...............
"Venice, mới mở cửa sòng bài ra, mày đã đến là sao?" Rex thảm thương nhìn Venice, nó đến làm gì vậy? Còn đòi chơi bài với Rex làm gì? Nhìn thấy là biết hôm nay làm ăn lỗ vốn rồi.
"Đến thăm anh thôi mà." Venice ném quân bài xuống, nói: "Già cơ này!" hồi đó, Venice cũng ăn Rex 1 con già cơ.
"Thôi dẹp, dẹp đi, dẹp hết đi!" Rex hét lên, Lezo cho đàn em dẹp hết mấy lá bài rồi lui ra ngoài. Hồi đó, ai cũng bị gương mặt ngây thơ của Venice lừa dễ dàng, giờ đã biết rõ bộ mặt thật của nó rồi còn tỏ vẻ hồn nhiên như vậy để làm gì?
"Có chuyện tìm anh để hỏi thật mà, sao anh nóng vậy?" Venice cầm ly rượu lên, là Vodka.
"Tao không có gì để nói hết, mày kéo nó về nhốt lại đi, đừng dây vào chuyện ở Myanmar." Rex từ chối nói, giơ ly rượu lên, uống hết ly này, Rex sẽ bảo Lezo sút 2 con Sư Tử này đi.
Trước khi Venice kịp uống, Singh đã ngăn cản, lấy đi ly rượu trên tay Venice. Singh không cho uống vì biết trong người anh Venice vẫn có chút men say, tiệc cưới ở nhà vừa tàn, anh Venice đã kéo Singh đến đây gặp Rex, giờ mà uống nữa thì làm sao mà đủ tỉnh táo lái xe chứ? Singh không biết lái xe để đưa về đâu, còn gọi người đến đón thì lúc nãy anh Venice dặn vệ sĩ không cần đi đón rồi còn gì?
Venice bị lấy ly rượu, chuyển sang ăn nho, nói: "Không phải tôi muốn dây vào, họ đã tìm đến bắn Hổ và Sư Tử."
"Ở đâu?" Rex không đùa giỡn nữa, nét mặt nghiêm lại, truy cùng giết tận đến mức bắn lén à?
"Ở trường học!" Bọn chúng đã bất chấp đến mức giết người công khai, sao mà ngồi chờ chết được?
Rex nghe vậy, cảm thấy hơi ngộp nên kéo mở cửa kính bên cạnh, không khí ồn ào tràn vào phòng kính làm giọng Rex nhỏ đi một chút: "Ghê vậy? Bọn này lộng hành thật à? Có bắt được người không?"
"Có nhưng mà không khai gì, đã chết 1 tên rồi." Venice không tìm được thêm thông tin gì từ 3 người đang bị giam, họ không biết tại sao phải giết cho bằng được Singh và Seur.
Rex rót thêm rượu, lắc đầu nói: "Venice, tuy là không ưa gì nhau nhưng tao khuyên thật, mày đưa 2 đứa nó đi trốn đi thì hơn, phía đó không có đối đầu nổi đâu. Faris còn phải nể bên đó mấy phần..."
Giọng Faris vang lên từ dưới lầu: "Kêu Rex ra đây ngay!"
Mặt Rex như đông cứng, ảo giác nghe được giọng Faris sao? Venice cũng ngạc nhiên không kém Rex, chẳng phải Faris bận công việc sao?
"Lezo?" Rex đưa đầu ra khỏi cửa kính, nhìn xuống lầu, thấy Neo chĩa súng vào giữa trán Lezo thì lẩm bẩm: "Sao bọn mày lại đối xử với người già như tao thế này?" Sao mà bọn nó lại đến cùng lúc chứ? Xem kìa, ở dưới khách sợ quá người ta chạy hết rồi... tối nay trắng tay rồi.
Venice kéo cửa kính gần vị trí mình ngồi, nhìn xuống, vẫy Faris. Faris bất ngờ, nhìn Neo ra hiệu rồi một mình đi lên lầu, sao Venice ở đây nhỉ? Venice quan sát xung quanh, Rex thiết kế căn phòng này khá đặt biệt đấy, bốn phía là kính một chiều, bên ngoài nhìn vào thì không thấy chứ bên trong nhìn ra thì được, hiệu quả cách âm cũng rất cao vì kéo bất kỳ tấm kính nào ra là tạp âm chịu không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...