...............
"Cái này để đâu đây cậu chủ nhỏ?" Ning giơ cái máy hút bụi lên.
"Robot hút bụi đúng không? Sạc pin đi rồi bật cho nó chạy vòng vòng trong nhà."
Jaden rửa tay, quay lại ngồi cạnh Venice, nói: "Bếp xong rồi đó cậu chủ nhỏ, gia vị bên trái, dụng cụ bên phải... cậu chủ?" có nghe không vậy?
"Ờ..." Để vậy thôi chứ ai rảnh mà nấu.
"Cậu chủ... ở một mình ổn không vậy?" Ray thấy lo đó nha, cậu chủ nào giờ làm công việc thì giỏi làm việc nhà thì... không phá là may lắm rồi.
Venice không muốn ở cùng ai hết nên đã thống nhất là Jaden, Ned và Ning sẽ thuê bốn căn khác nhau ở chung cư này. Churai chưa về nhưng họ cũng thuê luôn một căn và đem đồ đạc Churai đặt vào trước rồi. Tuy nhiên... cậu chủ Venice không biết nấu ăn, không biết làm việc nhà, mọi người đều lo lắng cho cuộc sống của cậu chủ nhỏ.
"Ổn, nhất định sống được." Venice nghĩ mình sẽ tự lo được thôi, cái gì không biết thì học.
Ned bê từ dưới lầu lên hai thùng hàng cuối cùng rồi giúp Ray lắp tủ. Trong lòng khá lo lắng, cái căn nhà này cũng chỉ ở mức tầm trung, không quá rộng rãi, cậu chủ ở đây có chịu được không?
Venice nhìn căn phòng bừa bộn, trước giờ trong nhà luôn có người sắp xếp đồ đạc cho Venice, ở nhà thì có người làm, ở nhà Atid thì là Atid và Kiran giúp, giờ tự sắp xếp phát mệt. Căn chung cư này được tính là tầm trung, thiết kế cũng ổn, cửa chính hơi lệch bên trái, bước vào nhà thì bên trái là nhà vệ sinh và nhà kho, máy giặt đặt giữa nhà vệ sinh và nhà kho, giặt đồ xong đem thẳng ra ban công phơi. Bên phải có một tủ lớn để đồ lặt vặt tạo thành vách giả, che bếp. Giữa phòng bày sofa và kê bàn làm việc hướng ra ban công luôn. Phòng ngủ trên gác, Ray đã treo rèm che kín trên gác, dưới phòng ngủ là phòng thay đồ, quần áo đều đã đưa vào hết rồi. Nhà nhỏ thì có nhỏ... nhưng chịu một tháng chắc được, với lại ở đây có bãi giữ xe, rất tiện để con cưng của Venice ở đây.
"Ảnh này cậu chủ nhỏ!" Ned đưa ảnh cho Venice.
Khung hình điện tử này có ảnh gia đình nhỏ của Venice và rất nhiều hình khác chụp với các anh bên chính gia nữa. Anh Pete này... đã bảo đi một tháng thôi vậy mà bỏ ảnh vào vali. Cũng tốt, đỡ nhớ nhà. Venice chạy lên gác, đặt ảnh vào đầu giường. Khung ảnh điện tử nhảy đến bức ảnh Venice chụp cùng anh Macau, Venice thở dài, gọi anh Macau bao nhiêu cuộc anh ấy cũng không bắt máy. Venice chỉ đành tự đến Resort, hi vọng anh Macau không đá Venice ra khỏi cửa. Venice mệt mỏi đi xuống dưới phòng khách.
"Sao cái balo này tiền không vậy cậu chủ nhỏ?" Jaden đổ balo ra, từng cọc tiền rơi xuống.
"Tiền này đâu ra nhỉ?" Venice nhíu mày, à... tiền của con khủng long bạo chúa, ba ngày trước đánh bài ăn được, chưa xử lý số tiền này.
Venice xếp tiền lại, bỏ vào balo, quăng vào tủ giày, tự nhiên thấy ớn lạnh quá vậy nhỉ? Venice nói: "Đóng cửa sổ lại đi, tôi hơi lạnh."
"Vậy tắt máy lạnh nha cậu chủ nhỏ? Mấy bữa nay hay mưa." Ning sợ cậu chủ nhỏ bị cảm... sao mà để cậu chủ nhỏ sống một mình được đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
Hayran KurguVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...