Tuổi 18: Chuyện 3 (2)

290 19 17
                                    

...............

"Đau, anh nhẹ tay thôi!" Singh vội né tránh tăm bông trên tay Venice.

Venice đưa tăm bông cho Singh, nói: "Tự làm đi!"

Singh tự soi gương chấm thuốc, chết tiệt, lẽ nào da môi mỏng quá, tát có một cái mà rách cả môi thế này. Càng nghĩ, Singh càng bực bội, tên Dean kia vừa biến thái vừa háo sắc lại vừa bạo lực nữa, chị Flora mà gả qua đó, không chừng là ăn đòn mỗi ngày. Singh tức giận bẻ gãy cây tăm bông, cho vào thùng rác dưới bàn.

Venice áp túi đá lên mặt Singh, Singh giữ lấy túi đá, áp lên má để mặt không sưng lên, hỏi: "Sao phòng anh có tủ lạnh luôn vậy?"

"Lười xuống dưới lấy đồ ăn nên mua cái tủ để trên này." Venice đưa Singh ly nước ấm.

Singh quan sát căn phòng, phòng này rất rộng, có hẳn 3 không gian tách biệt, phòng làm việc với 'quá đủ' tiện ích, phòng ngủ có cái giường to, phòng tắm thì cũng rộng lắm còn thông với phòng để quần áo, còn có một cái kho quà nữa. Singh cũng ước mình có phòng rộng nhưng rộng thế này thì thành căn nhà thu nhỏ luôn rồi. Mặt khác thì trong phòng này còn một thứ nữa Singh rất thích đó là con gấu hồng to bự này nhưng đụng vào thì anh Venice sẽ mắng ngay, bảo là con gấu đó của anh cả tặng, không được làm bẩn, rửa tay sạch mới được đụng vào.

"Em muốn uống rượu!" Singh nhìn thấy anh Victor uống rượu nên cũng muốn uống.

"Không được, tim em sẽ đập nhanh, không tốt." Venice uống rượu thì được còn Singh thì không.

"Anh đừng nghiêm mặt lại được không? Tính ra thì chúng ta chỉ cách nhau có vài tháng tuổi thôi mà anh làm như cách nhau mấy năm tuổi ấy." Singh uống nước cũng thấy mặt đau nữa.

"Giờ có thể nói chuyện gì xảy ra chưa? Em có bị tổn hại gì không?" Venice sẽ giết Dean thật đấy.

"Không, em bỏ thuốc anh ta trước đó rồi, dễ gì ăn được em." Singh đặt túi đá xuống.

"Áp lên." Venice sợ mặt Singh sẽ sưng lên đấy.

Singh than thở: "Em đau tay, anh ta đè em xuống, bóp tay em đau lắm đó."

Venice cầm túi đá lên, áp vào mặt Singh, Singh lại nói: "Lạnh quá..."

"Cố chịu chút đi!" Venice cau mày, thằng nhóc này hơi phiền đấy.

Singh tự cầm túi đá, nói: "Mới đầu, Dean rất cảnh giác, dường như đoán được mọi người sẽ điều tra và dò xét nên anh ta không đi bar chơi, thể hiện mình là người đàng hoàng. Em cũng không biết phải làm sao nên đã liều tiếp cận anh ta lúc anh ta đi quán cà phê sách, em đã 'thả mồi', nói thân phận của mình là DJ trong quán bar ở xa trung tâm thành phố nhưng anh ta tỏ vẻ không quan tâm. Em đã đợi ở quán bar đó 4 ngày liên tiếp, tưởng đâu anh ta không đến, ai ngờ đến ngày cuối cùng chờ đợi, anh ta đã xuất hiện ở quán bar. Chưa đến 2 tuần anh ta đã đưa em vào khách sạn rồi."

"Theo nội dung clip này thì anh ta có vẻ quen với chuyện bóc bánh trả tiền nhỉ?" Venice xoa trán mệt mỏi.

Tuy là cái clip này chứng minh được Dean có vấn đề nhưng nếu đưa clip ra thì sẽ liên lụy Singh, Dean có thể lật ngược lại, nói bản thân bị dụ dỗ còn mình là vô tội. Có nên nói với Singh rằng sự cố gắng của nó vô dụng rồi không? Venice đã dung túng chuyện này vì nghĩ nó không thành công nhưng giờ... thành công thì thành công rồi nhưng nó cũng gây ra họa khác.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ