...............
Venice trở về trường và được rất nhiều người hỏi thăm, nguyên nhân là vì trong thời gian Venice vắng mặt, anh Pete đã gọi điện xin nghỉ cho Venice với lý do Venice bị sốt cao phải nhập viện. Venice cảm ơn mọi người rồi về chỗ ngồi, chưa kịp làm gì hay nói gì thì Pen đưa cho Venice lịch thi học kỳ. Nhìn lịch xong Venice thở dài, ra ngoài sống một tháng mà hết gần ba tuần là thi rồi, đi đâu làm gì được kia chứ? Anh Vegas và anh Pete chắc là biết cái lịch này rồi chứ gì?
Nhóm của Venice đều bận rộn làm việc riêng nên không ai nói chuyện với ai. Yaimai giải bài tập, Chayan cầm bút vẽ gì đó, Faris thì chăm chăm vào cuốn tiểu thuyết, Pen lướt điện thoại... còn May đâu? Hom muốn gặp May nên Venice muốn hỏi May xem có đồng ý gặp không. Venice có nghe Chayan nói là May đồng ý giám định huyết thống rồi... không biết kết quả sao nữa. Vụ này phải đến hồi kết thúc rồi.
May gần sát giờ học mới đến, miệng gặm bánh mì, tay cầm hộp sữa, vừa qua cửa lớp đã bị một nhóm cô gái lớp bên chặn lại, nói: "Gái quán bar mà cũng đi học sao?"
Chayan vừa định đứng lên thì bị Faris đè ngồi xuống, May xử lý được thôi đừng có can vào cho May bị nói nhiều hơn. Venice nhíu mày, mấy ngày nghỉ có vụ gì sao?
"Chứ không học thì mai mốt cư xử như các cô à?" May đẩy vai họ ra, muốn đi vào lớp.
"Loại con gái như cô có gì hay đâu mà vênh váo? Làm ở quán bar... ai biết là phục vụ quầy bar hay là phục vụ cả ở những nơi khác?" bọn họ cho rằng May làm gái.
"Vậy cho tôi hỏi... gái nhà lành như các cô đi bar làm gì?" May nhai hết bánh mì rồi thì uống sữa, dạo này chế độ ăn của May bị siết chặt lắm, không ăn cho lên cân là sẽ bị mắng đấy.
Bọn họ bị hỏi thì không dám nói lại mà đi về lớp. May về chỗ ngồi, nhìn thấy Venice thì hỏi: "Chịu đi học rồi à?" vậy là hết bỏ nhà đi rồi phải không?
"Ừm!" Venice gật đầu.
May ngồi xuống ghế, hôm qua chị Salim về biệt thự trong thái độ cực kỳ tức giận, hỏi gì cũng không chịu nói. Sau đó, anh Saifah kể thì mọi người mới biết, chị Lim vì Venice mà sút Rex cùng kế hoạch mua cửa hàng xe ra đảo luôn. Sáng nay mặt mũi Venice cũng có vẻ không tốt lắm nhỉ.
Pen bỏ điện thoại xuống, quay lại nói: "May bị phát hiện làm bartender ở quán bar đó."
"Ừm!" Venice lấy tập vở ra, nghe cách nói của đám kia là biết mà.
"Mày không bất ngờ à?" Pen còn tưởng Venice sẽ giật mình.
"Đừng bàn tán chuyện người khác, khéo May đánh mày đấy." Venice nói vậy thì May liếc Venice một cái.
Chayan thấy May quay lại thì hỏi: "Có muốn ăn thêm bánh ngọt không?"
"Ăn!" May không từ chối, tháng này lên được 1kg rồi, càng phải ăn nhiều hơn.
Có vẻ tốt nhỉ? May và Chayan khá hòa bình đấy. Nói thật Venice vẫn không tin họ là chị em đâu nhưng nếu đó là cái cớ để họ ngừng tổn thương nhau thì... tạm tin nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanficVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...