Tuổi 05: Chuyện 1 (1)

1.3K 48 1
                                    

Tác giả: YunMeo22 (Bê đi đâu ghi tên tác giả là được nha, mà thôi tốt nhất là đừng bê đi đâu mà đến đây đọc đi ^_^)

............................................

Venice trở về nhà sau khi bàn xong hợp đồng, mệt mỏi ném điện thoại lên giường rồi đi tắm, tắm xong bước ra đã nghe điện thoại reo liên tục. Venice cầm điện thoại lên thấy thông báo nhóm chat đang gọi video thì ấn tham gia rồi để điện thoại lên giá đỡ, sau đó quay lưng mở tủ lấy quần áo mặc vào. Âm thanh cãi nhau của Faris và Chayan vang lên ngay khi Venice vừa tham gia vào nhóm, họ cãi nhau về thời trang? Thôi mặc kệ hai thằng khùng đó cãi nhau vì cái gì, hôm nào không cãi nhau mới là lạ. Hơn một năm qua, nhóm chat từ bốn người đã thành năm người, có thêm Chayan gia nhập nhóm này dù nó ở tận bên Thụy Điển.

"Nice?" Faris gào toáng lên.

Venice thay đồ xong quay lại nhìn vào màn hình điện thoại: "Chuyện gì với hai đứa bây vậy? Tao còn hai bài văn đấy không rảnh phân xử hai đứa bây đâu."

"Vậy mày không đi tiệc ngàn sao à?" Faris xuất hiện trong bộ dạng lịch lãm hiếm có, nghĩ một chút mới hỏi: "Vậy là tao cũng có bài hả?"

"Tao sẽ đi ngày thứ ba, ngày hôm nay là anh Vegas đi, hôm qua anh Kinn đi rồi. Tao đã gửi bài cho mày rồi còn gì?" Venice vừa nói vừa mở một trang word lên, tay lật sách chuẩn bị viết bài. Dạo này lịch trình của Venice bắt đầu dày đặc rồi, cả anh Macau cũng đi suốt, các anh mà bận không làm hết công việc thì sẽ chuyển những công việc nhẹ nhàng nhất qua cho Venice.

"Ôi, vậy tao đổi lịch trình, đi ngày cuối!" Faris vừa nói vừa tháo cà vạt ra, tắt micro rồi nói gì đó với người bên cạnh sau đó mới mở micro lại.

"Tiệc ngàn sao là gì?" Atid tò mò hỏi.

Faris cởi áo sơ mi ra, giải thích: "Là tiệc đấu giá kéo dài ba buổi, mục đích là..."

"Faris!" Kiran khẽ quát, nói tới đó là được rồi, đừng nói nhiều nữa, Atid không nên biết những chuyện trong giới này.

"Mày làm gì khó chịu vậy Ran?" Chayan nhíu mày nhìn vào điện thoại, nghe giọng Kiran vang ra từ tài khoản của Atid và màn hình điện thoại hiện thông báo Kiran rời khỏi cuộc trò chuyện, Kiran đi làm về rồi.

"Tao không thích. Mày chừng nào thì về nước?" Kiran xuất hiện cạnh Atid, mệt mỏi ngửa cổ uống nửa chai nước, trên đường đi làm về thấy gọi thì tham gia vào cho bớt nhàm chán, ai ngờ toàn nghe Faris và Chayan cãi nhau về thời trang.

"Tao cần thêm thời gian. Mà về thì kỳ đà cản mũi hai đứa bây còn gì?" Chayan trêu chọc.

"Không có, tào lao!" Atid hét lên.

Kiran dùng mu bàn tay vỗ nhẹ lên má Atid, Atid quay qua trừng Kiran, Kiran cũng nhìn lại, ý là nhỏ cái giọng thôi. Atid liếc xéo Kiran rồi hỏi: "Mày nói vớ vẩn gì vậy Chayan?"

"Ờ, thì sự thật là vậy mà, mỗi lần nói tới là mày nhảy dựng lên! Bọn tao đều ngưỡng mộ tình cảm êm đềm của tụi bây!" Chayan cười cười còn Faris thì cười phá lên.

Venice nghe vậy cũng cười theo, trong nhóm có hai đứa yêu nhau thì bị chọc ghẹo là đúng rồi, mà tụi nó vẫn chưa chịu nhận. Venice thấy điện thoại báo sắp hết pin thì đưa tay kéo dây sạc, làm ngã khung hình. Venice dựng khung hình lên rồi nhìn tấm ảnh, đôi mắt không giấu được hạnh phúc, trong hình, anh Pete đang ôm Venice đứng một bên anh Vegas, bên còn lại là anh Macau, bốn người họ vô cùng vui vẻ. Venice xoay tấm ảnh, tấm phía trước chụp lúc Venice 15 tuổi, tấm phía sau là lúc 5 tuổi.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ