...............
Bài kiểm tra kết thúc mọi người nhanh chóng thu dọn đồ đạc về nhà, họ đã kiểm tra đến muộn giờ tan học bình thường nên ai cũng gấp gáp muốn về. Venice thu dọn đồ đạc, phải mau về nhà mình chơi với anh Macau và Wynn thôi. Faris bên cạnh bấm điện thoại liên tục, mày nhíu lại, không để ý xung quanh. Venice nhìn Faris là biết công việc có biến nữa rồi, lúc nãy nó khoanh đáp án chỉ trong mười phút đã nộp bài ra ngoài nghe điện thoại rồi.
Khi May vừa đứng lên, Chayan cũng đứng lên theo, nắm tay May kéo ra ngoài. May vì ngỡ ngàng, bị kéo ra đến cửa mới ghì tay Chayan lại, hỏi: "Đi đâu?"
"Ra ngoài nói chuyện một chút!" Chayan bóp chặt cổ tay của May.
Venice nhìn thấy thì rất khó hiểu, gì đây? Hai đứa này tranh chấp à? Điện thoại Venice reo lên, người gọi là Salim. Venice phì cười, chờ cả ngày rồi, Mon bị lộ nên Venice chắc chắn Salim sẽ cho Venice một trận.
"Làm sao đấy?" Venice nhận máy.
"Gặp tôi ngay bây giờ, tôi ở trước cổng trường của cậu!" Salim nói xong thì ngắt máy luôn. Salim nhận được tin nhắn của May là tan học rồi nên mới gọi cho Venice đấy.
"Au..." Venice kêu lên một tiếng, quay sang ra dấu đi trước với Faris. Faris gật đầu, vẫy tay chào, mặt mũi vẫn căng thẳng nhìn vào điện thoại.
Trên sân thượng của trường, May bị Chayan ấn vào tường thì rất bất ngờ, nhưng vẫn nhanh bình tĩnh hỏi: "Sao? Lại vụ gì đây? Thích Nat nên muốn dạy tôi một bài học à?"
"May!" Chayan gọi rồi nhìn May chăm chú: "May... tại sao lại biến thành thế này?"
May bất ngờ, im lặng nhìn Chayan, xé mặt nạ hay không? Ngay lúc này... có nên nói ra hay không? Cô chủ đã nói trong trường hợp xấu nhất hãy dùng cô ấy làm bia chứ đừng tự đưa đầu vào rọ nhưng làm sao May bán đứng chị Salim được?
"Biến thành như thế nào?" May dùng giọng thật trả lời, quyết định xé mặt nạ, giọng nói khác đi là tập luyện, để luyện ra giọng trầm này, May đã mất rất nhiều thời gian đấy.
"Tại sao lại làm vậy? May thật sự là người đã xúi giục Gum ra tay với Chayan và muốn hại Venice sao? May... đã xảy ra chuyện gì? May nói với Chayan được không? Nếu Venice biết May là hung thủ của vụ resort và vụ cướp hàng vừa rồi thì Chayan phải làm sao đây?"
May cười khi nghe Chayan hỏi rồi nói: "Dễ mà... chuyện này mà cũng phải hỏi tôi làm sao hả? Chayan cứ đi tố cáo đi, nói với thằng Venice tôi là ai đi, để cho nó giết tôi thêm lần nữa... rồi Chayan lại thoát thân, tiếp tục cuộc sống ăn chơi không lo nghĩ của mình."
"May!" Chayan đè hai vai May làm May đập lưng vào tường: "May có biết mình đang nói gì không? May từng theo ba và anh Pawee khi họ làm ăn với nhà Theerapanyakul, May biết rõ bọn họ thế nào mà? Chả lẽ May không biết hậu quả của những việc mình làm sao?"
"Biết chứ! Vụ Resort vì mưu sinh thôi, tôi mới đi làm lính đánh thuê, chứ ai muốn đâu. Không liều mạng thì tiền đâu ra mà trả tiền phẫu thuật thẩm mỹ và thuốc thang? Hay là muốn tôi đi làm gái? Còn nguyên nhân tại sao mà tôi phải đi chỉnh hình cả mặt thì đi mà hỏi mẹ Chayan ấy. Giờ tôi chỉ có hận thù... nếu các người không xuống địa ngục thì tôi sẽ xuống đó." May hất tay Chayan đẩy lui Chayan, quay đầu muốn chạy, không xong rồi, cảm xúc không ổn, May sợ sẽ ngất và sẽ bị mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanficVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...