Tác giả: YunMeo22 (Bê đi đâu ghi tên tác giả là được nha, mà thôi tốt nhất là đừng bê đi đâu mà đến đây đọc đi ^_^)
....................................................
Thấy Pete tỉnh rồi, Vegas vội vàng ấn vào chuông đầu giường gọi bác sĩ rồi nắm lấy tay Pete mỉm cười. Pete nhìn Vegas ngơ ngác, mở miệng lại không biết nói gì. Bác sĩ chạy vào bắt đầu thăm khám đủ thứ cho Pete, Vegas đứng một bên nhìn, bác sĩ khám xong thì nói y tá gỡ bớt thiết bị máy móc đang gắn trên người Pete ra, quay lại nhìn Vegas nói: "Cậu Vegas đừng lo, bệnh nhân ổn rồi."
"Mau làm các kiểm tra cần thiết đi, phải chắc chắn là em ấy không sao cả." Vegas gấp gáp nói với bác sĩ sau đó đến gần Pete, sờ mặt Pete, tốt quá rồi, không phải mơ.
"Anh này... anh... là ai vậy?" Pete nhẹ nhàng kéo tay Vegas ra khỏi mặt mình.
Bác sĩ đang định đi ra khỏi phòng thì dừng bước nhìn Pete chằm chằm. Nụ cười trên mặt Vegas cứng đờ, chậm hỏi: "Pete... em không biết anh là ai sao?"
"Tôi nên biết anh là ai sao?" Pete hỏi lại Vegas, thân lắm sao?
"Pete... hôm nay đã dậy chưa?" Tankul gào toáng lên trước khi vào phòng như mọi khi.
"Dạ cậu chủ!" Pete lập tức trả lời, kéo chăn xuống giường.
Tankul đứng ngoài cửa dừng bước, ai mới trả lời đó? Ai? Tankul kéo ngay kính mát xuống đưa cho Pol, đẩy cửa vào từ từ. Pete đứng trước mặt Tankul, nhìn thấy Tankul liền cười trước.
"Pete? Ôi Pete, mày tỉnh rồi à? Pete!" Tankul nhào lại ôm lấy Pete, sau đó lại đẩy ra nhìn Pete: "Mày tỉnh lúc nào? Thằng Vegas khốn nạn, mày tỉnh rồi cũng không báo với tao, định đem mày đi giấu à?"
"Vegas? Ai? Cậu chủ nói gì vậy?" Pete đỡ lấy Tankul, khó hiểu hỏi lại Tankul.
"Pete? Mày gọi tao là gì?" Tankul đã nhận ra bất thường.
"Cậu chủ?" Pete cũng không hiểu là mình gọi sai chỗ nào.
Tankul bước lui, Pol vội vàng đỡ lấy Tankul. Tankul nhìn sang Vegas, Vegas đang đứng như bị ai đó đóng băng vậy. Pete... mất trí nhớ sao?
"Bác sĩ, em tôi bị gì vậy?" Tankul hét lên.
"Cậu chủ, đây là bệnh viện đấy!" Pete vội vàng giữ Tankul lại.
"Chúng tôi lập tức kiểm tra xem là thế nào!" Bác sĩ bịt tai lại, sợ Tankul sẽ cho họ nghỉ việc ngay, vội vàng bỏ chạy.
Pete nhìn Pol cũng không hiểu gì, Pol có vẻ già dặn hơn rồi. Tankul nhìn Pete rồi nhìn Vegas, chuyện quái quỷ gì vậy? Pete nó không điên mà nó mất trí luôn rồi.
Vegas đi qua muốn kéo Pete về giường nằm, Pete lại bước lui, hỏi: "Anh muốn làm gì?"
"Em về giường nghỉ đi, chút nữa bác sĩ sẽ sắp xếp cho em kiểm tra lại toàn bộ!" Vegas đưa tay về phía Pete.
Pete lại quay sang hỏi TanKul: "Cậu chủ, tôi bị gì mà phải nằm viện vậy?"
"Mày bị người ta bắt cóc, rồi bị đập vào đầu!" Tankul giải thích, nhìn Pete chăm chú, sao giống như hồi Pete mới đến chính gia vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...