Tuổi 18: Chuyện 2 (18)

316 21 10
                                    

...............

Venice tò mò nhìn ra phía trước, một chiếc xe đen chạy vào sân đã đụng sập cái cổng, gây ra âm thanh rất lớn. Seur và Singh đang đi ra xem thử thế nào, Camy lo lắng đưa tay ra sau lưng, chạm vào súng, căng thẳng làm Camy run tay, tự hỏi là ai đến mà lại hùng hổ như vậy. Venice có thể đoán ra là kẻ thù của ba mẹ con này đến rồi, có nên giúp họ không nhỉ? Nếu muốn giúp họ thì Venice phải lấy được súng trong balo, nghĩ vậy nên Venice muốn đi vào. Camy lần nữa ngăn cản Venice, sợ liên lụy người vô tội. Venice nhìn bộ dạng của Camy, cuối cùng đứng yên, có lẽ Camy trốn không nổi nữa nên bắt đầu chống trả rồi, có khả năng thắng không?

Từ trên xe có bốn người bước xuống, một tên tháo kính đen, hỏi: "Mẹ đâu rồi?"

"Không biết, mẹ chưa về!" Seur trả lời xong thì đưa hai tay ra sau lưng, ra hiệu gì đó.

Camy nói khẽ: "Sao mà trốn được?" Seur ra ám hiệu trốn nhưng Camy thừa biết chạy ra khỏi đây là bị nhóm khác bắt ngay.

Singh đi nhanh ra ngoài, chạm vào cánh tay Seur, Seur quay sang nhìn Singh, dường như cả hai đang ra hiệu gì đó với nhau. Venice không thể không nghĩ đến Mark và Mad, khi đó bọn chúng cũng như thế, dùng ánh mắt và cử chỉ để ra hiệu cho nhau, Venice lắc nhẹ đầu, cố gắng gạt chúng ra khỏi đầu vì muốn tập trung suy nghĩ xem giờ nên làm gì.

"Đứa nào là Sư Tử nhỉ? Lớn lên không phân biệt được luôn đấy." Tên tháo kính nói như thể họ thân thiết lắm.

"Chú Cobra à, chú muốn gì vậy? Con thật sự tò mò... mẹ con giỏi vậy sao?" Singh mỉm cười, dùng giọng ngoan ngoãn như thường khi.

"Đương nhiên, mẹ con có khả năng vượt trội hơn con nghĩ đó."

"Nên mẹ bỏ chạy trước rồi." Seur đã hiểu ý Singh rồi nên sẽ đối đáp theo hướng của Singh.

Thấy Cobra không tin, Singh nói thêm: "Mẹ con vượt trội mà, biết chú sẽ đến nên chạy rồi. Chị đẹp nhà con có khả năng tiên tri không phải sao?"

Cobra vẫn nghi ngờ: "Không thể nào, vừa thấy trong chợ mà?"

"Chú nhìn nhà đi, có chỗ để trốn sao? Không tin thì cứ tông sập luôn nhà như cái cổng ấy." Singh tránh qua một bên.

Tên kia thật sự đi vào nhà, Venice kéo Camy ra sau lưng mình, Camy bất ngờ vì hành động của Venice trong giây lát nhưng rồi cũng đứng yên. Tên kia đi gần đến cửa sau thì rút súng ra, Seur căng thẳng định chạy đến thì Singh giữ lại. Venice bước ra làm tên đó giật mình chĩa súng về phía Venice, Camy thì vội vàng ngồi xuống ôm đầu để Cobra không nhìn thấy mình. Venice bước tới làm Cobra bước lui, gương mặt của Cobra chuyển sang căng thẳng.

"Bạn con đó chú, đừng dọa người ta!" Singh cười nhẹ, từ cái đêm nói chuyện với anh Victor, Singh luôn chắc rằng mình đặt niềm tin đúng chỗ.

Venice đi lướt qua Cobra, đi thẳng đến đến giường, Cobra vội quát: "Làm gì đó?"

"Báo cảnh sát!" Venice giơ điện thoại lên.

Cobra vội vàng muốn giật điện thoại của Venice nhưng chưa chạm được vào điện thoại thì hắn đã bị Venice đá vào chân làm hắn mất thăng bằng ngã xuống đất. Venice đá súng của hắn đi, Seur vội nhặt súng lên còn Cobra thì ôm chân lăn lộn dưới đất.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ