Tuổi 18: Chuyện 3 (14)

436 23 23
                                    

...............

"Kiếp này chân thành nhưng lại không thành... kiếp sau khó biết chỉ sợ hối tiếc!"

"Bất kể là kiếp nào... vật đổi sao dời... lòng này không rời... ta vĩnh viễn sẽ là vợ của chàng..."

...............

Trailer phim kết thúc, câu thoại vang lên làm Singh thấy quen tai lắm. Singh nhìn người đang nằm gác chân lên bàn, cầm máy tính bảng chăm chú vẽ vời, hỏi: "Anh lồng tiếng cho phim này à?" Singh nghe giọng của nhân vật do anh Alan trong phim thấy giống của anh Chayan lắm.

"Ờ, làm thêm kiếm tiền." Chayan vẽ xong, quay màn hình cho Singh xem, hỏi: "Thấy mẫu này sao?"

"Là bông tuyết đúng không anh? Có hợp với màu xanh sapphire không?" Singh nhìn ra được hình bông tuyết.

"Đau đầu quá, không nghĩ ra được cái mẹ gì hết." Chayan đặt máy tính bảng xuống, nằm ngửa cổ ra, bản thân không muốn vẽ bông tuyết vì nó không hợp chủ đề nhưng cuối cùng lại vẽ ra bông tuyết. Đợt này lấy Sapphire làm chủ đề, phải có 10 mấy mẫu vẽ trang sức, công ty không đủ nhân lực, Chayan mới vào giúp nhưng đầu óc trống rỗng không vẽ được gì.

Singh rót cho Chayan một ly nước, Chayan lắc đầu, không muốn uống, Singh đặt ly nước xuống, hỏi: "Khi nãy ai gọi anh vậy? Sau khi ngắt máy, tâm trạng của anh tệ lắm."

"Tao..." Chayan thở dài, nhìn Singh: "Người yêu cũ gọi điện cho tao nói muốn nhờ tao lấy giúp dự án sắp tới."

"Dự án gì anh?" Singh còn nghĩ là gì, hóa ra là người yêu cũ gọi.

"Cô ấy là nữ phụ trong phim Kiếp sau, sắp tới công ty của Venice quay hẳn 3 bộ nên cô ấy muốn tao giúp làm nữ chính một bộ." Chayan muốn cắt đứt với Nampeung nhưng cô ta bám dai lắm, lần này, cô ta lại nói chỉ cần giúp cô ta thì cô ta sẽ buông tha Chayan. Biết nói làm sao với Venice đây? Tiền của nó đâu phải là rác đâu mà ném qua cửa sổ được.

"Thì anh cứ nói với anh Venice đi, sao mà phải lăn tăn thế?" Singh còn tưởng là chuyện gì, hôm trước sắp xếp tài liệu giúp anh Venice, còn nghe nói anh ấy đau đầu vì không biết tìm diễn viên đâu ra, có người chịu lên diễn chính cũng tốt mà. Với lại, nếu anh Chayan mở miệng thì chắc chắn là được vì anh Venice quý anh Chayan mà.

"Tiền của Venice đâu thể lãng phí được. Chưa kể cả đám không ai thích Nampeung hết, họ đã nói nhưng anh không nghe, thử qua lại với cô ta, không ngờ là giờ lại vậy." Chayan sợ là sợ bị chửi vì chuyện cố chấp quen Nampeung đó.

Singh hiểu rồi, thì ra là vì vậy mới sợ không dám nói. Kể ra thì anh Chayan cũng có nhiều bạn gái quá nhỉ? Hồi nãy gọi cô này xong lại gọi cô kia, giờ lại thêm một người yêu cũ rắc rối. Singh có nghe bảo là sau khi chia tay mối tình đầu xong thì anh Chayan không tha thiết lắm chuyện yêu đương nên có nhiều bạn gái, quen chớp nhoáng, bỏ ngay trong tháng.

Chayan chán nản nhìn đồng hồ, Venice đi từ sớm, ngủ dậy là không thấy bóng dáng đâu, sau đó Chayan mới biết mớ tin tức trên mạng, không biết giờ này ổn chưa. 9 giờ Faris cũng đi luôn, bộ dạng của nó như sắp ra chiến trường ấy, hỏi gì cũng không nói. Sau giờ cơm trưa, khoảng12 giờ, Atid đưa Kiran đi thi và đợi để chở Kiran về, Atid còn dặn là sẽ mua gì đó, nấu bữa tối cho họ nên chắc cũng 5 giờ mới về. Giờ nhà chỉ còn Chayan và Singh chơi với nhau, họ cùng nhau xem họp báo phim và nói về nhiều thứ, Singh có năng khiếu về hội họa nên khá hợp với Chayan. Đúng rồi, Chayan phải về công ty lúc 3 giờ vì cuộc họp đột xuất, hay Chayan dẫn Singh theo luôn cho yên tâm nhỉ?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ