Tuổi 18: Chuyện 3 (17)

320 15 17
                                    

...............

"Xin lỗi anh, nhà xảy ra chuyện, làm lỡ thời gian." Venice đã đến muộn hẳn 2 tiếng.

"Không sao, anh chờ được mà. Mặt em bị sao đấy?" Sim thấy vết bị đánh, không phải là cậu Vegas đánh đó chứ? Lúc nãy Lana hỏi Venice cũng không chịu nói gì.

"Không sao cả!" Venice đã xử lý vết thương nhưng vẫn còn dấu đỏ.

Sim chỉ vào món bò hầm: "Em ăn gì chưa?"

Venice gật đầu với món bò hầm, hỏi: "Chị Lana và Spinel đâu? Ngủ rồi sao?"

"Ừm, trẻ con mà, phải ngủ sớm thôi, chút Lana sẽ quay lại." Sim ra hiệu với người phục vụ, người phục vụ lập tức múc một chén, đặt bên Venice.

Venice đặt chén bò hầm qua Singh, Singh giật mình, nhìn chén bò bầm, vội cúi đầu ăn. Venice nhấc ly rượu, là rượu wine từ nho Cabernet Sauvignon, Venice nhìn quanh, không khí trong vườn tĩnh lặng, mùa hoa xen lẫn mùi thức ăn lại khiến Venice thấy đau đầu.

Sim nhìn Singh rồi nhìn Venice, hỏi: "Em muốn ăn gì?"

"Chắc là... một tô mì." Venice còn nhớ ngày đó, lúc anh Sim đến chờ đón chị Lana về, cả 2 đã đến quán của mẹ Atid và cùng ăn mì.

Sim ra hiệu cho người làm rời khỏi, rót đầy ly rượu, uống rồi mới nói: "Chưa bao giờ anh cảm thấy không có mặt mũi nhìn em như lúc này, anh không hề muốn làm tổn hại em."

"Chuyện quá khứ em có thể cho qua nhưng hôm nay, anh quá đáng lắm, anh thừa biết nếu công khai chuyện của Jessi, làm ảnh hưởng phim, sẽ hại em mà? Cũng có thể hại luôn Faris."

"Anh chỉ muốn em bận rộn một chút, cũng nghĩ Jessi chết rồi, sẽ không gây ra chuyện gì, anh đã quá chủ quan."

Sim không phủ nhận việc tung tin Jessi chết ngược lại khiến Venice càng khó chịu hơn, cứ như anh ấy đã sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ bạn bè này. Sim nhìn gương mặt của Venice, từ một đứa trẻ ngây thơ đã trở thành một người lớn tinh ranh, ánh mắt sắc bén đến mức Sim thấy lạnh lẽo.

"Anh đừng để chị Lana biết anh lợi dụng chị ấy lấy tin từ chị Flora nhé." Venice chỉ còn lo cho chị Lana, chị ấy biết chuyện sẽ đau lòng lắm.

Sim rót thêm rượu, không dám nhìn Venice nữa, sự thật là Sim đã lợi dụng Lana để gây chuyện cho Venice. Sim đã nghĩ đơn giản, thật không ngờ nó trở nên nghiêm trọng như vậy, tin đồn lung tung bị kéo lên, cuối cùng chính Jessi phải ra mặt giải quyết.

"Venice, em hỏi đi." Sim sẽ thành thật trả lời hết.

"Em không muốn hỏi gì nữa vì em cảm thấy giờ anh có nói gì em cũng không tin." Venice nói vậy làm Singh bị nghẹn, cố nuốt xuống rồi cầm ly nước uống.

Venice chặn tay Singh, lấy ly rượu đổi lại ly nước. Singh uống hết ly nước, tiếp tục ăn. Venice liếc Singh một cái, ăn thì tập trung ăn đi, còn để ý nghe chuyện làm gì cho nghẹn? Singh không dám nhìn ngó nữa, đôi khi nghe lời anh Venice nói chỉ muốn bóp miệng anh ấy cho im luôn thôi.

"Anh đã muốn đón 2 đứa này về vì muốn che chở cho tụi nó trước Roy." Sim đã muốn làm vậy nhưng khi thấy là con của Nop thì Sim rút lui ngay, không có nơi nào an toàn hơn nhà của Venice.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ