...............
Venice mở mắt ra thì thấy trời sáng rồi, ngáp dài một cái rồi nhắm mắt muốn ngủ tiếp. Chiều qua lên máy bay, tâm trạng mọi người khá nặng nề nên không ai nói gì, ổn định chỗ ngồi là ngủ luôn. Sáu tiếng sau, quá nửa đêm, họ mới thức dậy, Atum đi tìm gì đó ăn còn Venice xem tin tức.
Churai báo là đã thành công kiểm soát máy tính của Greta rồi, Jaden đang lấy thông tin về các căn cứ của Ryu, còn về việc từ đâu mà máy tính Greta có thông tin này thì cả Jaden và Churai cũng không biết cũng như không có thời gian điều tra nhưng theo lời Greta thì thông tin này đáng tin cậy. Mấy ngày nay, Ryu không có hành động gì khác nên Churai cũng không có thêm tin tức, chỉ có một chuyện là hôm qua Ryu và Salim có tranh cãi, Ryu muốn giở trò với Salim nên bị Salim đánh vào chỗ hiểm rồi phải bò ra ngoài. Venice nghĩ sẽ nhanh cứu được Salim thôi vì Maratda thua rồi thì Ryu sẽ đề nghị hợp tác với Venice.
Thật ra, có một vấn đề nữa làm Venice rất lo lắng, đó là sợ Salim sẽ tự tử vì Salim rất cương quyết khi không cho Ryu đụng vào người Salim. Theo như đoạn ghi âm Churai gửi về thì Ryu đã hỏi Salim giữ thân vì Venice à, Salim đáp lại Ryu không xứng, vậy là lao vào nhau. Ryu đã nghĩ Salim là bồ của Venice rồi... mà tại sao nó lại nghĩ như vậy? Venice cũng tò mò không biết Salim đã mang cái gì vào đó mà có thể ghi hình lẫn âm thanh tốt như vậy, có phải cô ấy có kỹ sư thiết kế thiết bị riêng không? Khoan đã, nếu Salim có kỹ sư riêng thì việc Churai và Jaden xâm nhập máy tính của Greta không bị phát hiện chứ? Greta này... sao càng lúc Venice càng có linh cảm Greta sẽ phanh thây Churai ra vậy chứ? Venice đã làm ảnh hưởng đến Teer và Nont rồi.
Venice đứng dậy nhìn thử Teer, không biết Teer thế nào rồi, họ mua vé máy bay hai hàng ngang, tám ghế nhưng họ chỉ ngồi một hàng ngang thôi. Atum với Venice ngồi ghế đôi ở giữa và ghế lẻ ở hai bên là Ray và Teer ngồi. Khi Venice vừa đứng lên, Teer lập tức thức giấc, nhìn như hỏi có chuyện gì. Venice lắc đầu, đi về phía nhà vệ sinh. Venice vừa đi là Atum tỉnh giấc và đưa tay lay Ray.
Ray vội vàng đi theo Venice, Venice đi vệ sinh xong, trở về chỗ ngồi, nói: "Ôi, mọi người cứ lo quá."
"Cẩn tắc vô ưu!" Atum ngáp một cái, mệt thật sự khi bay đi bay về kiểu này.
"Anh mới nói gì vậy anh?" Ray cau mày, sao cứ thích nói tiếng nước khác thế nhỉ?
"Ý là cẩn thận thì khỏi phải lo lắng, cẩn thận trước cho yên tâm, kiểu vậy. Anh ấy nói tiếng Trung." Venice dịch lại cho Ray nghe. Ray không cần giỏi ngoại ngữ vì Nuem giỏi, Nuem nhạy ngôn ngữ lắm, sau này Venice phát hiện Ray ỷ lại vào Nuem luôn mấy vụ ngôn ngữ dịch thuật này.
Teer nằm bên kia, hỏi: "Cậu có đói không?"
"Không, ngủ thêm đi, còn lâu mới đáp mà." Venice thấy có vẻ Teer không ngủ, đi có Nont mà về không có chắc Teer cảm thấy tệ lắm, Venice không biết an ủi làm sao.
"Dạ!" Teer đáp rồi xoay mặt về hướng cửa sổ.
Venice không nói nữa mà nhắm mắt lại, làm sao để họ làm lành đây? Venice gây hậu quả thật rồi này, mà Nont đã nói gì với Teer chứ? Venice nghĩ ngợi lung tung dần ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...