Tuổi 18: Chuyện 1 (27)

587 21 32
                                    

Thông báo nhỏ:

1/ phần này có 1  bài nhạc, tại nó chán quá nên đính kèm nhạc cho đỡ chán ấy mà... cãi lộn um sùm, mệt mỏi lắm á.

2/ chương này là chương kết của phần này, phần chính kế tiếp sẽ trở lại vào giữa tháng 11 nhé 

(Phải đăng xong phần này thì Di Di mới yên tâm lo đám cưới, mà kế hoạch là Di Di đi trăng mật rồi về quê bạn xã chơi nữa nên Di Di xin nghỉ phép ở công ty luôn 1 tháng. Di Di trở lại thì cũng tầm đầu tháng 11, bàn dò với Yun thì cũng mất khoảng 10 ngày nữa nên giữa tháng 11 quay lại nha nên mọi người thông cảm nha. Cảm ơn mọi người!!!)

3/ phần này dài gần chết là vì cắt dồn tình tiết rải trước đó về cùng một phần nên nó mới vậy á, mùa sau bình ổn lại nha :3

...............

Trong bệnh viện, tại tầng dành riêng cho VIP, Top toát mồ hôi nhìn số người nhập viện, rất nhiều người bị thương... mấy người bị nhẹ thì y tá đang xử lý đến rối loạn, đếm cũng đếm không nổi có bao nhiêu người bị thương nhẹ. Nặng thì... bắt đầu từ hai người đầu tiên nhập viện đi, là Chayan và May, Top giúp họ băng vết thương lại và bàn giao họ cho bác sĩ khác theo dõi chăm sóc, Top cũng sắp xếp cho họ nằm cùng phòng rồi. Tiếp đó, Top lại gắp đạn cho một cô gái tên Esana, cô ta bị bắn trúng và bị bỏng, không tính là nghiêm trọng nhưng chảy rất nhiều máu. Cuối cùng là Churai, Top không trực tiếp vào xem Churai thế nào, bác sĩ may vết thương cho Churai nói Churai bị chém quá nhiều dẫn đến mất máu nhiều mới hôn mê. Theo ý Venice, Top đã sắp xếp cho Churai vào một phòng riêng, đưa đứa bé tên San vào ở cùng Churai và để người phụ nữ tên Greta chăm sóc họ rồi. Ngoài ra thì còn một người bị gãy cổ tay đang bó bột ở phòng khác tên là Sky, Sky đang ở cùng một chàng trai tên là Efe, Top cũng phải bố trí phòng riêng để bó bột xong họ quay về đây nghỉ ngơi.

Nặng nhất là Ray, nãy giờ vẫn chưa ra khỏi phòng phẫu thuật. Do tính chất sự việc nghiêm trọng, họ không dám gọi người ngoài vào phẫu thuật cho Ray nên Ned dù đang bị thương nhẹ đã cùng một bác sĩ người Ý vào phòng phẫu thuật, trực tiếp xử lý tình trạng của Ray. Top thật muốn phát điên, tự hỏi Venice vừa gây ra vụ án gì vậy? Một năm Venice quậy một vụ là đủ kinh khủng rồi, nay còn thêm... phe của Faris đúng không? Rồi kéo cả Chayan vào nữa đúng không? Trời chưa sáng là có người đưa Pawee vào phòng cấp cứu rồi, trời sáng hẳn thì phe của Chayan đều nhập viện hết, đa số họ bị bỏng nhiều lắm.

Venice đứng ngoài phòng cấp cứu, tâm trạng tồi tệ khó tả, Ray bị nặng... rất nặng, đến mức phẫu thuật mấy tiếng rồi vẫn chưa thấy Ned trở ra. Venice nhìn sang Nuem, Nuem ngồi ở cửa phòng, hai tay chà xát mặt, Teer ngồi bên cạnh đặt tay lên vai Nuem an ủi, Ray mạnh mẽ lắm chắc sẽ không sao đâu. Nuem nhìn điện thoại, trong lòng do dự không biết có nên gọi cho mẹ Ray không, sao lại thành thế này? Biết nói thế nào với mẹ của Ray đây?

Top thấy Venice vậy thì không mắng nữa, Venice cúi chào anh Top, chưa kịp nói gì thì anh Top chỉ tay vào mặt Venice rồi đinh nhanh vào một phòng bệnh xem thử thế nào. Không thể mắng chửi Venice trước mặt bao nhiêu người được. Venice dựa vào tường, chỉ mong sao Ned và Jay trở ra báo rằng Ray bình an.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ