Tuổi 17: Chuyện 1 (7)

623 31 32
                                    

...............

Venice liên tục tác động vào cửa xe nhưng không có tác dụng, đập vỡ kính xe thì sợ mảnh thủy tinh sẽ văng vào Victorya, dùng sức giật cửa xe cũng không được, đây là xe chuyên dụng đua, rất kiêng cố đấy. Qua một vài phút choáng, Victorya cử động, cô ấy đã tỉnh lại và rất nhanh ý thức được tình hình, cố gắng mở chốt cửa xe. Khi chốt cửa xe được bật lên, Venice giật mở cửa xe, Victorya nhấc người lên một cách khó khăn vì túi khí bảo vệ chèn chặt.

"Xin phép nhé!" Venice nói xong thì đưa tay luồn vào dưới ngực của Victorya, dùng sức kéo cả người Victorya ra.

Victorya đưa tay ôm cổ Venice, để Venice dễ kéo mình ra ngoài. Sau khi thoát khỏi chiếc xe, Venice kéo tay cô ấy khoát lên vai mình, di chuyển nhanh về 'sét'. Trên dốc Atid và Egan thấy cứu được người rồi mới chạy đi, Egan ra dấu ngưng lại, đừng đến gần với Bob và Rinjin vì rất nguy hiểm, hai người họ chỉ đành dừng xe lại. Venice lên xe, kéo tay Victorya ôm mình rồi phóng khỏi đó. Victorya siết chặt tay, cả người dựa vào Venice, đầu choáng quá.

Một tiếng nổ phát ra, con dốc ở trên bị nổ làm sập luôn, từng mảng bê tông rơi xuống, chiếc xe bốc cháy. Venice nghe nổ xong rồi thì dừng xe, tay ôm người sau lưng, sợ cô ấy ngã xuống đường. Bob và Rinjin lúc này mới chạy đến, đỡ Victorya dường như đã ngất đi xuống xe. Victorya đứng không vững, Bob từ từ ôm cô ấy ngồi xuống. Rinjin hốt hoảng vỗ vào mặt Victorya, bị đập đầu chảy máu trên trán rồi, khốn khiếp!

"Cô à, cô..." Venice xuống xe cầm tay cô ấy rồi nói: "Y tế đâu, cấp cứu ngay đi!"

"Không sao!" Victorya không phân biệt được ai đang nắm tay mình nên nắm chặt tay Venice, khẽ nói: "Đừng lo..."

"Cậu chủ!" Vệ sĩ cùng bảo vệ trường đua chạy đến. Theo sau là y tế và cứu hộ, y tế thì khám cho Victorya còn cứu hộ thì đi dập lửa, họ dùng xe ô tô chạy đến chứ xe chuyên dụng đều không khởi động được.

Venice định rút tay lại thì bị Victorya giữ chặt, Venice chỉ đành hét: "Đi xem chuyện quái gì xảy ra vậy, ai đã làm ra chuyện này, điều tra cho tôi!"

"Dạ!" Vệ sĩ thì quen với Venice lúc tức giận rồi nhưng bảo vệ trường đua thì bị dọa sợ.

Victorya lúc này đã tỉnh táo hơn, lúc biết mình nắm tay ai thì lập tức buông ra, Bob và Rinjin đỡ cô ấy từ từ đứng lên. Dù đầu rất đau nhưng Victorya vẫn nhìn xung quanh, quan sát biểu cảm của mọi người, cuối cùng tầm mắt dừng lại ở người mang ánh mắt tức giận tóe lửa là Venice.

Venice cũng quay lại nhìn Victorya nói: "Cô đến bệnh viện xem thế nào đã."

"Không sao, đua xe bị thương là bình thường mà. Bình tĩnh đi!" Victorya cười nhẹ, vẫn chưa tự đứng vững được.

"Đau ở đâu?" Venice biết chắc chắn không chỉ có vết thương trên trán.

Victorya hơi ngây ra, nhìn Venice chăm chú, thằng bé trước mắt vẫn đang đội nón bảo hiểm nhưng cô cảm giác được, thằng bé đang nhìn cô chăm chú, như muốn soi cho ra vết thương trên người cô. Victorya lắc nhẹ đầu, nói: "Không sao!"

"Sao mà không sao được, đứng còn chưa vững đây!" Venice bắt đầu bực rồi, nắm chặt bắp tay Victorya.

"Ôi, cô chưa chết đúng là kỳ tích nhỉ!" Hasik lên tiếng.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ