Series Vệ sĩ - 18 (JN)

592 26 21
                                    

...............

Một ngày trời mưa ở làng trẻ mồ côi

...............

"Có muốn sau này... được sống sung sướng không?" Vegas chạm vào mặt đứa bé trắng trẻo, gương mặt xinh xắn của thằng bé này... thật có thể khiến người ta rung động.

"Muốn, cậu cho tôi được sao?" Giọng Ned cũng khá mềm nhẹ, phù hợp với cơ thể còi cọc của đứa bé.

"Được, chỉ cần nghe lời thôi!" Vegas mỉm cười, đứa bé này có thể đào tạo được.

Vegas đưa tay về phía đứa bé kia, hỏi: "Thế em tên gì?"

"Ned ạ!" Ned trả lời một cách lễ phép.

"Từ giờ... tôi mua em. Tôi tên... Vegas!" Vegas nói chuyện chậm rãi, nhìn chăm chú Ned, tuy không phải gu của Vegas nhưng có lẽ là gu của ai kia.

...............

Một ngày trời mưa ở lễ tang

...............

"Đó là ai vậy anh Nop?" Ned hỏi về người đang ra lệnh sắp xếp lễ tang trên kia.

"Cậu Pete... vợ của cậu Vegas!" Nop chạm vào vai của Ned: "Anh biết là em có tình cảm đặc biệt với cậu Vegas nhưng mà em phải chấp nhận sự thật này và đừng có ý nghĩ xấu nhé."

"Ned, ổn chứ?" Churai cũng lo lắng không kém.

Ned rưng rưng, hai tay ôm mặt, sau đó cười phá lên nói: "Em tạ ơn Trời Phật còn không hết, có người hốt giùm cậu Vegas rồi, em đỡ phải nghe chửi, đỡ phải can ngăn mỗi khi cậu ấy đánh nhau hoặc bị đánh... trời ơi, ông Kan cũng chết luôn, vậy thì chúng ta nên ăn mừng, lão chết không ai đánh cậu Vegas nữa."

"Ned!" Churai đánh vào vai Ned, nói: "Em bất kính với cha của cậu chủ là không được, bất kính với người chết lại càng không được, nghe chưa?"

"Dạ, biết rồi." Ned không dám cười nữa, nghiêm túc nói: "Cậu Vegas không phải gu của em, em nghe lời vì em là chó mà cậu ấy nuôi thôi, các anh làm ơn đừng nói là em thích cậu ấy. Gu của em phải vạm vỡ sáu múi kìa."

"Không ai là chó của ai cả!" Pete lên tiếng, toàn bộ vệ sĩ gia tộc phụ nhanh cúi đầu chào Pete.

Nop giới thiệu: "Cậu Pete, đây là Ned, hiện làm ở sòng bài và Churai đang tạm xử lý các vấn đề ở vũ trường là Churai." Gia tộc phụ vừa thua, đàn em đã bỏ đi rất nhiều, chỉ còn lại vài người thôi, giờ người trẻ chưa có kinh nghiệm cũng đưa lên quản lý tạm luôn.

"Chào hai người, Ned đã thành niên chưa?" Pete cảm thấy người trước mắt còn trẻ lắm, trẻ vô cùng luôn đấy.

"Dạ chưa, em mới mười lăm tuổi thôi!" Ned cười thật tươi

"Sắp được mười lăm tuổi." Nop đính chính ngay khi thấy mắt cậu Pete trợn ngược: "Bé này theo cậu Vegas từ khi bé ấy mới bảy tám tuổi gì đó thôi cậu Pete nên... bé ấy có địa vị cao hơn một chút."

"Trời ơi, vậy là xài lao động trái phép hả?" Pete vội vàng kéo đứa trẻ trước mắt, sao lại cho bé đi làm mấy cái nghề này?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ