Tuổi 18: Chuyện 3 (7)

284 17 9
                                    

...............

"Cậu Vegas tìm tôi có việc gì sao?" Greta ôm chặt cánh tay của Churai, lần nào đến đây, Greta cũng cảm thấy vô cùng áp lực. Đột nhiên cậu Vegas muốn gặp Greta để làm gì?

"Ngồi đi, tôi có vài chuyện muốn hỏi." Vegas nhìn người phụ nữ trước mắt, dáng vẻ cô ta so với lúc bị giam cầm không khác là mấy, cái bộ dạng lấm lét như chuột thấy mèo của cô ta làm Vegas rất khó chịu.

Vegas không thích người của phe Salim dù phải công nhận một điều là đám lính dưới tay Salim không có ai tầm thường cả, ở khoản chọn người và dùng người, Salim thật sự rất có năng khiếu, ngoài ra, đám lính của con ranh đó còn có một khả năng là giả vờ yếu đuối, tỏ vẻ vô tội, trông rất đáng ghét. Vegas không hỏi đến thôi chứ không phải không biết chuyện con khốn Baya lừa thằng Mon nhưng vì con khốn đó cũng chết rồi, nó chết vì cứu thằng Mon nên Vegas sẽ không nhắc lại, rồi cái thằng khốn khiếp gì đó hại Ning mất mạng luôn, Vegas càng không muốn nhắc lại.

Còn về ả Greta này thì có vẻ là ả yếu nhất đội vì ả không giỏi đánh cận chiến nhưng lại là tay bắn tỉa giỏi nhất, cô ta cũng là người dám lên tiếng cãi lại Vegas dù đang bị giam, rõ ràng ả chỉ có cái dáng vẻ mỏng manh thôi chứ bên trong rất cứng rắn. Churai không vượt qua được ải của ả ta cũng dễ hiểu thôi vì Churai ngu hơn ả nhiều. Vegas liếc sang Churai bên cạnh, dùng ánh mắt mắng Churai là thằng ngu, cuối cùng là vì cái bụng kia mà không thoát khỏi móng vuốt của con ả này...

Churai thấy ánh mắt của cậu Vegas là biết cậu ấy đang mắng mình, chỉ có thể cúi đầu, nhẹ nhàng đỡ Greta ngồi xuống rồi muốn đi sang đứng sau lưng cậu Vegas như thường khi. Greta chụp tay Churai, Churai có chút khó xử nhìn cậu Vegas. Vegas hừ một tiếng, gật đầu, Churai mới dám ngồi xuống cạnh Greta. Lúc này Nop mở cửa và đi vào cùng với Pete, hiện tại Nop vẫn chưa ổn nhưng còn có việc quan trọng hơn, Nop sẽ nói chuyện với 2 con sau.

Pete nhìn mặt Vegas đen xì thì đặt tay lên tay Vegas. Vegas nhìn Pete, cuối cùng cũng dịu xuống. Pete biết rõ Vegas rất ghét loại phụ nữ giả vờ yếu đuối, miệng lưỡi ghê gớm mà Greta lại chính là cái dạng đó nên vào buổi tối lúc ăn, Pete đã nói với Vegas rằng phải nhẹ nhàng với phụ nữ có thai và Vegas đã hứa là sẽ không bẻ cổ Greta. Vì vậy mà giờ Vegas phải cố đè nén sự khó chịu trong lòng.

"Tôi muốn hỏi thằng Saifah phe của cô tiếp cận em gái tôi ở Ý để làm gì?" Vegas đã biết chuyện Flora rời khách sạn đi gặp Saifah và khá thất vọng khi Flora không báo cáo việc này.

Greta khó hiểu nhìn cậu Vegas, anh Saifah đi gặp Flora? Greta ngẫm nghĩ rồi trả lời: "Xin lỗi cậu Vegas nhưng gần đây tôi không liên lạc với anh ấy." có phải là một câu hỏi bẫy không?

"Gọi hỏi đi!" Vegas muốn biết Flora đã làm gì với cái thằng kia.

"Xin lỗi cậu Vegas, không tiện đâu ạ!" Greta cương quyết từ chối, sợ nói sai gì đó thì anh Saifah sẽ bị giết mất.

Vegas nhìn vẻ mặt đề phòng của cô ta, nói tiếp một câu: "Cô vẻ không hề quan tâm đến tương lai của chồng cô nhỉ?"

Pete bóp chặt bàn tay của Vegas, đừng làm như thế, sẽ khiến Churai khó xử. Vegas đặt tay lên tay Pete, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Greta. Greta muốn nhìn đi chỗ khác cũng không dám, áp lực khiến cho Greta căng thẳng toàn thân, không khí trong phòng im lặng đến đáng sợ.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ