Tuổi 05: Chuyện 1 (3)

582 38 1
                                    

Tác giả: YunMeo22 (Bê đi đâu ghi tên tác giả là được nha, mà thôi tốt nhất là đừng bê đi đâu mà đến đây đọc đi ^_^)

....................................................

"Chào!" Mark mang theo khay đựng bông băng và thuốc đi vào phòng, mỉm cười nhìn Pete: "Vegas chọn vợ dễ thương thật!" Vừa để khay xuống là tay hắn sờ mặt Pete, lúc cứu Macau đã đánh nhau bị thương à?

Pete không né đi, nhìn chằm chằm hắn, là Mad? Không, không phải bác sĩ Mad. Thình lình Pete vung chân đạp vào giữa ngực Mark, khiến hắn té ngã ra giữa phòng, Pete sớm đã mở được dây trói, nhảy xuống giường, dùng sức chân đạp xuống muốn đạp gãy cổ Mark. Mark bắt được chân Pete đẩy ra, bật dậy, vung đòn đấm đến Pete, Pete né đi, khóa tay Mark lại, lên gối vào bụng Mark. Mark hất Pete ra, bản thân lui lại làm nghiêng đổ cái bàn phía sau, bông băng, thuốc và kéo đều rơi xuống hết. Nghe tiếng động, đàn em bên ngoài xông vào bắt lấy Pete.

"Xem ai nóng tính chưa kìa?" Mad đi vào, tay hắn đang bế Venice, thuốc khiến thằng bé còn ngủ sâu.

Pete ngưng vùng vẫy, lo sợ nhìn Venice đang ngủ say trong tay Mad. Mad ra dấu cho đàn em thả Pete ra rồi đưa Venice cho Pete, nói: "Với tư cách là bác sĩ, tôi lo cho Venice thật, thằng bé vẫn còn cảm, cần người chăm sóc."

"Hai người muốn gì? Bắt Macau để làm gì? Uy hiếp Vegas sao?" Pete ôm chặt Venice trong tay, bắt đầu chất vấn.

"Nóng tính quá, phải chăng vì vẫn còn sốt?" Mark vẫn không sợ đòn, đi qua sờ trán Pete.

Lần này, Pete né đi, quát: "Đừng có đụng vào tao!"

"Để yên tôi xử lý vết thương trên mặt cho!" Mark kéo cằm Pete, Pete co chân lại chuẩn bị đạp thêm phát nữa.

"OK!" Mark lui lại, ra dấu cho đàn em dọn dẹp kéo và bông băng rồi ngồi xuống ghế nói: "Bọn tôi chỉ muốn chơi một trò chơi với Vegas, xem thử nó có tìm được em trai của nó nhanh không thôi. Nhưng giờ bắt được cả vợ nhỏ lẫn em trai nhỏ của nó, trò chơi này phải lên cấp độ thôi."

"Làm gì tao cũng được, thả Venice ra, thằng bé còn nhỏ, không liên quan gì cả!" Pete có thể chấp nhận mọi thứ chỉ cần Venice an toàn.

"Nghe đám đàn em của tôi nói lúc cứu Macau, cậu Pete đây cũng nói như vậy. Cậu Pete tốt với gia đình của Vegas quá nhỉ?" Mad cũng kéo ghế ngồi xuống, hỏi chuyện.

Pete nhìn trái rồi nhìn phải, điều chỉnh tư thế ôm Venice, những lúc này cần phải bình tĩnh, Vegas vẫn hay nói muốn đấu trí thì phải bình tĩnh trước. Pete cũng ngồi lên giường, khoanh chân lại, để Venice nằm trong lòng mình, vỗ về, thằng bé ngủ say như vậy chắc là do thuốc của tên khốn bác sĩ này.

"Hiếm có ai có thể cho hai anh em tôi ăn đạp đấy. Cậu Pete thật là làm người ta bất ngờ mà!" Mad nhìn Mark cười cười, một trong những thủ lĩnh của đội vệ sĩ chính gia năm xưa đâu thể tầm thường được, chỉ là không nghĩ mạnh đến mức này.

"Bọn mày báo thù Vegas chuyện gì?" Pete muốn biết lý do cho những chuyện điên khùng này.

Mark nhướng mày, suy nghĩ một chút mới nói: "Chúng ta trao đổi chuyện quá khứ không? Cậu Pete kể cho bọn tôi nghe sao cậu Pete lại yêu Vegas, kẻ từng bắt cóc mình... còn chúng tôi sẽ kể cho cậu Pete nghe chuyện tại sao chúng tôi lại muốn báo thù Vegas... đồng ý không?"

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ