Phần noel trước đó không đăng được giờ đăng bù cho mọi người đọc nha!!!
.................
Những đêm trước ngày giáng sinh, nhà hàng đặc biệt đông khách, nhân viên chạy ra chạy vào, ồn ào loạn cả lên. Albert ngồi trên lầu, không để ý nhà hàng mà tập trung vào các báo cáo doanh thu, gần đây bất ổn chính trị, nhu cầu hàng tăng lên cao đến mức bất ngờ. Không biết bên nhà Theerapanyakul có thế này không nhỉ?
"Anh!" Một thanh niên mặc áo da đen, đeo kính đen, đứng trước cửa phòng gọi Albert.
Tiếp đó là một cô bé chạy vào, kéo tay Albert: "Bác lớn!"
"Alicia!" Albert ngưng lại, bất ngờ nhìn cô bé trước mắt. Alicia giơ tay về phía Albert. Albert hơi cúi người muốn bế con bé lên, lập tức bị đau đến gập người lại.
"Đừng con!" Patrick giật mình, vội vàng bế con lên, vết thương của Albert chưa lành sao?
"Em chào anh!" Vợ của Patrick, Susan giơ tay lên chào.
"Hai vợ chồng về chơi à?" Albert đứng lên, tay đè vào bụng, vết thương chưa lành hẳn đâu nhưng không thể cứ nằm mãi trong bệnh viện được.
Susan đáp lời: "Dạ, chồng em nói anh lớn đã về Thái sống, bọn em muốn về thăm anh, Đức xa quá, mỗi năm qua thăm cũng khó khăn."
Albert liếc Patrick, đưa em dâu về không nói trước là sao? Patrick mỉm cười như muốn nói chả có sao cả. Albert nhíu nhẹ mày, Patrick lập tức tháo kính, đứng ngay ngắn nuốt nước bọt, Susan không biết chuyện kinh doanh của họ, chỉ là một cô nhân viên ngân hàng bình thường, bộ muốn dọa Susan sao? Patrick chỉ đành gãi đầu, thả lỏng thân thể. Trái ngược với Susan giản dị, Patrick là một cây hàng hiệu, từ đầu đến chân, quần áo giày rồi kính, đều rất đắc tiền. Ở Philippines, Patrick có một cửa hàng quần áo thể thao, lấy đó che mắt Susan, lừa Susan kết hôn rồi sinh ra Alicia.
"Bác lớn, bác bị xe tông còn đau ạ?" Alicia lên tiếng.
"Phải, rất là đau đấy, Alicia không được chạy bừa qua đường nhé!" Albert mỉm cười cũng không muốn dọa con nít.
"Dạ!" Alicia nói thật to.
"Alicia cứ nói suốt trên máy bay là phải gặp bác lớn bằng mọi giá!" Susan bế Alicia từ tay Patrick.
"Anh cũng muốn gặp con bé!" Albert xoa đầu Alicia, mở tủ lấy ra một sợi dây chuyền vàng, đeo lên cổ con bé.
Susan giật mình, vội nói: "Ôi anh, lần nào anh cũng tặng quà..."
"Không từ chối, đây là hồi môn cho cháu anh." Albert không cho Susan từ chối.
Bọn họ có hai cô em dâu 'bình thường', một là Susan, vợ Patrick, hai là Clare, vợ của Lum. Mỗi lần gặp hai người này, Albert đều cảm thấy họ rất vất vả, bất cứ lúc nào cũng có thể mất chồng nên chỉ muốn tốt với họ hơn một chút thôi.
Susan liền mỉm cười cảm ơn, quà Albert cho năm nào cũng nhiều hết mà Patrick luôn bảo cứ nhận đi, không cần ngại nhưng làm sao mà không ngại, lần nào anh lớn Albert cũng cho Alicia rất nhiều trang sức quý. Patrick cúi đầu cảm ơn Albert, Albert luôn rất tốt với Susan và Alicia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...