...............
"Anh họ!" Prija chạm tay vào vai Faris, Faris đã đứng yên lặng rất lâu rồi và gió càng ngày càng lớn, họ không sao nhưng đứa bé vừa sinh sẽ chịu không nổi.
Faris vẫn không có phản ứng cho đến khi đứa bé trên tay o e vài tiếng, Faris mới quay đầu nhìn Prija. Prija nghiêng dù che cho đứa bé, nhìn Faris chăm chú như chờ đợi mệnh lệnh. Thahan đi lên, ôm vai Faris, nước mắt chảy xuống thấm lên áo Faris.
"Về thôi!" Faris quay đi, có lẽ tro cốt của Phailin đã theo sông ra biển rồi.
Vừa thi xong, Faris và cả dòng họ đều sang Mỹ chờ Phailin sinh con. Ngày 02 tháng 4, Phailin đã sinh ra một bé gái rồi bị băng huyết và qua đời. Bác sĩ nói nguyên nhân là do còn quá trẻ đã mang thai... Phailin nhìn thấy mặt con mình, trăn trối vài câu với người thân rồi ra đi luôn. Ông nội, chú, Prija và Thahan đều không ngờ Phailin sẽ ra đi nhanh như vậy, họ đều sốc đến suýt ngất. Trước lúc chết, Phailin đã nhờ cậy Faris lo cho con mình và xin lỗi Faris vì gây phiền phức cho Faris... Faris không thấy phiền... chỉ là... sao lại tin cậy một người mà lúc nào cũng lao vào nguy hiểm như Faris chứ?
Ông nội quyết định đưa mẹ con họ trở về Thái nhưng vì đứa bé mới sinh chưa thể lên máy bay được, họ phải ở lại Mỹ thêm nửa tháng nữa, giờ họ mới đưa được người về đây... hôm nay rải tro ông và chú đều không đến. Đứa bé trên tay vừa mở mắt nhìn thế giới được vài ngày, non nớt đến mức khiến Faris rối bời tâm trí, ban đầu dự tính của họ là để Phailin nuôi đến ba tháng tuổi rồi mới làm thủ tục cho Faris nhận con.
"Faris!" Bà Nimnuan gọi Faris, đã nói là về nhưng Faris cứ đứng yên một chỗ.
Faris nhích nhẹ vai mà Thahan đang dựa, Thahan đứng thẳng dậy nhìn Faris, Faris đang bế bé nên không chạm vào Thahan được, chỉ nhíu mày ý là bình tĩnh đi. Thahan gật đầu.
"Con làm thủ tục xong sẽ đưa đứa bé cho bà và dì Tany nuôi!" Faris đáp lời, tay nhẹ nhàng dỗ, nói: "Faiying... Queen, con tên Queen nhé?"
"Queen..." Prija chạm vào mặt con bé, kiềm lại nước mắt.
"Dạ... Queen..." Thahan lắc nhẹ tay đứa bé, đúng ra là cậu giờ thành chú của đứa bé.
"Về thôi!" Bà Nimnuan lên tiếng, ngày Faris nói chuyện của Phailin, bà đã xem quẻ và biết trước... bà có báo ông Thur nhưng ông lại bảo nếu đó là số phận thì chấp nhận thôi. Queen ra đời và Lin ra đi.
Faris gật đầu, Faris di chuyển thì đàn em phía sau mới di chuyển theo. Đến lúc về biệt thư hoa hồng rồi, Faris cũng không nói gì, chỉ dỗ đứa bé trên tay thôi.
"Đưa Queen cho tôi đi, Faris!" Người phụ nữ tóc đỏ lên tiếng.
"Con bé rời khỏi tôi... rời khỏi em là khóc toáng lên!" Faris điều chỉnh xưng hô, vẫn chưa quen với việc họ trở thành anh chị họ của Faris.
Khi có ngày dự sinh của Queen, Faris đã chuẩn bị một con đường lui khác cho con bé, đó là tạo ra một gia đình bên ngoại cho con bé, gia đình này sẽ mang họ Ratchawadee của mẹ Faris. Faris đưa bốn anh em quản lý trại huấn luyện của Đức về, biến họ thành anh chị họ của Faris, họ đã có tên mới lần lượt là Albert, Andrew, Aurora và Alan, như vậy họ sẽ thành bác họ và cô họ của Queen. Nếu nhà Pangnuenlam từ bỏ con bé hoặc có chuyện gì đó thì con bé vẫn có dòng họ Ratchawadee chống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...