Tuổi 17: Chuyện bên lề - 4

731 31 98
                                    

.................

Sau khi Ned lên xe đi cùng Jay để đến nơi giam giữ Chat thì Ned ngủ gật ngay. Trước đó, Ned đang ngủ ở chung cư thì nhận được điện thoại của cậu Vegas là cậu Venice đụng độ với Chat, nhập viện rồi, vậy là Ned vội vàng chạy đến bệnh viện, trong lòng cực kỳ lo lắng cậu chủ nhỏ gặp chuyện. Khi Ned thấy cậu chủ nhỏ ổn rồi thì mới yên tâm thả lỏng và định ngủ bù trong bệnh viện.

Ned chưa kịp ngủ thì lại nhận được tin nhắn của cậu Vegas rằng có thể cậu Venice sẽ ddi cùng cậu Faris, phối hợp điều tra Chat, cậu Vegas giao cho Ned nhiệm vụ phải theo chăm sóc cho cậu chủ nhỏ nếu cậu chủ nhỏ đi cùng cậu Faris. Ned chưa kịp trả lời tin nhắn của cậu Vegas thì đã nhận lệnh từ cậu chủ nhỏ là phải đi cùng Jay điều tra Chat, vậy là Ned nhắn lại ngắn gọn cho cậu Vegas rằng mình phải đi để cậu Vegas điều thêm người đến bảo vệ cậu chủ nhỏ. Ned đưa điện thoại và chìa khóa xe cho Nuem, còn bản thân thì đi theo Jay ngay nên không biết cậu Vegas có ra lệnh gì không. Ned đoán có lẽ cậu Vegas biết chắc cậu chủ nhỏ và cậu Faris sẽ hợp tác vì họ rất thân thiết nên mới ra lệnh cho Ned như vậy, cậu Vegas luôn đoán đúng tình hình.

Nghĩ đến Chat thì Ned còn lo chuyện khác, khi Ned báo với cậu Vegas và cậu Pete rằng cậu Venice đã đụng độ Rex, cả hai cực kỳ lo lắng và hai gia tộc đã họp tìm cách đối phó với Chaparapon. Các cậu chủ lớn chưa kịp giải thích gì với cậu chủ nhỏ thì cậu Macau đã bị Chat bắt đi rồi. Giờ cậu chủ nhỏ mà biết về kế hoạch đối phó với Chat thì có khi lại giận dỗi cho xem vì cậu chủ nhỏ chưa được thông báo về kế hoạch này.

Ned ngủ gà ngủ gật, ngã qua cửa kính xe thì đầu đập một phát làm Ned giật mình thức giấc. Jay và những người khác trên xe bị giật mình theo. Jay đưa tay qua thì Ned né đi, nhìn Jay một cách nghi ngờ. Jay chỉ đành bỏ tay xuống.

"Em không sao chứ?" Jay nghe tiếng đập đầu có vẻ mạnh lắm.

Ned lắc đầu, cái này nhẹ hơn bị nắm đầu đập vào tường nhiều. Ned ngáp một cái, một vệ sĩ phía sau đưa lên cho Ned chai nước. Ned uống xong thì quay sang hỏi Jay: "Này anh đẹp trai, chút nữa có phải bịt mắt hay dùng thuốc mê gì không?"

"Để làm gì?" Jay cảm thấy nếu tra tấn Chat thì không cần làm mấy trò này, cứ đánh là được.

"Thì tôi nghĩ nhà Pangnuenlam sẽ cẩn thận trong việc phòng thủ, không để người nhà Theerapanyakul biết về bố trí trong nhà nên sẽ làm tôi ngất hay gì đó."

"Biết cũng không vào được đâu!" Jay còn tưởng là gì, nhà họ luôn mở cửa, vào thì dễ ra được hay không thì tùy, hơn nữa nếu làm tổn hại gì Ned, cậu Faris sẽ gặp rắc rối với cậu Venice mất.

"Sao anh khẳng định vậy?" Ned đặt cùi chỏ lên cửa kính xe, chống đầu nhìn Jay, đừng khinh thường năng lực của Ned chứ.

"Nhà em dễ vào dễ ra lắm à?" Jay hỏi lại.

Cũng đúng! Ned không tranh cãi, chỉ ngáp thêm cái nữa rồi dựa đầu ra sau, nhắm mắt ngủ tiếp. Ned ngủ cho đủ để lát nữa... đập cho tên Chat nhiều trận, dám bắt cậu Macau đi... mà lạ quá, bộ hắn bị chập điện hay gì mà sao lại ra tay với cậu Macau chứ? Hay cảm thấy sống êm đêm quá nên kiếm chuyện cho sóng gió cuộc đời hơn?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ