...............
Venice đang ngủ thì bị ai đó đánh vào ngực nên bực bội xoay qua hướng khác. Trong giấc ngủ say, Venice cảm giác có gì đó bò qua người mình rồi một bàn tay nhỏ bé lại tiếp tục đánh vào mặt Venice.
"Thôi ngay đi!" Venice lật người qua phía bên kia.
"Bé cưng..." Tankul lắc nhẹ Venice, ngủ say quá vậy?
Venice nghe giọng quen thuộc, tỉnh giấc ngay, giật mình nhìn anh Tankul rồi ôm chầm lấy anh ấy. Tankul vỗ về em trai nhỏ, nói như hờn dỗi: "Nhớ mà không thèm sang thăm là sao?"
"Em mới đi Ý có 1 tuần, đang sắp xếp tối sang ngủ lại với anh này." Venice ôm chặt lấy anh cả.
Liber bò lên, đánh vào vai Venice, Venice nhìn cháu mình, nói: "Ôi, qua chơi với chú hả, lại đây." Venice vẫy cả Miner nữa.
Venice ôm cả Miner và Liber rồi ngã vào lòng Tankul. Tankul choàng tay ôm cả 3, bọn trẻ mà nghe sang chơi với chú nhỏ thì bọn chúng rất háo hức, sang đây là đòi lên phòng chú nhỏ ngay, Tankul cũng giống bọn trẻ, rất nhớ Venice, rất muốn ôm và chơi cùng Venice. Nhìn Venice, Tankul lại càng mong các con lớn lên sẽ mạnh mẽ khỏe đẹp đồng thời Tankul cũng lo sợ mai này con lớn rồi sẽ không quấn quít với mình nữa.
"Chú nhỏ!" Alicia đứng ở cửa phòng gọi Venice.
"Lại đây con!" Tankul lập tức vẫy tay gọi Alicia.
Alicia chạy đến, cũng dựa vào người Tankul, Tankul xoa đầu con bé, nói: "Nhà mình toàn vô dụng không, muốn có con gái chỉ có thể nhận nuôi chứ chẳng ai đẻ được con gái. Con của Kinn và Porsche chào đời rồi... cũng là 2 thằng con trai."
"Anh đừng nói thế chứ, đẻ con trai là... mạnh đó chứ." Venice vừa dứt lời thì bị anh cả đánh mạnh một cái, Venice xoa vai, nói: "Đau, mạnh tay thế?"
"Nay dám trêu anh nữa? Biết chuyện sắp nhận Flora vào gia phả cái nhà này chưa?"
"Biết chứ anh, muốn lấy thân phận ngang với nhà bên kia thì chỉ có thành con nuôi của nhà này." Venice vẫn chưa nghĩ ra cách giải quyết chuyện với Dean, Dean không phù hợp với Flora và sẽ không có đám cưới nào hết nhưng nếu xử lý không khéo thì sẽ tạo ra mâu thuẫn không đáng có.
"Vẫn là chú được lợi, vừa có con trai lại vừa có con gái." Tankul nhìn sắc mặt của Venice, đoán biết có chuyện rồi, thằng nhóc này lại toan tính cái gì đây? Lần này nó lại không đứng ra làm lễ cưới cho Flora thật là kỳ lạ.
"Hay anh nhận nuôi một bé gái đi?" Venice ngồi dậy, kéo Alicia về phía mình.
"Thôi đi, 2 đứa anh đã muốn điên rồi, nghịch như gì vậy đó." Tankul chơi với bọn trẻ thôi đủ gục ngã rồi.
"Where is Wynn now?" Venice không thấy Wynn, Alicia thích chơi với Wynn lắm và luôn trông Wynn thay cho anh Macau mà.
"He's taking a shower and changing clothes." Alicia trả lời bằng tiếng Anh.
Tankul nghiêm mặt, hỏi: "Này, con có thể nói câu đó bằng tiếng Thái không?"
"Dạ được thưa bác, em Wynn đang tắm và thay quần áo." Alicia đáp lại một cách lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...