...............
Venice đến bệnh viện lúc 6 giờ sáng, Pum chạy ra đón Venice với vẻ mệt mỏi, báo lại sự việc nhanh chóng: "Tôi đã xử lý hiện trường rồi nhưng hỏi gì David cũng không chịu nói mà tôi lại không dám gọi về nhà David." Hai bên vừa hủy hôn xong, còn căng thẳng lắm.
"Pakon chết chưa?" Venice nói nhỏ, sợ người xung quanh nghe được, trong lòng rối bời vì thật sự chưa nghĩ ra cách xử lý chuyện này.
"Dạ chưa, đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt, tôi đã yêu cầu phía bệnh viện giữ bí mật rồi." Pum cũng cảm thấy rất xui xẻo, bình thường mấy trường hợp đặc biệt sẽ gọi anh Ned sang phẫu thuật, giờ anh Ned đi Myanmar rồi, sợ là bí mật Pakon bị đâm không giữ được vì Pakon là người nổi tiếng.
"Mấy cái tin của Jessi thì sao?" Venice nghĩ không giữ được bí mật đâu, phải nhanh có cách nào đó xử lý... tệ nhất là hủy họp báo.
"Không xóa nổi nữa rồi, trong vòng 1 tiếng tràn đầy trên mạng. Mới nhất là thêm cả tin về mối quan hệ chị dâu em chồng cũ giữa Jessi và Alan." Dù Pum đã nhờ đến anh Jaden giúp nhưng vẫn không thể ngăn chặn tin tức.
Venice đấm vào vách tường, nghĩ ngợi một lúc, Venice đành gọi về cho anh Albert, chuyện này phải hỏi anh ấy xem thế nào, hình trên mạng còn thấy mặt Alicia nữa chứ, thời gian có lẽ là lúc Alicia vừa vượt qua cơn khủng hoảng tâm lý, chịu ra ngoài chơi, địa điểm chính là nhà hàng của anh Albert, còn về việc tại sao Jessi ôm Alicia thì có lẽ là dỗ dành cưng nựng với con nít thôi, Jessi cũng rất hay dỗ Queen như vậy. Chuyện 'được' đưa lên mạng như vậy, Venice từng bị một lần, nhưng người ta nhầm Venice với anh Kim, hại anh Kim và anh Macau bị 'gọi hồn' trên mọi mặt báo cả tháng, giờ người bị là đứa trẻ như Alicia, liệu con bé có chịu được không? Điện thoại chưa kịp kết nối, Venice đã nghe giọng Jessi vang lên trong điện thoại của một ai đó.
"Chết? Chết hồi nào? Ai chết nhỉ? Jessi chưa chết nhé, ai đồn mà oan uổng vậy? Jessi đóng phim xong thì quá mệt mỏi nên có đi Pháp du lịch mua sắm... lát nữa sẽ gặp mọi người ở buổi họp báo ra mắt phim. Về chuyện ai bịa đặt trên mạng thì... tự giác xóa đi nhé, Jessi không muốn phải nhờ pháp luật đâu, rất mong mọi người ủng hộ Kiếp Sau nhé."
Venice nhìn về phía phát ra âm thanh, có lẽ là người thân bệnh nhân nào đó đang xem tin tức. Pum vội vàng đưa điện thoại cho Venice, nói: "Jessi livestream." May quá, cứu được một bàn thua đấy, nếu phủ nhận được tin chết thì cũng có cớ nói các tin khác là bịa đặt. Nghĩ đến đây, Pum vội vàng nhắn cho Coco, ban đầu nói với Coco là không có Jessi, giờ Jessi tham gia hẳn là phải đổi kịch bản.
Venice cầm điện thoại, xem thử, là Jessi đang phát trực tiếp. Venice có cảm giác còn tệ hơn lúc nãy, không phải là cô ta giả chết thoát khỏi đây sao? Đột nhiên xuất hiện rồi Faris phải làm sao? Lỡ như cô ta mang thêm rắc rối đến cho Faris thì sao? Faris biết chuyện này chưa nhỉ? Hồi nãy rời nhà Atid thì nó còn ngủ say trong phòng chắc chưa biết đâu.
Điện thoại của Venice đã kết nối, giọng anh Albert vang lên: "Cherry, anh thấy tin tức rồi, em đang ở đâu đấy?"
Venice đưa điện thoại của Pum lại cho Pum, nắm chặt điện thoại của mình, cố gắng nói chuyện nhẹ nhàng: "Em đang xử lý công việc ở bệnh viện..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...