qua phòng họp, nghe giọng Nuem nói: "Ngồi yên đi, sao lúc nào mày cũng loi nhoi vậy?"
Churai đẩy cửa nhìn vào trong, trên ghế dài sofa, Ray đang gác chân lên đùi Nuem. Từ ngày bị Churai vạch trần... hai đứa này công khai luôn đấy.
"Mày làm tao nhột!" Ray muốn rút chân thì bị Nuem nắm lại.
"Hai thằng bây làm gì vậy?" Churai đi vào phòng họp.
"Cắt móng chân." Ray trả lời rồi hỏi: "Anh viết báo cáo chưa?"
Churai cười vui vẻ, nói: "Tao có Ning mà, báo cáo Ning lo. Sao mày ở đây vào giờ này? Cậu chủ nhỏ về à?"
"Cậu chủ nhỏ về thì em với Mon và anh Jaden về luôn chứ sao? Nay thứ bảy mà. Anh không thấy có lỗi với anh Ning hả?" Ray nhướng mày nhìn Churai, anh Churai ra đường giang hồ với ai thì không biết chứ ở nhà thì toàn nhõng nhẽo với hết người này đến người khác... được cái chiến thuật với đánh nhau là nhanh thôi.
Churai đi qua ngồi xuống, gác tay lên vai Ray: "Ưu thế của tao là có bạn cùng phòng xuất sắc, tao phải tận dụng chứ!"
"Tận dụng hay lợi dụng hả?" Ray thừa biết suy nghĩ của Churai.
"Lại nói chuyện khó nghe rồi." Nuem để chân Ray xuống, nói: "Chân kia!"
"Ê Nuem, xong cắt cho tao với!" Churai cười thật là tươi.
Ray liền nói: "Anh tự cắt đi!" nói xong để hai chân lên đùi Nuem, dạo này Nuem bớt ngại với mọi người rồi.
"Này... Nuem còn chưa nói thì mày ý kiến gì?"
"Vợ em mắc gì phải hầu anh?" Ray gạt tay Churai ra khỏi vai mình. Nuem thì chỉ chăm chỉ cắt móng chân cho Ray, giả vờ không nghe thấy gì, cánh tay Ray chưa hồi phục nên Nuem mới làm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...