...............
Sáng sớm cả nhà đều đã thức dậy chuẩn bị đón tiếp nhà trai, Vegas đứng lặng lẽ ở ban công nhìn mọi người chạy ra chạy vào, ồn ào đến mức hơi đau đầu rồi. Trong ký ức của Vegas chưa từng có lễ cưới được tổ chức tại nơi này, kể cả khi ông Kan đưa bà Pim, mẹ ruột của Venice về sống cùng cũng không có náo nhiệt thế này, mọi thứ ồn ào quá mức tưởng tượng của Vegas. Vài ngày trước nhận em gái vào gia tộc, vài ngày sau đã vội gả đi... cảm giác có hơi mất mát nhỉ?
"Vegas, chúc mừng mày!" Tankul sang sớm chỉ để nhìn xem Vegas sẽ có biểu cảm gì, hình như là Vegas có chút mất mát rồi đó. Mà khoan đã, sao nó mặc đồ còn hơn cả chú rể vậy? Hay là...
"Anh không cần đến để mỉa mai đâu." Vegas dựa lưng vào tường nhìn Tankul, Pete đã dặn Vegas không được tranh cãi với anh cả, Vegas sẽ cố nhịn.
"Mỉa mai mày làm gì? Tao thật sự thấy không vui, lại một người vì gia tộc này mà phải hi sinh cuộc đời." Tankul thấy không vui vì trực giác của Tankul là Dean không thích Flora nhiều như thể hiện.
Vegas nhìn Tankul rồi im lặng, có lẽ vì tính cách này mà Pete luôn rất quý anh cả. Tuy nhiên, Vegas và Tankul không quá thân để nói chuyện, Vegas nói: "Anh đi ngắm cô dâu chưa?"
"Chưa, em gái đang thay đồ, tao vào không tiện." Tankul cũng muốn đi ngắm em gái mới của mình trong trang phục cô dâu.
"Vậy anh đi xem Pete đi, Pete cũng có bộ trang phục đẹp lắm." Vegas muốn Tankul rời đi, để bản thân một mình yên tĩnh.
"Ôi trời, mày làm gì mà đuổi tao như đuổi tà vậy?" Tankul thấy Vegas như vậy thì càng không muốn đi.
Vegas nhíu mày, hỏi: "Anh muốn cái gì? Anh..." Vegas đang nói thì im lặng, Flora đang đi ra khỏi nhà bằng cửa bên hông, Flora muốn đi đâu? Dù đây chỉ là đám cưới giả nhưng cũng cần phải có cô dâu chứ? Sao nó lại bỏ đi?
Tankul nhìn Flora đi ra ngoài, hướng về một chiếc xe hơi màu đen, người trên xe bước xuống, là một người đàn ông, anh ta cầm theo bó hoa. Tankul mở to mắt nhìn, không phải Dean... Flora muốn đào hôn à?
Vegas thở dài, rút điện thoại ra, bấm vào camera ghi hình ở vị trí đó để nghe họ nói chuyện. Tankul lập tức giật luôn điện thoại trên tay Vegas, muốn xem trực tiếp.
Flora vội nói: "Anh đến tìm em có việc gì? Anh mau đi đi, để người trong nhà biết là anh đến thì sẽ có chuyện mất."
"Không sao, anh cũng sẵn sàng chịu đòn khi quyết định đến đây rồi." Saifah đưa cho Flora một bó hoa và một chiếc khăn tay, nói: "Anh chúc em hạnh phúc."
Flora nhận lấy bó hoa và khăn tay, đáp: "Cảm ơn anh!"
"Em có muốn lấy người đó không?" Saifah nhìn Flora, đẹp thì có đẹp nhưng hình như không được vui.
"Anh nói xem!" Flora muốn nghe xem Saifah nói gì.
"Nếu em không muốn kết hôn thì em đi với anh đi, anh ta không tốt như em nghĩ đâu." Saifah đã đưa chứng cứ cho Flora rồi, sao vẫn cưới?
Giữa Flora và Saifah có rất nhiều duyên phận, bị bắt cóc thì Saifah cứu Flora. Sau đó họ còn gặp nhau vì việc Jessi giả chết, ảnh hưởng đến phim Kiếp sau, cuối cùng họ thống nhất là khoan công bố chuyện của Jessi ra ngoài vì Flora sợ công ty mang tiếng quay phim nào thì diễn viên phim đó mất mạng, chưa kể ảnh hưởng đến mấy hợp đồng quảng cáo và các nghệ sĩ khác trong công ty, vì vụ Baya mất mà đền hợp đồng quảng cáo nhiều lắm. Ngày hôm đó, họ bàn chuyện của Jessi đến tối muộn, Dean đã đến thẳng công ty đón Flora đi ăn tối thì chạm mặt Saifah, cả hai đã không ưa nhau ra mặt. Tối về, Saifah liền nhắn cho Flora nói là cảm giác Dean không tốt nhưng khi ấy, Flora đã không rút lui được rồi, chỉ có thể phớt lờ mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...