...............
"Venice... đi đâu rồi?" Kim gõ cửa nhà, lẩm bẩm: "Nếu không chịu được thì anh đưa em về!" cái thằng bé này, chẳng lẽ vì phạt nó có một chút mà nó giận dỗi trốn luôn sao? Tính khí như vậy thì đi về đi, không khác gì Tankul cả.
"Em đây!" Venice chạy nhanh như con sóc, lao về phía anh Kim, nói: "Em bẻ được măng rừng này."
Kim nhăn mặt, nói: "Lại đi chơi? Anh đã nói..."
Venice không đợi anh Kim nói hết đã giành lời: "Nhưng lần này em đâu có rủ người trong ca trực đi cùng."
Kim nghe vậy lập tức trừng cái đám đi sau Venice rồi lại búng mạnh vào trán Venice, Venice la: "A, đau!"
"Chỉ được cái ham vui, không trực thì đi chơi được à? Rồi lỡ ai đó nhảy ra tấn công thì sao?" Kim nghĩ bài học hôm qua chưa đủ mạnh, hôm nay cho phơi 6 tiếng luôn.
Venice lập tức xuống giọng năn nỉ anh Kim, nói: "Em chỉ đi với một người thôi anh à."
"Ai?" Kim hét lên, là ai dẫn nó lên rừng tre vậy?
Aten tiến lên, vừa mở miệng thì chú Adee đã bênh: "Ai cho phép dẫn cậu chủ nhỏ đi một mình? Hả?" Vừa nói vừa nháy mắt.
Aten lập tức nhận lỗi: "Thưa cậu Kim, là tôi đã nghĩ quá đơn giản rằng tôi sẽ bảo vệ được cậu chủ nhỏ mà cậu chủ nhỏ cũng giỏi thưa cậu Kim, chúng tôi không đi khỏi ranh giới đâu ạ."
Kim nhíu mày, chưa kịp nói thì Venice đã đặt măng vào tay anh Kim, nói: "Thôi đừng la nữa mà anh, trưa nay mình ăn giò heo hầm măng đi."
"Giò heo đâu ra cho em hầm măng?" Kim cầm búp măng đập nhẹ lên đầu Venice, đang bực mà còn ăn với uống, Venice chơi thân với đám đàn em này quá rồi đó, mới có mấy ngày thôi mà?
Aten nói nhỏ: "Hôm nay đúng ngày xuống thị trấn nên bọn tôi sẽ mua được giò heo thôi ạ."
"Chỉ có ăn là nhanh thôi, tập bài tập buổi sáng đi." Kim ra hiệu cho đàn em giải tán đi, dù sao thì la Venice trước mắt đám này cũng không hay.
Venice quay lưng, bước nhẹ muốn trốn thì bị Kim kéo tai lại, nói: "Anh đưa em lên đây để dạy dỗ chứ đâu phải để em kết bạn với người của anh rồi cùng nhau đi phá đâu?"
"Em không có phá mà. Đau quá, anh đừng nhéo tai em." Venice lắc đầu để hất tay anh Kim ra.
"Không thấy sợ, không thấy khổ hả? Sao nhìn em như đi du lịch vậy?" Kim còn nghĩ Venice sẽ rất khó hòa nhập nhưng không, loại hình nào nó cũng chơi được, từ bắn súng đến đánh tay đôi, xà đơn, xà đôi, leo núi, bơi suối, bò trườn lê lết gì nó cũng chơi được hết... chả lẽ ở nhà Pete nghiêm khắc với nó vậy sao? Vegas thì chắc không dạy được gì cho nó đâu.
"Đằng nào cũng chẳng đáng sợ bằng việc bị anh dí súng vào đầu rồi rượt trong rừng." Venice thấy còn nhẹ chán, lần trước lúc bị anh Kim phạt, giả làm kẻ thù rượt bắn Venice, Venice mới thấy sợ, còn tập kiểu này thì bình thường mà, mấy lần chơi với Nop và Churai cũng cỡ đó trở lên, Atum còn hay kéo chân cho Venice chìm xuống nước nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...