Series Vệ sĩ - 14 (AT11)

546 21 75
                                    

Di Di: Tui còn chưa về lại SG nữa đó mọi người, huhu, thời tiết ở đây lạnh quá nên tui ở luôn trong khách sạn duyệt truyện mà cái laptop công việc của tui thì không có bản thảo phần chính, thôi tui đăng phần phụ lên cho nó bớt lạnh lẽo nha...

...............

( Ngày 7)

...............

"Chị 11 ơi, chị dậy đi chị." Ink lay tỉnh Eleven.

"Sao? Anh Mùa Thu sao rồi? Anh ấy tỉnh chưa?" Eleven bật dậy.

Atum lập tức quát: "Tôi bất tỉnh lúc nào mà cần tỉnh lại?"

Eleven bị quát, hoang mang nhìn Ink, vụ gì vậy? Mới sáng ra sao lại nóng tính vậy?

Ink nói nhỏ: "Đang bực đó chị!"

"Sao vậy?" Eleven bỏ chăn xuống giường, toàn thân cảm thấy mệt mỏi, hôm qua... ngủ kiểu gì vậy nhỉ? Sao người ê ẩm quá vậy?

Ink lén nhìn Atum rồi giải thích: "Giờ cả hai resort đều ngưng nhận tổ chức sự kiện nhưng có một sự kiện liên quan đến ra mắt sản phẩm dưỡng da mới, đã nhận từ nửa năm trước, anh Atum đang đau đầu cân nhắc có thực hiện hay không, sợ xảy ra sự cố nữa."

Eleven hiểu vấn đề rồi, nói: "Thôi vậy, kéo rèm che giùm tôi đi, tôi không nhìn mặt anh ấy tôi đỡ sợ hơn."

"Dạ!" Ink kéo rèm chia đôi căn phòng.

Eleven đi vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt xong quay lại thì thấy có hai người lạ trong phòng. Bộ dạng của họ trông rất lạnh lùng, sau lưng họ có súng.

Hai người đó quay lại nhìn Eleven, dưới ánh mắt của Ink, họ vội đổi sắc mặt, thân thiện đi qua chào: "Chào cô, tôi là bác sĩ sẽ theo chăm sóc cô, tôi tên là Dark!"

"Còn tôi là Shade!" Shade đánh giá Eleven rồi nhìn lọ thuốc trong tay.

"Chào..." Eleven cảm thấy sợ, không thuê y tá mà thuê bác sĩ đi theo thật à?

"Một 'bóng' một 'tối'... Ink, sao không chọn ai tên 'trời', 'xanh', 'mây', 'trắng' gì đó chứ?" Eleven nói nhỏ với Ink (Dark là 'đen tối' còn Shade là 'cái bóng')

Ink hỏi lại: "Chả lẽ chị dịch tên em là 'mực' sao?"

"Ơ... giờ mới để ý, tên cậu cũng gợi lên màu đen luôn là sao?" Eleven bất ngờ đấy.

Dark nói nhỏ: "Chị 11 này, lái xe của bọn em tên Murky đó!"

"U ám đó hả?" Eleven tròn mắt nhìn Dark, thật luôn? (Murky là 'u ám')

"Em lạy chị, đừng chọc cười em mà." Ink cố nén cười, anh Atum đang bực, cười coi chừng làm anh ấy bực thêm.

"Nói chung là tụi em là một tập đoàn ám quẻ của cậu Macau!" Dark cũng cố không bật cười.

Atum kéo rèm phát ra âm thanh 'xoạch' khiến cả bốn người giật mình, họ đều lui lại sau lưng Eleven. Atum nói: "Ăn sáng đi!"

"Dạ!" Ba người kia trả lời rồi nhanh chóng đi qua ghế ngồi, tự chia cháo ra.

Sức khỏe của Macau trước đây không tốt nên bên phía Macau có đến hai vệ sĩ làm bác sĩ là Dark và Shade, giờ Macau khỏe rồi thì bọn chúng cũng như Ned, thà ở nhà mọc nấm hay làm điên làm khùng chứ không đi làm bác sĩ. Atum ở với đám 'tăm tối' này cũng mệt lắm chứ, bọn chúng hợp lại thì cứ nói nhảm là giỏi. Đúng ra Atum thuê y tá nhưng không thể cho người lạ theo vào nhà được nên cuối cùng chỉ có thể gọi hai tên này đến.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ