Một tiếng sau, toàn bộ anh em đến, Porsche rất sợ ma, 12 giờ đêm lại bắt đến bệnh viện, nhưng so với sợ ma thì họ vẫn sợ Tankul mắng chửi hơn. Porsche ngồi nép vào người Kinn, Kinn cũng rất hiểu Porsche sợ ma nên cứ nắm chặt tay Porsche. Kim và Porchay đều đang mang vẻ mặt chưa tỉnh ngủ, phần nhiều là họ mệt mỏi vì họ đều là người nổi tiếng, có lịch trình dày đặc.
Macau ngồi cạnh Tankul, là người đầu tiên lên tiếng: "Anh cả, anh sao vậy? Mình không thể chờ Nice khỏe hơn sao?"
Tankul lập tức nhảy dựng lên chỉ tay nói: "Nó khỏe rồi, nó rất khỏe là đằng khác. Nói đi, tự nhiên lại chơi với đám đó, trừ Atid ra, anh thấy ai cũng bất ổn. Còn không cho Vegas bắn thằng Chayan và thằng Pawee, bị mất não à?"
Kim ngáp thành tiếng, dù rất mệt mỏi nhưng vẫn muốn biết Venice đã nghĩ gì mà làm vậy. Tankul đưa tay qua định đẩy đầu Kim thì Porchay nhanh chóng chụp tay Tankul, nói: "Anh từ từ, để bé Nice trả lời." Nói xong thì đứng lên đổi chỗ với Kim, ngồi giữa Kim và Tankul, Tankul rất hay động tay với Kim, Porchay không thích điều này.
"Anh cũng muốn biết lý do!" Vegas lần này đứng về Tankul.
Porsche lại hỏi: "Là do ba đúng không?" Hỏi xong thì nhìn Kinn như thể chắc chắn đây là đáp án đúng.
Venice chưa bao giờ nghĩ khi bị các anh hỏi cùng một lúc lại căng thẳng thế này, tay từ từ sờ về bụng mình. Vegas lập tức kéo tay Venice: "Em không nói hôm nay thì mai nói, bọn anh có thể gọi video nói chuyện với em cả ngày cả đêm nên... đừng cố giở trò."
Pete nghe vậy liền ngồi lên giường cạnh Venice để canh chừng. Venice bị kiềm chặt, chỉ có thể cười nói: "Fraud and falsehood only dread examination. Truth invites it!"
(Chỉ sự lừa lọc và dối trá sợ kiểm tra. Sự thật mời gọi nó - Samuel Johnson)
Nghe Venice nói xong, người đầu tiên nhìn chằm chằm Venice là Pete. Venice ghé tai Pete giải thích câu nói này, Pete gật đầu sau đó lại liếc Vegas, học ai không biết cái tính này. Tankul thì bị câu trả lời này làm cho nghẹn họng, chỉ đơn giản là Venice muốn đi kiểm tra sự thật sao? Venice đã đem mạng ra để kiểm tra sự thật trong quá khứ à? Điên mất thôi. Có thật chỉ đơn giản vậy không? Xung quanh im lặng, tất cả đều mang cùng một suy nghĩ, Venice vẫn chưa nói thật hết lòng mình.
Venice cảm nhận được điều đó, có chút không biết nói sao, bản thân Venice chưa bao giờ phủ nhận việc mình chủ động lao vào chuyện này, cũng chấp nhận mọi hậu quả. Sau khi biết sự thật về bà Pim, lúc đầu rất khó chấp nhận và Venice đã trở nên hung hăng khi mọi người nhắc về Pim cùng những lời lẽ không hay nên mới ra tay đánh người. Sau đó, bà Pim thậm chí còn đi rêu rao về thân phận của Venice khiến Venice phải chuyển trường, Venice mới hết sạch hi vọng về bà Pim.
Vegas im lặng hồi lâu mới lên tiếng: "Truths and roses have thorns about them, you know?" Tại sao lại muốn thử cảm giác đau đớn khi bị gai đâm chứ? Còn cố chịu đau một mình nữa? Vegas đã hỏi rất nhiều nhưng Venice không hề trực tiếp giải thích một lời cho Vegas, chỉ giải thích vài câu với Kim mà thôi.
(Sự thật và hoa hồng đều có gai - Henry David Thoreau)
"But better to get hurt by the truth than comforted with a lie!" Venice cầm tay Vegas, chậm nói tiếp: "Và sự thật đáng tin nhất là sự thật do chính mình tìm ra, phải không anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...