Tuổi 18: Chuyện 2 (9)

468 20 16
                                    

...............

Gần 4 giờ sáng, Venice tỉnh dậy, đêm qua ngủ không sâu, cứ liên tục có những giấc mơ kỳ lạ về những cuộc chiến cũ, trong lòng bất an vô cùng. Hôm qua, Venice ở bệnh viện trông chừng ông Korn và anh Kim đến trưa thì anh Porsche vào thay, Venice có sang phòng bệnh của Wynn và Alicia, thấy anh Macau và anh Albert đang ở cạnh nhau thì không vào nữa mà về nhà ngủ một chút rồi chiều đi học. Vừa về nhà, Venice đã thấy Mon sặc mùi rượu, Ray và Nuem cũng vất vả lắm mới kéo được Mon về nhưng Mon cứ quậy lên, không chịu về phòng, Venice phải cho người cưỡng chế vác về phòng mới được.

Sau khi Mon ngủ yên rồi, Venice mới nghe Ray kể, đêm qua Mon chạy thẳng đến trụ sở cũ của NewS, hiện trụ sở cũ đang được sửa chữa nên bọn họ không vào được, vậy là Mon về nhà riêng của mình và lục tung mọi thứ lên mà không giải thích gì cả, mặc cho Nuem và Ray ngăn cản. Cuối cùng, cả ba đi uống rượu, uống đến sáng mới kéo được Mon về. Venice có thể đoán được Mon buồn vì Baya nhưng là chuyện gì thì không biết, Venice cũng không muốn ép Mon nói ra ngay, chỉ có thể chờ đợi Mon bình tĩnh nói ra mọi chuyện.

Vừa ra khỏi phòng Mon thì Venice nghe được Jaden và Ned lời qua tiếng lại, lúc này Venice mới biết cách đây vài ngày, hai bên đã gây nhau một lần rồi, Jaden phản đối việc Ned đi Ý một mình với Jay, dự lễ cưới của Neo và Jeny với lý do là Ned có thể gặp nguy hiểm. Hôm đó chỉ dừng lại ở tranh luận còn hôm nay, hai bên ầm ĩ tới mức Ning và Churai phải can ngăn. Bình thường, Jaden mà khó chịu thì Ned sẽ nhường nhưng lần này Ned cũng cãi tới cùng luôn. Cuộc tranh cãi chỉ ngừng lại khi anh Vegas xuất hiện và nhìn họ bằng ánh mắt sắc bén, anh Vegas xuất hiện đúng lúc là vì Nop đã báo sự việc với anh Vegas và anh Vegas đương nhiên là không chấp nhận chuyện Ned đi như vậy. Ned đã bật khóc ngay vì chưa bao giờ Jaden gay gắt đến thế và không một ai đứng về phía Ned.

Anh Pete thấy tội quá nên đã nói đỡ cho Ned, chỉ là đi dự đám cưới thôi, mọi người phản ứng như vậy Ned sẽ tổn thương lắm, anh Macau cũng gọi về xin giúp cho Ned. Anh Vegas mềm lòng, ra một thách thức, nếu Jay dám đến xin đưa Ned đi thì anh Vegas sẽ đồng ý cho đi. Venice nghe vậy thì cau mày, chẳng khác nào là không cho Ned đi, Jay bước qua đây khéo lại bị bắn chết. Chỉ là không ngờ ngay sau đó, Jay bước qua thật, vừa xin đưa Ned đi Ý vừa xin được hẹn hò, thậm chí là nhanh gọn đón Ned đi trong chiều luôn... đúng là... không giữ được Ned trong nhà nữa rồi.

Đến tối, Venice đến trường đua xem vòng loại, Salim vẫn chưa đua được mà bị dời sang hôm nay vì số tay đua tham dự đông hơn dự kiến, vậy là tối nay Venice lại phải đến nữa. Salim đã hứa chỉ đua một vòng thôi, không đặt nặng thắng thua nhưng Venice vẫn lo, muốn đích thân đến xem. Chưa kể giờ Salim đi đâu cũng mang Saran ngơ ngơ ngẩn ngẩn đi theo nên Salim có muốn đua thêm cũng chẳng đua được. Sau khi bị Ryu bắt và đánh một trận thì Saran như mất hồn luôn... bị còn nặng hơn cả anh cả. Kể ra thì Venice cũng mạnh mẽ nhỉ? Bị bắt cóc về mà không bị bất thường.

Venice mặc áo khoác, đi xuống dưới lầu, rót rượu uống, với cơn đau đầu hiện tại thì một ly rượu là tốt nhất. Venice bật đèn dưới bếp lên, lấy rượu ra uống, vị chát của rượu khiến con người ta dễ chịu hơn, Venice châm thuốc hút. Dạo gần đây hút thuốc nhiều bị anh Pete nhắc rồi nhưng mà... không hút thì cứ thấy buồn chán sao đó.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ