Tuổi 18: Chuyện 1 (11)

332 22 14
                                    

...............

Venice ngồi bên giường, nhìn gương mặt trắng bệch của Mon thì nhớ lại thời gian Mon mới bắt đầu theo bên cạnh Venice, Mon khá gầy nên trông yếu ớt lắm. Mon hiện tại dù đã to cao hơn nhưng việc Mon nằm trên giường bệnh thế này khiến Venice liên tưởng đến dáng vẻ lúc xưa của Mon. Venice thấy lo cho Mon nhưng vẫn không nghĩ ra phải an ủi làm sao, chuyện mất đi Baya sẽ khiến Mon rất đau lòng...

Mon tỉnh dậy sau gần một ngày hôn mê, gọi: "Cậu chủ..."

"Mon!" Venice đứng lên, ấn vào nút đỏ gọi bác sĩ, tay đè Mon nằm yên.

"Cậu chủ nhỏ, Baya đâu?" Mon đã nhớ lại và trở nên kích động, rút kim truyền dịch ra.

"Dừng lại, Mon, đừng, mày bị chấn động não, không được kích động!" Ned cố giúp Venice đè Mon xuống giường.

"Baya đâu? Baya đâu hả anh?" Mon không thắng được sức mạnh của Ned và Venice, bị đè xuống giường.

Venice nói: "Mon, bình tĩnh, Baya... chết rồi."

Mon ngừng phản kháng, đôi mắt trở nên trống rỗng. Ned nói: "Mon, mày đừng như vậy mà."

"Không đâu, Baya đã hứa... hết phim này, cô ấy giải nghệ, cô sẽ cùng em đi học đại học. Cô ấy nói đợi em học xong và cô ấy tìm được việc làm mới, chúng em sẽ đám cưới, anh Ned... cậu chủ nhỏ đùa phải không?"

Venice buông tay khỏi Mon, nói nhỏ: "Tôi xin lỗi Mon, tôi xin lỗi!"

"Cậu chủ nhỏ!" Mon đẩy Ned ra, ngồi dậy, ôm Venice.

Venice vuốt lưng Mon, không nói nên lời an ủi. Qua một lúc, dù biết không nên nhưng mà... Venice vẫn đẩy Mon ra, hỏi: "Mon, chuyện gì đã xảy ra với chị Flora? Mon phải mau nhớ lại để Nuem và Ray có thể tìm được chị Flora."

"Chị..." Mon bóp trán, vụ nổ đã khiến Mon bị chấn động, giờ rất đau đầu.

"Đừng, đừng mà!" Coco bật dậy, hét lớn lên.

Ned chạy qua, giữ Coco lại. Coco hoảng loạn, hét: "Có người... có kẻ xấu, bọn chúng nhắm vào Baya và chị Flora đó..."

"Không sao rồi, bình tĩnh nha." Ned buộc phải ôm chặt Coco, Coco là trợ lý của Baya, cũng còn trẻ lắm, trải qua mấy vụ này chắc còn hoảng sợ hơn bất cứ ai.

Coco vùi mặt vào ngực Ned, nói: "Bọn chúng... là cố ý nhắm vào Baya và chị Flora..."

"Đúng rồi!" Mon như tỉnh táo lại, hỏi: "Baya... cô ấy... đã hi sinh cho tôi được sống... Chị Flora đâu?"

"Mon, từ từ, bình tĩnh kể lại sự việc cho tôi nghe đi." Venice cần Mon kể lại sự việc.

"Tôi và Baya..." Mon cố nhớ lại rồi kể: "Tôi đến tìm cô ấy, chúng tôi đang có mâu thuẫn nên tôi bảo chị Flora và Coco ra ngoài trước. Sau đó Baya phát hiện trong phòng luyện múa có bom."

Coco tách ra khỏi người Ned, nói tiếp: "Bên ngoài, có một nhóm người bịt mặt, chúng đã nổ súng đó cậu Venice, chị Flora đã kéo em nấp đi. Bọn chúng quá đông nên đã đánh bại chị Flora, sau đó bọn chúng nhặt cái gì đó dưới đất lên rồi hỏi chị Flora là... 'mày là lính của gia tộc Theerapanyakul à?' rồi bắt chị ấy đi."

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ