Tuổi 18: Chuyện 3 (8)

315 21 13
                                    

...............

Venice đi ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại, vệ sĩ trực đêm nhìn thấy thì cúi đầu xuống, giả vờ như không thấy, cậu chủ nhỏ bị cậu Pete cấm túc, không cho đi đêm 10 ngày, mới ngày thứ 3 đã trốn ra ngoài rồi. Venice thấy vệ sĩ như vậy thì không lén lút nữa mà đi nghênh ngang ra ngoài, dù sao cũng không ai dám bắt Venice ở lại đâu. Venice đi vòng ra cửa hông để đi đến kho lấy xe, chìa khóa xe ô tô bị thu hết rồi, chỉ có thể lấy mô tô đi thôi... anh Pete ác thật đấy.

"Tao biết rồi, hiện tại tao không có đi được." Giọng nói lí nhí trong góc tối làm Venice nhíu mày, giọng này... Singh hay Seur? Nói nhỏ lại còn nhấn giọng giống nhau, khó phân biệt quá.

"Không được là không được, ba tao chưa biết... tao... ôi mẹ ơi!" Người trong góc tối hét lên rồi đứng bật dậy.

Venice cũng bị giật mình, kiểu này thì là Singh rồi, Seur không có kiểu hét này. Venice hất cằm, ý hỏi làm gì vậy. Singh lắc tay, tiếp tục nói: "Có con chuột... con gián... con... tóm lại tao không đi, bye!" Singh không nói được nữa, ngắt máy luôn.

"Con chuột?" Venice tự chỉ vào mặt mình: "Con gián?" chắc tát đầu nó quá, dám nói Venice là chuột, là gián hả?

"Anh à, em bị bệnh tim đó, anh làm vậy em chết thật đấy." Singh thở ra một hơi, nói: "Đội eSport gọi em, mời thi đấu nhưng em từ chối."

"Chẳng phải Nath, Nat gì đó bán đội rồi sao?" Lại là một bí mật khác à? Sao thằng Singh lắm nghề thế nhỉ? Venice còn chưa hiểu hết về thể thao điện tử, nghĩ đơn giản là chơi game thôi nhưng Chayan và Atid nói không đơn giản như thế vì nó có đối kháng, chiến thuật, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao.

"Đội khác anh à." Singh còn bạn bên mấy đội khác nữa.

"Vậy sao không tham gia? Nop không cấm đâu."

"Không được, hiện tại em không đủ thể lực và sức bền để tham gia." Singh lắc đầu: "Em cũng không dám đi nữa, ba đã nói đừng tự chuốc thêm rắc rối nên em nghĩ ở nhà và đi học thôi là được."

"Ừ, cũng tốt, lên ngủ đi, mai mốt đừng chui vào xó nói chuyện thì thầm." Venice kéo tấm bạt che xe xuống, hôm nay lấy con trai 'Chớp' đi chơi vậy.

"Anh đi đâu?" Singh rút chìa khóa xe làm Venice bất ngờ. Singh nói tiếp: "Cậu Pete cấm anh đi rồi mà? Hom cũng sẽ nổi giận đó!"

"Anh có chuyện phải làm, trả chìa khóa đây." Venice muốn giật lại thì Singh bước lui.

"Không được, anh còn bệnh, có chuyện sáng đi được không?"

"Anh phải đi ngay bây giờ, em đưa chìa khóa xe đây." Venice đưa tay về phía Singh, trời ạ, sao lại có thêm người canh chừng Venice vậy? Nếu không phải Ray và Mon đang bận thì họ cũng canh Venice y như canh tù vậy.

Singh đáp lại: "Không, em hét lên bây giờ."

Venice nghe vậy, vội nói: "Đừng, chúng ta thương lượng đi." Cái thằng này, giờ nó còn dám...

"Anh cho em đi chung đi." Singh sợ là anh Venice lại đánh nhau nên Singh muốn đi cùng.

Đi cùng? Venice cười ra tiếng, may mà nó bệnh tim chứ nó mà khỏe mạnh thì chắc nó còn đáng sợ hơn, gan to quá mà.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ