...............
Cuộc chiến dần rõ thắng thua, phe Ryu bị giết rất nhiều nhưng hắn vẫn chưa xuất hiện. Venice lo lắng hắn còn có mưu kế gì nữa, đang lúc không biết làm sao thì Ned mất tính hiệu, Venice đập tay lên thanh chắn của thuyền, những tiếng gọi tên Ned vẫn vang lên trong tai nghe nhưng vẫn chưa nghe thấy âm thanh trả lời, Ned đã bước vào điểm mù camera sao?
"Em không sao, em chỉ bị đánh bất ngờ và rơi tai nghe thôi!" Ned quẹt máu ở miệng mình, cau mày nhìn người trước mắt, hắn là Tang? Người của Maratda? Anh trai của thằng Potan hay gì đó chả nhớ nữa, chính là cái thằng đã đánh Ned dưới nhà xác và cho Jay một nhát dao vào chân... cuối cùng nó bị chính Maratda bắn chết ở cảng mà?
"Jay nợ mạng của em tao, tao sẽ đòi nó từ mày!" Tang nhào vào Ned làm Ned bước lui mấy bước.
"Gì vậy ông nội?" Ned thấy Tang sắp lao đến thì giơ tay đầu hàng, nói: "Khoan, nói rõ ràng trước đã, tao là bác sĩ, tao không có thích đánh nhau."
"Nói cái gì?" Tang cau mày, cực kỳ khó chịu.
Ned khoanh tay nói: "Em mày bắt tao đi, chồng tao nổi điên là đúng rồi, giờ mày nói như thể tụi tao vô cớ giết em mày vậy. Thử nghĩ coi nếu ai bắt vợ mày đi, mày có bình tĩnh không? Chắc mày mời nó ăn bánh uống trà à? Mà nói cho đúng hơn nữa là thằng chủ cũ của mày giết em mày nha. Đổi trắng thay đen vừa thôi chứ? Ăn vạ à? Giờ tao không có rảnh đánh nhau với mày, ở đây đông người như vậy, mày lựa đối thủ khác đi, tao đi tìm anh tao đã."
Tang bị Ned chọc tức, lao đến. Ned chưa kịp phản ứng thì Tang bị Sky đạp lui lại. Sky che cho Ned, nói: "Có tao ở đây, mày đừng hòng đụng vào người này."
Ned thấy vậy, nói: "Vậy xử giùm nha, hậu tạ sau." Ned nhanh chạy đi, khỏe quá, có người đánh nhau thay rồi, mau đi xem anh Churai thế nào.
"Ned, nhầm hướng rồi, hướng đó chạy ngược ra biển!" Atum nhắc nhở, nhìn thấy Ned trên màn hình rồi.
Ned liền quay đầu chạy đi hướng khác, miệng lẩm bẩm: "Gì mà loằng ngoằng thế này? Chất hàng không có trật tự gì cả, bực quá."
"Bác sĩ Ned, địch cách 150 mét, hướng 9 giờ." Qua ống ngắm của súng trường, Eleven nhìn thấy có người đến.
Ned rút súng ra, lần này là Venice gào lên: "Có bom, không được bắn bừa." tuy không nhìn thấy nhưng Venice nghe tiếng lên đạn.
Ray nói: "Hay để tôi lên bờ trợ giúp?" anh Ned làm lo quá.
"Đừng Ray, theo sát cậu chủ nhỏ đó, để anh đi!" Atum sẽ vào bờ với Ned, cái thằng này, cứ làm người ta lo lắng thế nhỉ?
Ned cất súng đi, lấy ra dao mổ, nói: "Khéo lo, em từng là thủ lĩnh của mọi người mà. Làm gì có người nào chắn được đường của em... tại em sẽ biến nó thành ma hết." sau đó Ned nhảy thẳng vào đám người đang đến kia, dùng dao mổ cắt cổ từng người một.
"Nó học chiêu gì thấy ghê vậy?" Ning xem camera thấy hơi ghê.
"Jay, em dạy Ned trò này hả?" Albert nhận ra đây là độc chiêu của Jay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...