Tuổi 18: Chuyện 3 (19)

257 20 18
                                    

...............

"Sư Tử, có nghe anh nói gì không?" Seur ném gối vào lưng Singh. Singh không quay lại, tay gõ liên tục trên máy tính.

Nuem dựa cửa, nhìn màn hình, một lúc sau mới hỏi: "Muốn làm gì vậy?"

"Em cứ có cảm giác bản đồ sai với ký ức của em." Singh muốn vẽ lại bản đồ giấy kia lên máy tính, kiểm tra lại.

"Có quan trọng đâu, cậu chủ không tin Rex đâu." Nuem thấy Singh rất căng thẳng nên muốn làm dịu tâm trạng của Singh.

"Nhưng em có điều lo lắng!" Singh cảm thấy không ổn chút nào, muốn kiểm tra lại cho yên tâm.

"Nuem!" Ray chạy đến, kéo Nuem ra ngoài, đóng cửa lại, nói nhỏ: "Anh Jaden gặp chuyện rồi."

"Có ai đi không?" Nuem lo lắng quay đầu nhìn cánh cửa, sao Nuem cứ có cảm giác 2 đứa trong phòng sẽ không ở yên.

"Đích thân anh Nop đi rồi!" Ray cũng nhìn cửa phòng rồi nói: "Canh 2 đứa nó nhé!"

"Cẩn thận!" Nuem gật đầu với Ray, biết là Ray phải đi chi viện cho anh Nop.

Ray rời đi, Nuem thì đi vào phòng đóng cửa lại. Seur hỏi: "Ba em đi làm nhiệm vụ rồi hả anh?"

"Ừm!" Nuem cũng không muốn nói dối làm gì nhưng cũng không thể nói rõ nên chỉ có thể 'ừ' vậy thôi.

Singh ngừng tay, xoay người lại, hỏi Nuem: "Đi tìm bé Hom à?" Không phải là cô bé ấy bị gì chứ?

Nuem im lặng. Singh đứng lên thì bị Seur kéo lại, nói: "Ở nhà đi, trước khi đi, anh Venice đã nhắn tin cho anh là canh chừng em, anh không cho em đi đâu hết đó."

"Em đã làm gì đâu?" Singh khoanh tay, nhướng mày: "Sao anh thành người của anh ấy rồi?"

"Anh chỉ vì muốn tốt cho em thôi chứ anh không phải người của ai cả. Nãy giờ anh nói em có nghe không?" Seur nghĩ anh Venice có lý do mới dặn dò như vậy.

"Vụ gì?" Singh không có nghe thật.

"Anh hỏi về điện thoại mới, em có cảm thấy nó nóng và nhanh hết pin không? Với nó đắc lắm đấy, em xem giá chưa?" Seur xem giá mà giật cả mình đấy.

Nuem nghe vậy thì nhớ về Mon, lần đầu Mon được cậu chủ nhỏ trang bị cho mấy thứ này cũng giật mình như Seur vậy, sau này có đổi điện thoại 2 lần, Mon vẫn giữ cái đầu tiên với tất cả sự trân trọng. Singh tra giá xong thì há hốc miệng, đùa à? Cái này đắt ngang một chiếc xe đấy. Singh nhìn sang Nuem với vẻ mặt không thể tin được.

"Anh Nuem à, sao anh ấy lại cho em cái đắt như vậy? Em thấy anh ấy còn không mua mẫu mới mà?" Singh cầm rất ngại tay.

"Em cứ giữ dùng đi." Nuem nhỏ giọng xuống: "Trả lại ăn chửi bây giờ."

"Đúng vậy, anh ấy dữ quá trời!" Singh rời khỏi bàn, đi sang kéo Nuem: "Anh ơi, hồi cậu chủ còn nhỏ thì cũng dữ vậy hả anh? Em thấy anh ấy nổi nóng ai cũng sợ xanh mặt."

"Hồi đó nói câu thứ 2 không lọt tai là đánh nhau rồi, cậu chủ còn nóng tính nữa, giờ là bình tĩnh hơn xưa rồi." Nuem sẽ không kể cậu chủ nhỏ đáng yêu thế nào đâu, để 2 đứa này tiếp tục sợ cậu chủ nhỏ thì tốt hơn.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ