Tuổi 18: Chuyện 1 (7)

430 22 22
                                    

...............

Macau và Venice đưa Eleven vào bệnh viện cấp cứu rồi gọi Churai mang quần áo đến cho họ thay vì họ đều đã ướt mưa. Churai đem đội vệ sĩ khác đến thay cho đội vệ sĩ của Atum với một trạng thái mệt mỏi hiếm thấy. Ray và Mon hỏi gì, Churai cũng chỉ lắc đầu bảo không có gì mà thôi.

Venice thay áo thun quần jean rồi mà vẫn khó chịu vì cảm giác dính dính, bên ngoài mưa to quá. Venice nhìn vào điện thoại, đã nhắn cho Salim được một tiếng rồi, Salim không phản hồi, Venice có nên gọi không? Bên này, Macau cũng do dự không biết có nên gọi không, Macau đã nhắn Albert nói về Eleven, tình trạng hiện tại của Eleven tệ lắm.

Atum kiểm tra giấy tờ và hành lý của cô ta xong thì xếp lại gọn gàng mọi thứ, cô nàng này đã bỏ chạy nên quần áo nhét vội, lộn xộn cả lên, nội y cũng bị nhét đến biến dạng, laptop thì không thấy dây sạc còn máy tính bảng thì bị nứt, điện thoại không thấy đâu cả... thứ duy nhất Atum lấy đi chính là hộ chiếu cùng chứng minh thư của cô ta.

Venice nhìn sang Atum: "Anh làm gì vậy?"

"Cậu Venice!" Atum gọi như nhắc nhở, đàn em của Churai đến rồi, đừng gọi Atum là anh chứ.

"Thế Atum làm gì vậy?" Venice cũng đổi lại cách xưng hô.

"Điều tra thêm về cô gái này!" Atum ném qua Churai, nói: "Mày tra được không?"

"Mày gọi Jaden đi, tao mệt lắm rồi!" Churai ném lại cho Atum.

"Có chuyện gì vậy Churai?" Venice tò mò, Churai không bao giờ có biểu hiện thiếu sức sống như vậy.

"Tôi... có thể nói chuyện riêng với cậu chủ nhỏ không?" Churai thấy mệt lắm, muốn tìm ai đó để nói chuyện và ứng viên sáng giá nhất để tâm sự chính là cậu chủ nhỏ.

"Được chứ!" Venice quay lại nhìn anh Macau, anh ấy đang chăm chú nhìn vào màn mưa.

Churai cúi chào cậu Macau dù cậu Macau không chú ý rồi cùng cậu Venice ra hành lang hút thuốc. Mưa đến mức trắng xóa. Sao mưa to thế này? Có một cơn bão vào thời điểm này sao? Thời tiết thật thất thường.

"Cậu chủ nhỏ à, tôi đã liên hệ với Teer về hình xăm trên người Greta." Churai thở dài.

"Hình xăm? À, là cái Churai đã thấy trên vai Greta đúng không? Phượng hoàng ôm lông vũ?" Venice và nhóm vệ sĩ đã nghe về câu chuyện của Churai khi Churai theo Greta về quê.

"Có một hội đa quốc gia chuyên về gái mại dâm." Churai vẫn có chút nghẹn khi nói về lý lịch của Greta, hàng trăm cô gái ngoài kia vẫn ôm mộng tưởng lên thành phố kiếm việc làm hoặc lấy chồng nước ngoài để đổi đời, 'đào' trong tay Churai cũng không ít cô như thế, rồi nhận lại chỉ là ê chề cũng đau khổ, có khi là mất cả mạng.

"Thì chúng ta đã biết quá khứ của Greta mà?" Venice vỗ vai Churai, sao thế?

"Một phần thôi, tay chủ của hội đó đã bị người ta nhúng vào thùng Acid và bị diệt cả hội. Người sở hữu hình xăm lông vũ là những cô gái cấp cao, được chọn khách để phục vụ. Greta thuộc dạng gái cao cấp." Greta đã xăm đè hình con phượng hoàng bao quanh chiếc lông vũ khiến cho Teer mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin và người của hội này gần như biến mất hết rồi.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ