...............
Churai đứng bên tiệm hoa, hút bốn điếu thuốc rồi vẫn không bước ra, Greta bận rộn với việc bán hoa và dỗ con, không hề chú ý Churai đứng bên cạnh tiệm đã lâu. Churai đã lặng lẽ quan sát người phụ nữ nhỏ bé nhưng che giấu bí mật to lớn kia nhiều ngày rồi, hiện tại các cậu chủ đã đi Nhật chơi, Churai mới có thời gian và quyết định hành động. Trước đây, Churai từng về quê của Greta để điều tra và kết thúc việc điều tra khi thấy Greta có mẹ ở quê, hàng xóm nhận ra cô ấy nữa, nghĩa là thân thế cô ấy không nói dối và ngay lúc đó Churai nghĩ Greta thật đáng thương. Cho đến khi Churai thấy Greta đi cùng một người vào vũ trường chơi... người đó chính là Venus-Wanwan, Churai lại phát hiện ra vấn đề khác, vậy là Churai tiếp tục nghi ngờ Greta nói dối.
Chuyện Greta là người của Hoa Lan Đen gần như đã chắc chắn rồi, cô ấy cũng làm việc cho cô Salim như May vậy. Giờ câu hỏi lớn nhất của Churai về Greta là Greta có thật sự là Greta không? Nhưng rõ ràng cô ấy có mẹ Duan ở quê kia mà? Không lẽ là diễn? Không thể nào là diễn đâu, Greta cực kỳ sợ mẹ, mỗi khi Churai lấy mẹ ra dọa Greta, Greta đều sợ hãi mà. Thậm chí Churai vẫn lưu số mẹ Duan trong máy và hỏi nhiều điều về Greta rồi, Churai tin rằng bà ấy thật sự là mẹ của Greta.
Việc nét chữ của Greta giống của Wan, vợ mới của cậu Krub, vụ này là sao chứ? Churai cũng tra qua thân thế của Wan, cả anh em của cô ta là bác sĩ Dino và Burn thì cảm thấy hơi kỳ lạ, ba người họ không hề lớn lên cùng nhau, mỗi người lớn lên ở một nước khác nhau và gần như không có liên hệ, ba mẹ mất hết họ mới về Thái sống cùng nhau. Wan cũng không có liên hệ gì với cô Salim nên cũng không biết có liên quan gì đến Hoa Lan Đen không. Churai đã tra lại camera vũ trường, thậm chí nhờ quan hệ lấy băng ghi hình từ các vũ trường khác và phát hiện Greta toàn đi vũ trường với Wan, họ luôn hẹn nhau ở cửa vũ trường, nhảy nhót rồi về, không chơi hàng, cũng không gọi trai bao luôn. Liên hệ giữa Wan và Greta là gì?
Từ hình xăm trên người Greta, Churai nhờ Teer giúp đỡ và điều tra ra thêm được một phần quá khứ của Greta, biết việc Greta từng làm cho động chứa, còn là dạng cao cấp, biết Greta xử luôn cả chủ động chứa. Tâm trạng Churai thật sự rất tệ, một cô gái nhìn mỏng manh yếu đuối như vậy thì có thể chiến đấu... đến mức đó sao?
Sau nhiều ngày theo dõi từ xa, cũng không thấy May về, Churai kéo vali qua ở chung với Greta luôn, Churai muốn tìm hiểu rõ ràng nhưng khi đến cửa rồi lại rất do dự, không biết tiếp theo phải thế nào, Greta đang che giấu bí mật gì? Liệu Churai có... đủ sức cứu Greta khỏi móng vuốt của cậu Vegas không? Thương cảm cho hoàn cảnh của cô ấy là một lẽ nhưng điều tra về cô ấy thì vẫn phải làm... chỉ mong là Churai có thể làm nó một cách nhẹ nhàng, không cần bạo lực. Churai dập thuốc đi, đi thẳng đến tiệm hoa, kéo cánh cửa của tiệm hoa mở ra, khí lạnh trong tiệm hoa tràn ra làm Churai nhíu mày, gì lạnh vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...