Tuổi 17: Chuyện 3 (4)

583 27 29
                                    

Mọi người thông cảm, tui lười tách chương quá hà, cho phép tui gộp 2 chương đăng một lần luôn nha rồi tối tui đi quẫy, có gì qua Lễ duyệt đăng tiếp nha. 😁😁😁

...............

"Chayan?" Kiran gõ bàn làm Chayan giật mình, Kiran hỏi: "Sao mày lại về trường Nice và Faris học?" Kiran không ngờ là Chayan dám làm giả hồ sơ chuyển trường.

Chayan ngưng gõ máy tính, nhìn Kiran, việc chuyển về đột ngột Chayan giấu cả anh trai, sau một tuần suy nghĩ, Chayan mới quyết định về trường của Faris và Venice. Một là nó gần nhà Atid, hai là chỉ cần có hai đứa nó ở đây thì anh Pawee muốn làm gì cũng phải nể mặt Faris và Venice.

Kiran thấy Chayan cứ thả hồn đi đâu đó nên gõ bàn mạnh một cái nữa. Lần này cả Atid, Venice và Faris đều ngẩng đầu lên nhìn về phía Kiran. Dạo này Kiran nóng tính làm, nó hỏi mà không đáp là nó chửi ngay cho đó.

"Ở với hai đứa nó thì... anh Pawee sẽ yên tâm hơn." Chayan đáp một cách mệt mỏi, rút bật lửa và thuốc ra định châm thuốc.

Kiran nhỏm dậy, lấy cả thuốc lẫn bật lửa, điếu thuốc thì ném thẳng vào thùng rác, bật lửa thì ném lên kệ rượu. Chayan bất ngờ, nhìn hai tay mình. Kiran chỉ tay vào mặt Chayan, họ đang ở một nơi kín mở máy lạnh to mà hút thuốc là sao?

"Cho nó một điếu thôi mà!" Faris lên tiếng.

"Một cũng không, bổ béo gì mà hút?" Kiran càng nghiêm giọng hơn khi nghe Faris lên tiếng.

Venice đá nhẹ vào chân Faris, Faris nghiện thuốc lá nhưng giờ cũng bớt hút rồi, là nhờ công của Kiran đấy, Faris mà lên tiếng bênh Chayan thì bị chửi chung luôn bây giờ, Faris ngậm miệng lại. Chayan chỉ đành quay sang nhìn rượu của Venice. Venice kéo chai rượu đưa qua cho Chayan, tâm tình Chayan không tốt cần cái gì đó giải tỏa. Kiran định mở miệng nhắc thì Atid lắc đầu, nãy giờ Venice và Chayan có chuyện gì đó, cả hai lạ lắm, để họ thoải mái đi.

Kiran im lặng, tiếp tục gõ máy tính dịch sách, không cho nói thì thôi, còn trẻ mà hút thuốc uống rượu cho nhiều vào, về già bệnh rồi đừng có than thở. Faris tiếp tục bấm điện thoại, còn một đống việc phải xử lý, sao bê cả một đội quân bên Đức về mà vẫn nhiều việc vậy chứ, thằng Prija tự nhiên đòi đi du học... giờ phải tìm người đi du học với nó để canh chừng nó nữa chứ. Chayan kiểm tra lịch trình, lát nữa có kế hoạch quan trọng nên phải tính toán vài chuyện trước khi hành động. Atid dọn dẹp quầy bar, hết ca định về nhà, ai ngờ tụi nó đến đây. Venice thì uống rượu trong yên lặng, tâm tình mấy ngày hôm nay tồi tệ vô cùng.

Đồng hồ điểm bốn giờ sáng, quán bar của chế Yok không còn khách cũng không có nhân viên khác nữa, chỉ còn nhóm họ thôi nên không cần dè chừng ai. Có nhiều thứ làm Venice thấy mệt mỏi, hút thuốc Venice không thích nên uống rượu vậy nhưng lại không thể uống nhiều vì đã có kế hoạch đặc biệt rồi. Mới chiều này Chayan chuyển về lớp Venice học và ngồi chỗ cạnh Pen, nhập vào nhóm họ... việc này thì Venice thấy bình thường, chỉ là kế hoạch Venice và Chayan tính toán thì... nó hơi mạo hiểm, làm Venice hơi lo.

Chuyện Hoa Lan Đen đàm phán thất bại với anh Kim. Venice đã hỏi Nont thì nhận được tin tức là Hoa Lan Đen lại biến mất rồi, bọn họ như chơi trốn tìm, dù đã điều tra nhưng vẫn không tìm được gì. Bên cạnh đó, Venice vẫn lưu ý đi tìm May, vụ Thanat đã lật lại rồi cũng không có thêm manh mối nào. Venice lần nữa khẳng định là có người khác cố che giấu chuyện này, là ai mà xóa bỏ thông tin dễ vậy chứ?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ