..........................................
"Cảm ơn cậu Vegas đã nhớ đến chúng tôi!" Gus Rattana chìa tay ra bắt tay Vegas.
Vegas gật đầu, từ sau vụ cháy, Vegas phải liên hệ lại bên Rattana để mua bù số hàng bị cháy kia để phòng trường hợp thiếu hụt hàng. Lô trước cũng mua từ nhà này, Vegas cũng khá ưng súng đạn của họ. Gus đề nghị đi ăn gì đó nhưng Vegas từ chối vì muốn về nhà hơn.
Đã một ngày trôi qua, Pete vẫn không cho Vegas chạm vào người, tối qua họ ngủ riêng, Pete vẫn đang giận nên Vegas không có tâm trạng đi đâu nữa. Trở về nhà, mưa lại bắt đầu rơi, Vegas có chút khó chịu vì không khí ẩm thấp thế này, Venice thấy Vegas liền chạy đến.
"Sao vậy?" Vegas cúi đầu nhìn Venice.
"Hôm nay em bị mắng ạ!" Venice chớp mắt nhìn Vegas.
"Tại sao?" Vegas ngồi xuống để có thể nhìn thẳng vào mắt Venice: "Ai mắng em? Đã xảy ra chuyện gì?"
Lúc còn nhỏ, Vegas chỉ mong muốn được như vậy, giờ đây, Vegas dành những điều tốt nhất cho Macau và Venice. Pete quay đầu nhìn Vegas và Venice, sau đó lại nhìn Ning, ý là có thể tiếp tục báo cáo.
Venice trả lời: "Cô giáo nói em nghỉ học mà không xin phép rồi mắng em ạ!"
"Thích nghỉ thì nghỉ, phiền phức vậy?" Vegas có phần không vui khi ai đó muốn kiểm soát cuộc sống của Venice.
"Vegas, anh nói gì đó?" Pete đứng lên, đi qua nói: "Bất cứ đi đâu cũng phải xin phép, đó là lễ phép!"
Vegas luôn học ở trường quốc tế, mà đã học ở đó thì việc nghỉ đi đâu đó lo công việc gia đình là bình thường, giáo viên không dám hỏi tới đâu. Còn ở trường thường, họ quan tâm hơn nhiều.
Đi đâu cũng phải xin phép? Vegas không dám nói lại, cảm giác như Pete lại nhắc chuyện cũ vậy. Thật ra thì Pete gần như quên chuyện giận dỗi rồi, nhưng nhìn vẻ mặt của Vegas thì nhớ lại họ vẫn đang giận nhau.
"Cho em này!" Vegas đưa một chiếc điện thoại cho Venice: "Có lưu số của mọi người, cũng có tài khoản mạng xã hội đăng ký dưới ngày sinh của anh, khi nào em đủ tuổi thì đổi lại ngày sinh của em nhé!"
"Anh cho Venice tham gia mạng xã hội sớm vậy làm gì?" Pete không ngờ là Vegas mua cả điện thoại cho Venice.
"Thì... tiện cho việc liên lạc thôi." Vegas làm sao dám nói đưa điện thoại cho Venice để lỡ Pete bỏ đi nữa thì còn có một số để liên lạc.
Pete liếc Vegas một cái, biết thừa suy nghĩ trong đầu Vegas nhưng cũng không vạch trần, có lẽ vì họ vẫn đang còn giận nhau nên Vegas cả ngày hôm nay cư xử ngoan lắm. Mà Venice dạo này cũng chăm về chính gia thật.
Vegas lại quay sang nói với Venice: "Nói hôm nay đi học đàn mà?"
"Thôi chết!" Venice chạy thẳng lên lầu.
Vegas nhìn Venice nhảy lên lầu như sóc thì buồn cười, ở yên được một tiếng đã là kỳ tích rồi. Vegas đưa tay ôm vai Pete.
"Lô hàng mới mua anh kiểm tra lại chưa?" Pete gạt tay Vegas ra, đi mua hàng có cần nồng nặc mùi nước hoa vậy không?
"Đã kiểm tra rồi và đưa về một kho phụ khác. Không có vấn đề gì đâu!" Vegas vẫn cố đặt tay lên vai Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
أدب الهواةVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...