...............
"Em thật sự không sao mà... không bị theo dõi, không bị đánh..." May bấm mở loa ngoài rồi đặt điện thoại xuống bàn, kéo cửa sắt lên rồi hét: "Ôi mẹ ơi, giật mình, Chayan làm trò gì vậy?"
"May!" Chayan đứng thẳng dậy, trên vai áo da còn dính nước mưa, sau lưng Chayan là một chiếc moto.
"May, em sao vậy? Chayan nó làm gì em à?" Greta hoảng lên, mới bốn giờ sáng, thằng Chayan nó qua tiệm hoa làm gì? May vừa được Venice thả thì bị Chayan đến bắt sao?
"Không sao, em gọi chị sau, em xử lý được!" May ấn tắt điện thoại, cười hỏi: "Ghê thật, giờ dám lấy moto chạy vòng vòng à?"
"Thì nhóm bốn đứa biết chạy rồi..." Chayan đã tập chạy nhiều, quen tay rồi mới dám mượn Ngôi Sao của Atid đấy.
May nhất thời không biết làm gì, nói gì, ngây ra nhìn Chayan. Chayan quan sát May, hỏi: "May định đi đâu vậy?" May mặc quần jean, áo thung, tóc ngắn kiểu này... trông rất giống thanh niên.
"Đi đâu là quyền của tôi. Có gì nói nhanh đi!" May khoanh tay nhìn Chayan.
"Vào nhà rồi nói được không?"
"Không! Chúng ta không có gì để nói!" May không thể cho Chayan vào nhà được vì May đang chuẩn bị đi giao dịch, vũ khí phòng thân còn để đầy ở dưới gầm cầu thang.
"Nice nói chúng ta phải đối tiện với sự thật bất kể nó kinh khủng cỡ nào... hai chúng ta... có chuyện cần làm rõ trước." Chayan đã nghĩ rất lâu, cuối cùng quyết định đến tìm May.
Đêm qua, anh Porsche gọi cho Atid bằng giọng cực kỳ hốt hoảng, nói là anh Vegas và Venice có hiểu lầm, Venice biến mất rồi. Atid biết Venice bỏ nhà đi thì hoảng hốt đòi dầm mưa đi tìm, Kiran phải dùng hết sức giữ Atid lại vì mưa rất to. Hai tiếng sau vẫn chưa tìm được Venice, Faris trở về lại nói thêm một tin cho Atid, Kiran và Chayan nghe là Venice giữ May rồi thả May trong buổi tối qua. Kiran đoán rằng May có thể là nguyên nhân của vụ gây gổ giữa anh Vegas và Venice nên Chayan mới đi tìm May xem tình hình thế nào. Mưa chưa tạnh, Chayan lại do dự có bấm chuông cửa hay không nên cứ đứng trước cửa tiệm hoa cho đến khi ướt mưa. Giờ May đã trước mắt, gặp người rồi, Chayan lại nói không nên lời, cảm giác rất đau đớn... và không quen với gương mặt sắc sảo này.
"Muốn giám định huyết thống đúng không?" May quay lưng đi vào trong.
"May!" Chayan gọi.
May nói: "Chờ chút!" Nói rồi đi vào trong, cầm balo cho hết vũ khí vào, sau đó chạy lên lầu.
Chayan đứng ngoài, nhìn vào tiệm hoa, hoa tươi đã tàn úa rồi. Quan hệ giữa May và chị Greta là sống dựa vào nhau, nghe nói hiện tại chị gái này đã ôm con về quê rồi... nhưng có vẻ chị ta đi rất vội, bỏ ngang tiệm hoa mà đi nên hoa mới tàn úa thế này. Vội vã bỏ đi sao?
May quay lại với một chiếc lọ đựng tóc nói: "Tóc giờ hơi ngắn, muốn lấy được cả chân tóc thì phải dùng nhíp nhổ ra, cầm lấy tự đi giám định huyết thống đi. Tôi cũng bị Venice dạy dỗ rồi... tôi sẽ chờ kết quả."
"Nếu chúng ta là chị em thì sao?" Chayan đã nghĩ rất lâu vấn đề này rồi, không dám trả lời. Chayan cầm lọ tóc trên tay... lúc xưa tóc May rất dài, giờ chỉ còn thế này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...