..................
"Thử món này đi Nice!" Atid đưa một cái bánh ngọt cho Venice.
Venice nghe gọi, không nhìn là gì đã quay sang, há miệng, cắn một miếng rồi tiếp tục kiểm tra bố trí bảo vệ các phía. Khu VIP đã được phòng thủ rất chặt rồi, chắc không sao đâu. Vệ sĩ các khu báo cáo cho Venice qua tai nghe rằng các khu vẫn ổn, Venice nhìn đồng hồ, còn ba tiếng nữa là bắt đầu diễn rồi, sắp đến giờ đón khách rồi... chắc là sẽ ổn thôi Nếu có kẻ giờ trò thì... cũng có phương án dự phòng rồi.
Atid đưa tiếp một miếng bánh, Venice ăn xong mới nhìn, là chanh dây à? Hơi chua! Họ đang ở quầy bánh ngọt để khách dùng trong lúc chờ đợi, Chayan đứng cạnh Venice cũng ra dấu muốn ăn thử với Atid. Atid đưa bánh qua, Chayan chưa kịp cắn thì có người đã cắn bánh trước rồi giật bánh trên tay Atid luôn. Atid bị giật mình, Chayan thì bực mình, ở đâu xông ra vậy?
"Sateewat!" Kreena để bánh xuống, đưa tay ôm ngang hông Atid rồi hôn nhẹ vào má Atid nói: "Atid yêu dấu!"
"Kreena!" Atid bị giật mình, cả người hơi bị chao đảo do bị lao vào bất ngờ, Atid vội vàng lấy thăng bằng và đỡ Kreena.
Chayan và Venice nhìn nhau, may ghê, Kiran nó đi rồi. Chayan chớp mắt ý hỏi là ai vậy. Venice trả lời: "Công chúa!"
Atid rút khăn giấy lau tay rồi gỡ tay Kreena ra hỏi: "Về lúc nào vậy?"
"Hôm trước nữa á. Venice không nói là mang Atid đến đây chứ nếu biết Atid đến thì đã mặc đẹp hơn nữa rồi!" Kreena càng siết vòng tay ôm chặt Atid, nói: "Đừng đẩy người ta ra mà, nhớ lắm á!"
Atid dùng sức gỡ ra, kéo Kreena về một khoảng cách thích hợp rồi khen: "Như vậy đã đẹp lắm rồi!"
"Thật không? Thích không?" Kreena hỏi xong còn xoay một vòng.
"Đẹp thật, thích thật!" Atid vội vàng đỡ lấy Kreena, đôi giày cao gót nhìn khiếp quá, khiến Kreena cao hơn cả Atid.
Kreena ghé tai Atid nói: "Nè, lần này á nha... Kreena có đối tượng khác rồi, dù hơi khó tính nhưng mà đẹp trai lắm... sẽ không thích Atid nữa!"
"Có phải người tốt không đó?" Atid chỉ sợ Kreena lại bị lừa, người gì đâu mà quen ai là y như rằng quen nhầm người xấu.
"Tốt! Đẹp trai, nhà gia thế, có học thức... còn tự lập nữa. Kreena đã thích ngay từ cái nhìn đầu tiên!" Kreena cười đến rạng rỡ.
Chayan đã hiểu câu không thể mô tả được rồi. Thời buổi này còn có kiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên à? Được rồi, cho là có đi, nhưng hiếm lắm. Rồi cô công chúa này là ai đây?
"Ai vậy?" Kreena giờ mới chú ý đến Chayan.
Venice giới thiệu hai bên: "Đây là Chayan bạn của Nice! Còn đây là Kreena, là cháu của anh Tay!"
Hai bên bắt tay chào nhau, Kreena nhìn Chayan chằm chằm làm Chayan thấy ngại rồi. Có chuyện gì vậy chứ? Kreena vẫn không ngừng quan sát, vừa nãy Atid định đút bánh cho tên này... tên này là gì của Atid vậy?
Atid vẫn đang suy nghĩ về lời khi nãy của Kreena. Hồi còn nhỏ chơi cùng nhau, Kreena cứ một hai thích Atid nhưng Atid không thích Kreena, vậy là Kreena bắt đầu yêu đương lung tung, đến giờ có ba bốn mối tình rồi và người nào cũng chỉ quen được tối đa ba tháng thôi rồi chia tay rồi đau khổ vật vã khóc lóc... lần này... có tốt thật không đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
Fiksi PenggemarVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...