(Đăng này lên đổi tâm trạng nha, còn 1 chương cuối của phần này, bọn tui sẽ đăng sau)
...............
Venice trở lại trường học với một tâm trạng tồi tệ, Hoa Lan Đen mất tích, người của Venice đã tìm đến trụ sở của Hoa Lan Đen nhưng nơi đó chỉ còn lại tro tàn... là cả một tòa chung cư bị cháy... giống hệt như vụ của lão Jo vậy. Venice vô cùng phiền lòng nhưng cũng tạm gác lại sự việc này để lo cho lễ kỷ niệm mười năm chi nhánh hai của Resort.
Chi nhánh hai của Resort hoàn toàn khác với chi nhánh một về thiết kế vì nó nằm ở thung lũng gần núi và rừng dẫn đến việc tổ chức lễ kỉ niệm cũng khác hoàn toàn. Venice duyệt kế hoạch xong rồi, chủ đề của lễ kỷ niệm là 'Forest Fairy' và sẽ tổ chức tiệc bốn mùa đãi khách VIP cùng nhân viên của Resort, lợi dụng ưu thế khu rừng tạo một bữa tiệc ngoài trời mang không khí thần tiên trong rừng. Chương trình thì xong rồi, bài phát biểu cùng tiết mục biểu diễn cũng xong rồi, chỉ còn danh sách khách mời, danh sách nhà cung cấp phụ kiện trang trí và danh sách nhà cung cấp thực phẩm thì Venice đang xem xét. Dress code cũng ấn định luôn rồi, màu chủ đạo sẽ là trắng, xanh lá và vàng nhạt.
"Ôi, May đi học lại rồi kìa!" Pen hét lên ngay khi May vừa xuất hiện.
May vừa xuất hiện, Bank và Nat đã lượn đi chỗ khác. Đợt rồi, lúc hai đứa điên khùng này cho người phá tiệm hoa nhà May, bọn họ báo cảnh sát và cảnh sát đã tra được đến hai đứa này khiến hai đứa này suýt ở tù luôn đấy, giờ tụi nó thấy May là như chuột thấy mèo. Lisa chạy đến trước mặt May, vui vẻ chào hỏi, May gật đầu cho Lisa một túi xoài sấy dẻo, Lisa cầm lấy, ôm May một cái rồi về chỗ ngồi. May lúc này mới hướng ánh nhìn về nhóm mình, có ai đó đã ngồi vị trí cạnh Pen...
Venice bị May nhìn, vô thức lắc Faris đang ngủ gục trên bàn dậy, ôi, cả tuần không đi học, vừa đi học, May đã như muốn giết người vậy chứ? Chayan thấy mặt Venice căng thẳng thì từ từ quay đầu lại nhìn, May... là May ăn mặc gợi cảm đã gặp ở sinh nhật Venice đó hả? Cô gái này... mặc đồng phục nam đi học sao? Tóc cũng để tóc ngắn sao?
May nhìn thấy Chayan thì bất ngờ đến hoảng hốt, sao lại... ở đây? May nhớ lại là Pen có nhắn là có học sinh mới vào nhóm, lẽ nào là... Chayan?
Faris dụi mắt tỉnh dậy: "Vụ gì vậy?"
"Bà cố nội của mày đi học rồi kìa!" Venice nói nhỏ.
Faris ngẩng lên, cười hỏi lớn: "May, đi đâu mới về vậy?"
"Về quê! Chào mọi người!" May lấy lại bình tĩnh, đi đến trước mặt Chayan: "Chào, nghe Pen nói là học sinh mới nhưng cũng không mới lắm với tôi."
"Chào! Cũng nghe Pen nói là nhóm trưởng." Chayan mỉm cười lịch sự chào.
Hai bên bắt tay nhau trong sự khó hiểu của mọi người. May lúc này mới ý thức chào hỏi như vậy thì không đúng lắm, vội vàng rút tay lại thì bị Chayan níu lại. Hai bên nhìn nhau trong khoảnh khắc, May né đi, dùng sức giật tay lại.
"À... xin lỗi!" Chayan cảm giác bản thân hoa mắt rồi, vừa rồi cảm giác bàn tay của người trước mắt và May rất giống nhau... người ta cũng tên May nên Chayan ảo giác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...